Đánh giá smart tivi LG QNED 65 inch 4K 65QNED91SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG QNED 65 inch 4K 65QNED91SQA là một trong những sản phẩm tivi cao cấp của LG được ra mắt vào năm 2021. Trên mẫu tivi QNED này có nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến được tích hợp nên giúp mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Smart Tivi LG QNED 65 inch 4K 65QNED91SQA sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Tivi QNED 65 inch nâng tầm thẩm mỹ không gian sử dụng

Chiếc tivi LG QNED 65 inch được thiết kế với viền siêu mỏng, tạo ra một hình ảnh rộng, lớn và hoàn hảo mà không làm gián đoạn trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng.

Mặc dù sở hữu màn hình lớn nhưng mẫu tivi ngoài việc đặt kệ còn có thể treo tường dễ dàng. Lựa chọn phương án lắp đặt gắn tường giúp tiết kiệm không gian và tối ưu hóa thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

smart tivi LG QNED 65 inch 4K 65QNED91SQA

Bộ xử lý α7 Gen5 AI Processor 4K AI tối ưu cả phần tiếng lẫn phần hình

Với bộ xử lý α7 Gen5 AI Processor 4K AI, chiếc tivi LG 4K 65QNED91SQA có khả năng tối ưu hóa cả phần hình ảnh và âm thanh, giúp mang đến trải nghiệm hình ảnh và âm thanh chất lượng cao. Bộ xử lý này có thể phân tích nội dung đang phát và điều chỉnh các cài đặt hình ảnh và âm thanh để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Công nghệ màu NanoCell Color Pro trên LG 65QNED91SQA

Công nghệ màu NanoCell Color Pro sử dụng các hạt nano để tạo ra màu sắc chân thực và rực rỡ hơn. Điều này giúp tivi tái hiện màu sắc của nội dung phim hay video chân thực hơn, tạo ra trải nghiệm xem phim sống động và đầy cảm xúc hơn.

Công nghệ Dolby Vision IQ hỗ trợ gì cho smart tivi QNED nhà LG?

Công nghệ Dolby Vision IQ làđược tích hợp trên smart tivi QNED của LG, giúp điều chỉnh độ sáng và màu sắc của hình ảnh tùy theo ánh sáng trong phòng. Điều này giúp đảm bảo rằng hình ảnh trên màn hình luôn được hiển thị một cách chân thực và sắc nét nhất, đồng thời giảm thiểu khả năng mỏi mắt và giảm độ chói của màn hình.

Chơi game trên Tivi LG 4K 65QNED91SQA hấp dẫn hơn bao giờ hết

Khi sử dụng tivi 65 inch 4K 65QNED91SQA của LG để chơi game, người dùng sẽ được hưởng nhiều tính năng hấp dẫn nhằm cải thiện trải nghiệm của họ. Một trong những tính năng quan trọng đó là AMD FreeSync Premium, cho phép tối ưu hóa độ phân giải và tốc độ khung hình của game, đồng thời giảm thiểu các hiện tượng như rung hình, giật hình, giảm độ trễ và đồng bộ hóa khung hình. Điều này giúp người dùng có thể thưởng thức trò chơi một cách mượt mà và chân thật hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, chế độ HGiG (HDR Gaming Interest Group) cũng được tích hợp giúp cải thiện trải nghiệm chơi game của người dùng bằng cách tối ưu hóa độ phân giải, màu sắc và độ tương phản của hình ảnh, đồng thời giảm thiểu độ trễ hình ảnh.

smart tivi LG QNED 65 inch 4K 65QNED91SQA

Smart tivi LG QNED 65QNED91SQA sử dụng hệ điều hành WebOS Smart TV

Về phần mềm, tivi QNED 65QNED91SQA của LG sử dụng hệ điều hành WebOS Smart TV, mang đến cho người dùng một giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Với hệ thống này, người dùng có thể truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào các ứng dụng phổ biến như Netflix, Youtube, hay các dịch vụ trực tuyến khác để thưởng thức các bộ phim, chương trình TV yêu thích của mình.

Đánh giá chung

Smart Tivi LG QNED 65 inch 4K 65QNED91SQA có nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến giúp nâng cao trải nghiệm xem phim và chơi game của người dùng. Nếu bạn cần mua một mẫu tivi cỡ lớn để phục vụ nhu cầu giải trí công nghệ số cao cấp, model 65QNED91SQA ra mắt năm 2022 của hãng LG đáng để bạn tham khảo và chọn mua.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.