Đánh giá smart tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO75TPA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO75TPA có chất lượng hiển thị tốt, nhất là khía cạnh màu sắc chính xác hiển thị mọi nội dung gần với thực. Và còn nhiều giá trị quan trọng khác giúp người dùng có được trải nghiệm thoải mái, mãn nhãn nhất.

1. Thiết kế gọn gàng phù hợp nhiều không gian

Về thiết kế, mẫu tivi 4K này có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, với khung viền mỏng và chân đế chắc chắn. Kích thước 50 inch là kích thước vừa phải, hợp với đại đa số gia đình thành phố có không gian sinh hoạt khoảng 20 m2, thậm chí với những căn phòng rộng rãi hơn nó cũng không tỏ ra quá lạc lõng, bé nhỏ.

LG 50NANO75TPA

2. Màn hình NanoCell làm nức lòng người dùng

Màn hình của tivi LG 50NANO75TPA sử dụng công nghệ NanoCell, giúp tăng cường độ sáng và màu sắc, cải thiện khả năng hiển thị hình ảnh và mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời cho người dùng. Độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixel) cùng với tỷ lệ tương phản cao, cho ra một hình ảnh rõ nét và chân thực với 8.3 triệu điểm ảnh.

3. Khả năng nâng cấp chất lượng khung hình

Mẫu tivi LG 4K này được trang bị công nghệ Image Enhancing, giúp cải thiện độ tương phản và độ sáng của khung hình. Hơn nữa, công nghệ 4K AI Upscaling còn giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh thấp hơn lên gần với độ phân giải 4K, đem lại hình ảnh chân thực và rõ nét hơn.

LG 50NANO75TPA

Ngoài ra, LG 50NANO75TPA còn trang bị nhiều tính năng hỗ trợ cho trải nghiệm xem phim tuyệt vời hơn như chế độ Filmmaker Mode, Dolby Vision IQ giúp hiển thị hình ảnh theo chuẩn điện ảnh chuyên nghiệp, cho phép người dùng tận hưởng những bộ phim đỉnh cao.

4. HDR10 Pro và HLG

Mẫu tivi 50 inch này được trang bị công nghệ HDR10 Pro và HLG (Hybrid Log Gamma) để mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng và sống động. HDR10 Pro giúp tăng độ sáng, độ tương phản, và màu sắc đa dạng cho hình ảnh, trong khi HLG cung cấp màu sắc đa dạng hơn cho các nội dung truyền hình.

Với hai công nghệ trên, người dùng có thể thưởng thức những bộ phim, chương trình truyền hình, thể thao, và các nội dung giải trí khác với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

5. Chất âm ổn định với bộ loa 20W

LG 50NANO75TPA

LG 50NANO75TPA được trang bị bộ loa 20W có chất lượng âm thanh ổn định. Bên cạnh đó, công nghệ AI Sound cải thiện trải nghiệm âm thanh bằng cách tối ưu hóa âm thanh theo từng nội dung, từ phim ảnh đến âm nhạc và chương trình truyền hình. Ngoài ra, công nghệ Clear Voice III cũng giúp giảm tiếng ồn và làm tăng độ rõ nét của giọng nói trong các chương trình truyền hình và phim ảnh.

6. Điều khiển siêu dễ dàng

Tivi có Magic Remote đi kèm, đây là chiếc điều khiển từ xa thông minh và tiện dụng bậc nhất hiện nay, được đông đảo fan của LG nói riêng, cộng đồng sử dụng tivi nói chung cực kỳ ưa thích.

Nó có khả năng nhận diện giọng nói, giúp người dùng tìm kiếm nhanh chóng các chương trình yêu thích của mình. Bên cạnh đó, trí thông minh nhân tạo LG ThinQ trên Tivi NanoCell LG 50NANO75TPA giúp kết nối tất cả các thiết bị thông minh trong gia đình và quản lý chúng một cách dễ dàng.

7. Có đủ các cổng kết nối không dây và có dây

Tivi có đầy đủ các cổng kết nối không dây và có dây cần thiết để kết nối với các thiết bị khác. Tivi này được trang bị 2 cổng HDMI, 2 cổng USB, cổng Lan, cổng 3.5mm, cổng quang Optical… Ngoài ra, nó còn có khả năng kết nối không dây thông qua Wi-Fi và Bluetooth, cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào các dịch vụ trực tuyến và chia sẻ nội dung từ các thiết bị di động.

Với thiết kế đẹp mắt cùng hàng loạt các tính năng hỗ trợ hấp dẫn, smart tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO75TPA sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hiện đại, mãn nhãn nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!