Đánh giá smart tivi Panasonic 4K TH49FX700V 49 inch: Smart tivi giá hời đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Panasonic 4K TH49FX700V 49 inch là dòng sản phẩm được ra mắt trong năm 2018, với nhiều ưu điểm nổi bật nên mua như: Thiết kế siêu mỏng ấn tượng, công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại bậc nhất, kết nối giải trí đa phương tiện. Một chiếc smart tivi đáng giá "từng đồng, từng cắt".

Trong bài viết này, websosanh sẽ chỉ ra những điểm ưu Việt của chiếc smart tivi Panasonic 4K TH49FX700V 49 inch, một trong những chiếc smart tivi mà gia đình bạn nên sở hữu nó trong năm 2018 này.

Smart tivi Panasonic 4K TH49FX700V 49 inch gây ấn tượng với thiết kế cứng cáp, tinh tế trong từng đường nét

Smart tivi Panasonic 4K TH49FX700V thu hút mọi ánh nhìn bởi kiểu dáng trang nhã, hài hòa bắt mắt.

Hơn nữa, với kích thước màn hình tivi 49 inch giúp bạn có thể bố trí tivi ở phòng khác hay màn hình trình chiếu chất lượng cao trong những buổi họp tại phòng làm việc.

Điểm nổi bật trong thiết kế của tivi có lẽ nằm ở độ mỏng (viền màn hình chỉ dày 0.7 cm). Tivi mỏng thường làm người dùng lo lắng vì sợ tivi ngã, nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì 2 chân đế hình chữ V thanh mảnh có thể giúp chiếc smart tivi Panasonic trụ vững trên không gian đặt.

Đánh giá smart tivi Panasonic 4K TH49FX700V 49 inch: Smart tivi giá hời đáng mua nhất hiện nay
Viền màn hình mỏng 0,7 cm đủ thấy chiếc smart tivi này có thiết kế ấn tượng như thế nào

Smart tivi Panasonic 4K TH49FX700V 49 inch sở hữu màn hình với độ phân giải 4K, cùng công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại bậc nhất

Nếu như bạn nào đang tìm kiếm cho ngôi căn hộ của mình một chiếc smart tivi mang một tầm vóc lớn lao hơn hẳng do với những model smart tivi full HD, thì đây là một dòng sản phẩm theo như mình nó đáp ứng hoàn toàn sự mong mỏi của người dùng hiện đại ngày nay

+ Smart tivi Panasonic TH49FX700V trang bị độ phân giải Ultra HD 4K cho chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực nhất

Nếu so với các model tivi 4K đến từ Sony, Samsung hay LG thì màu sắc trên smart tivi Panasonic TH49FX700V hiển thị không quá xuất sắc.

Tuy nhiên, nếu so sánh về độ rõ nét hay độ sáng thì smart tivi Panasonic vẫn có thể thể hiện tốt nhờ tấm nền IPS với công nghệ Super Bright Plus. Tấm nền này với góc nhìn rộng lên đến 178 độ với độ sáng cao sẽ giúp người dùng thưởng thức các chương trình tivi một cách hấp dẫn dù ngồi ở bất kì vị trí nào trong nhà.

Đánh giá smart tivi Panasonic 4K TH49FX700V 49 inch: Smart tivi giá hời đáng mua nhất hiện nay
Độ phân giải màn hình 4k giúp những khung hình hiển thị một cách sắc nét và chân thật nhất

+ Smart tivi Panasonic TH49FX700V trang bị công nghệ tái tạo màu sắc độc quyền 4K Hexa Chroma Drive PRO

Công nghệ này có khả năng tái tạo được các màu sắc vốn khó tái tạo trong tự nhiên khi sử dụng đến 6 gam màu cơ bản (thay vì chỉ có 3 màu như tivi thông thường), sau đó pha trộn và tái tạo ra hàng triệu đến hàng tỉ màu sắc riêng biệt, mang đến bạn những khung hình sống động, rực rỡ, gần giống ngoài đời thực nhất.

