Đánh giá smart tivi QNED LG 65 inch 8K 65QNED99SQB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu về mẫu smart tivi QNED LG 65 inch 8K 65QNED99SQB thì những chia sẻ trong bài viết này hẳn sẽ giúp ích được cho bạn.

Smart Tivi QNED LG 65 inch 8K 65QNED99SQB tạo ấn tượng mạnh với hình ảnh 8K cực kỳ sắc nét cùng công nghệ Quantum Dot NanoCell Color mang đến những màu sắc rực rỡ, phong phú. Công nghệ Precision Dimming Pro+ giúp tăng độ sâu cho hình ảnh và bộ xử lý α9 Gen5 AI 8K giúp nâng cao chất lượng khung hình… Và còn vô vàn những tính năng tuyệt vời là những ưu điểm nổi bật của Smart Tivi QNED LG.

Thiết kế

LG 65QNED99SQB có màn hình rộng 65 inch cùng thiết kế thanh lịch, hiện đại. Tivi có màn hình rộng, đường viền thanh mảnh giúp khóa chặt tầm nhìn của bạn vào những chương trình giải trí hấp dẫn đang trình chiếu.

LG 65QNED99SQB

Tivi 65 inch này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho thiết kế nội thất của các căn phòng có diện tích vừa và lớn. Sản phẩm này mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cùng phong cách thời thượng cho không gian sống của bạn và cả gia đình.

Mẫu smart tivi LG này có thiết kế màn hình phẳng với mặt lưng không hề thô nên bạn có thể bố trí treo tường gọn gàng hoặc để bàn với phần chân đế đi kèm dạng chữ V úp ngược.

Công nghệ hình ảnh được chuyên gia và người dùng đánh giá cao

LG 65QNED99SQB được trang bị những công nghệ hình ảnh vượt trội được đánh giá cao. Màn hình hiển thị nội dung với độ phân giải lên tới 8K cùng số điểm ảnh nhiều hơn gấp 4 lần 4K. Chính vì thế mà Smart tivi LG hiển thị hình ảnh siêu nét và rõ ràng tới từng chi tiết khiến người xem choáng ngợp.

LG 65QNED99SQB

Việc sử dụng bộ xử lý α9 Gen5 AI 8K kết hợp với công nghệ AI Picture Pro 8K và 8K AI Upscaling giúp xử lý hình ảnh chuyên nghiệp hơn. Không những thế, những công nghệ này còn có thể phân tích và khôi phục dữ liệu bị mất, hạn chế tối đa nhiễu sạn và giúp tăng cường nội dung ở chất lượng thấp để đem đến trải nghiệm xem 8K sắc nét.

Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color giúp tạo nên những màu sắc phong phú, thuần khiết hơn bao giờ hết với khả năng tái hiện 100% dải màu sắc một cách chuẩn xác.

Công nghệ âm thanh tuyệt đỉnh

Mẫu tivi 8K này được trang bị nhiều công nghệ âm thanh cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn. Công nghệ AI Sound tiên tiến có thể tinh chỉnh âm thanh theo từng nội dung trình chiếu. Nhờ đó, người dùng có thể cảm nhận được rõ nét hơn nội dung truyền tải từ chương trình ca nhạc cho tới những trận thi đấu thể thao.

Công nghệ Dolby Atmos hiện đại giúp tạo nên những âm thanh vòm đa chiều sinh động cho bạn cảm giác chân thực như xem phim tại rạp.

LG 65QNED99SQB

Chế độ Clear Voice Pro cũng là một điểm cộng đáng để người dùng quan tâm. Với chế độ này, chất lượng lọc tạp âm được tăng cường nên các đoạn hội thoại phát ra rõ ràng, trong trẻo. Nhờ đó mà người xem luôn nắm bắt được những thông tin được truyền tải từ thước phim đang phát.

Có nên mua Smart Tivi QNED LG 65 inch 8K 65QNED99SQB hay không?

Tivi LG 8K 65QNED99SQB có thể nói là một sản phẩm được nhiều tín đồ công nghệ săn lùng nhất hiện nay. Mẫu tivi này mang đến trải nghiệm xem tuyệt hảo với khung hình 8K siêu sắc nét cùng bộ xử lý α9 Gen5 AI 8K…

Không những thế, việc ứng dụng nhiều công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại kết hợp những tiện ích đỉnh cao đang giúp sản phẩm chiếm được nhiều thiện hơn của người dùng.

Smart Tivi QNED LG 65 inch 8K 65QNED99SQB có rất nhiều ưu điểm và tiện ích vượt trội xứng đáng là dòng tivi thông minh dẫn đầu xu hướng. Nếu bạn và gia đình có niềm đam mê công nghệ muốn trải nghiệm những giây phút giải trí tuyệt vời thì đừng bỏ lỡ sản phẩm này nhé! Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm này thì chúng tôi hy vọng bài viết củng cố thêm cho quyết định của bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!