Đánh giá smart tivi QNED LG 86 inch 8K 86QNED99SQB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu về mẫu smart tivi QNED LG 86 inch 8K 86QNED99SQB thì những chia sẻ trong bài viết này hẳn sẽ giúp ích được cho bạn.

Smart Tivi QNED LG 86 inch 8K 86QNED99SQB nâng tầm không gian sống với màn hình siêu lớn lên tới 86 inch. Mẫu tivi tuyệt vời có thể hiển thị hình ảnh 8K sắc nét nhờ bộ xử lý hiện đại α9 Gen5 AI 8K, Màn hình tivi thông minh này hỗ trợ nhiều tiện ích như LG Voice Search và Magic Remote có micro tìm kiếm bằng giọng nói…

Thiết kế

Tivi LG 86QNED99SQB sở hữu thiết kế đẹp mắt biến mọi không gian sống trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Sản phẩm có thiết kế màn hình phẳng với các cạnh viền mỏng đẹp, kết cấu gọn gàng, lịch lãm. Smart Tivi QNED LG có kích thước lớn lên tới 86 inch.

LG 86QNED99SQB

Màn hình tivi này tạo điểm nhấn cho không gian phòng với diện tích rộng tại các căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, công ty, khách sạn hay resort,… Phần chân đế chữ V úp ngược được thiết kế linh động có thể tháo rời được, cho phép bạn lắp tivi treo tường hoặc để bàn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Tiện ích

LG 86QNED99SQB được trang bị thêm Magic Remote (điều khiển thông minh) tích hợp sẵn micro cùng với LG Voice Recognition có thể nhận diện giọng nói tự nhiên. Tính năng LG Voice Search cho phép tìm kiếm bằng giọng nói được hỗ trợ tiếng Việt. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về tình hình thời tiết, địa điểm ăn uống hay những video giải trí bằng lệnh thoại vô cùng thuận tiện.

LG 86QNED99SQB

Không những thế, AI ThinQ – trí tuệ nhân tạo còn mang đến khả năng kiểm soát hiệu quả các thiết bị điện tử như tivi, máy lạnh, tủ lạnh,… trong hệ sinh thái tại gia dễ dàng hơn. Người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc từ điện thoại lên tivi LG mượt mà nhờ có tính năng AirPlay 2, Screen Share.

Hệ điều hành

LG 86QNED99SQB sử dụng hệ điều hành webOS phiên bản 6.0 với thiết kế thân thiện người dùng. Các ứng dụng được đặt vào các ô riêng biệt và có thiết kế bo góc tinh tế, các nội dung gợi ý đề xuất, ứng dụng thường dùng cũng được hiển thị rõ ràng. Nhờ đó, người dùng có thể truy cập dễ dàng và nhanh chóng.

Tivi 86 inch này cũng được trang bị kho ứng dụng phong phú có thể kể tới như Apple TV, YouTube, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), MyTV, Netflix, Nhaccuatui, POPS Kids, Spotify,…

LG 86QNED99SQB

Có nên mua Smart Tivi QNED LG 86 inch 8K 86QNED99SQB không?

Smart Tivi QNED LG 86 inch 8K 86QNED99SQB là mẫu tivi thông minh sở hữu nhiều tính năng vượt trội và có vẻ ngoài được đánh giá cao. Sản phẩm nổi bật cả về chất lượng âm thanh hình ảnh cho tới độ phân giải và những tiện ích đi kèm. Có thể nói, LG 86QNED99SQB đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của tất cả các thành viên trong gia đình từ người lớn cho đến trẻ nhỏ. Cả nhà có thể giải trí, học tập và làm việc cùng chiếc tivi này bởi nó được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh.

Mẫu tivi 8K này là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn cho bạn để hoàn thiện không gian sống. Thiết kế kiểu dáng thanh lịch, màn hình 86 inch cung cấp trải nghiệm phim ảnh với độ phân giải 8K ấn tượng. LG 86QNED99SQB còn mang trong mình nhiều tiện ích từ điều khiển bằng giọng nói, đề xuất nội dung cá nhân hóa cao… Nếu bạn đang tìm hiểu sản phẩm này thì chúng tôi hy vọng bài viết sẽ củng cố thêm phần nào cho quyết định mua hàng của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!