+ Smart tivi Panasonic TH49FX700V trang bị hiệu ứng âm thanh vòm lan toả

Tuy smart tivi Panasonic TH49FX700V không được chú trọng quá mức đặc biệt vào công nghệ âm thanh. Nhưng hiệu ứng âm thanh vòm và một số hiệu ứng âm thanh khác như: Chuẩn, Âm Nhạc, Sân vận động,…cũng đủ khả năng mang đến cho bạn chất lượng âm thanh khá rõ ràng, trong trẻo và có độ vang tốt.

Smart tivi Panasonic TH49FX700V chạy trên hệ điều hành My Home Screen thân thiện với người dùng

Smart tivi Panasonic TH49FX700V 49 inch sở hữu đầy đủ các ứng dụng giải trí trực tuyến phổ biến (Youtube, Netflix, Trình duyệt web, kho ứng dụng App Market, HTVC, MyTV Net, Nhạc của tui, Zing Mp3, Zing TV) đủ khả năng đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, xem phim, đọc báo của các thành viên trong gia đình bạn.

Đánh giá smart tivi Panasonic 4K TH49FX700V 49 inch: Smart tivi giá hời đáng mua nhất hiện nay
Giao diện My Home SCreen thân thiện với người sử dụng

Về tốc độ xử lý, chiếc tivi Panasonic TH49FX700V này chỉ ở mức được, ổn nhưng chưa nhanh. Do đó khi sử dụng tivi, bạn cần lưu ý không nên thao tác quá nhanh, dồn dập, tránh để tivi bị đứng màn hình.

Smart tivi Panasonic TH49FX700V trang bị nhiều tính năng tiện ích khác

Một trong số các tính năng gây ấn tượng với người dùng nhất trên chiếc smart tivi Panasonic này, có lẽ là tính năng điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Panasonic Remote 2.

Ứng dụng này giúp bạn sử dụng điện thoại, máy tính bảng để thực hiện các thao tác trên tivi(tăng giảm âm lượng, chuyển kênh…) dễ dàng hơn thay vì phải nhấn từng nút trên remote thông thường, tiết kiệm thời gian.

Đánh giá smart tivi Panasonic 4K TH49FX700V 49 inch: Smart tivi giá hời đáng mua nhất hiện nay
Smart tivi Panasonic TH49FX700V 49 inch thiết kế ấn tượng, giá thành cực tốt

Hơn nữa, bạn còn có thể trình chiếu các nội dung hình ảnh, âm thanh từ điện thoại lên màn hình tivi 49 inch cho cả nhà cùng xem nhờ tính năng Screen Mirroring.

Smart tivi Panasonic TH49FX700V còn được trang bị nhiều cổng: USB, HDMI, AV, Optical… để bạn dễ dàng kết nối với dàn máy, đầu đĩa, USB, laptop, loa…

Chiếc smart tivi này còn hỗ trợ bạn sử dụng chuột, bàn phím để thao tác tìm dữ liệu trên tivi nhanh hơn. Tuy nhiên, chúng chỉ có thể sử dụng tốt trong Trình duyệt web.

Smart tivi Panasonic TH49FX700V 49 inch có giá thành hạt rẻ trên thị trường hiện nay

Nếu các bạn mua chính hãng chiếc smart tivi 4K Panasonic TH49FX700V 49 inch này thì hiện nó có giá gần 18 triệu đồng, nhưng nếu bản mua nó trực tiếp thông qua kênh so sánh giá rẻ websosanh.vn thì mức giá của nó hiện nay chỉ từ 12.600.000 vnđ mà thôi, đây thực sự là mức giá rẻ rất hấp dẫn đối với một chiếc smart tivi sở hữu đầy đủ những ưu điểm nổi bật của một chiếc smart tivi cao cấp trên thị trường.

=> Kết luận: Từ những đánh giá trên có thể thấy, smart tivi Panasonic 4K 49 inch TH49FX700V không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt mà còn được trang bị nhiều tính năng giải trí trực tuyến hấp dẫn để phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình bạn. Với mức giá phải chăng, smart tivi Panasonic TH49FX700V xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn trong năm 2018.

Top 3 smart tivi Panasonic có chất lượng màn hình cực tốt trong phân khúc giá rẻ

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!