Đánh giá smart tivi samsung 43 inch UA43T6500 với những công nghệ hình ảnh nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 43 inch UA43T6500 là dòng sản phẩm sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị. Tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn như lọc – khử nhiễu hình ảnh, Dolby Digital Plus…

Là một trong những dòng smart tivi bán chạy nhất trong 2 năm gần đây, smart tivi Samsung 43 inch UA43T6500 được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ, tính năng nổi bật hơn cả. Nếu bạn đang phân vân về dòng sản phẩm này cũng như là muốn hiểu rõ hơn về chúng. Ngay bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thông tin rõ ràng về chiếc tivi này. Hãy cùng đọc đến hết bài viết để tìm hiểu nhé.

UA43T6500 mang phong cách thiết kế tối giản, tinh tế trong từng đường nét

Mang phong cách thiết kế tối giản nhưng lại có sức cuốn hút đến kỳ lạ. Viền đen bao quanh tinh tế cùng 2 chân đế tạo cảm giác chắc chắn, cứng cáp và bắt mắt. Với phong cách này bạn không cần phải lo lắng về không gian trưng bày cũng như phong cách nội thất bên trong. Kích thước 43 inch hoàn toàn phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, thiết kế này cũng phù hợp với mọi phong cách nội thất của gian phong mà nó được trưng bày.

UA43T6500 mang phong cách thiết kế tối giản, tinh tế trong từng đường nét

Tái hiện hình ảnh trình chiếu trung thực, sống động, sắc nét qua công nghệ hình ảnh Digital clean view và Ultra clean view

Giống với các dòng UA32T4300, UA32T4500 và nhiều dòng smart tivi trước đó. Tại phiên bản này UA43T6500 cũng được nhà sản xuất trang bị 2 công nghệ khử nhiễu và lọc nhiễu. Với 2 công nghệ hoạt động song song này, người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng hình ảnh được trình chiếu trên tivi Samsung mang đến.

Với khả năng khử và lọc nhiễu hình ảnh, sẽ không có chuyện hình ảnh trên tivi Samsung bị mờ, nhòe thường thấy ở các dòng tivi thông thường. Chất lượng hình ảnh được đảm bảo 100% về độ sắc nét, chân thực. Mang đến cho người xem những trải nghiệm ấn tượng với những khung hình, thước phim sống động, cuốn hút.

Dải màu rộng nhờ công nghệ Purcolor – Chất lượng màu sắc hình ảnh đẹp vượt trội

Như đã biết, Purcolor là một trong những công nghệ giúp cho màu sắc hình ảnh được hiển thị một cách rõ ràng, tự nhiên nhất có thể. Không chỉ tập trung vào những dải màu cơ bản mà Purcolor còn tập trung vào những dải màu sắc rộng hơn. Nhờ đó mà màu sắc hình ảnh được hiển thị trên tivi có phần sống động, chân thực, chi tiết.

Dải màu rộng nhờ công nghệ Purcolor - Chất lượng màu sắc hình ảnh đẹp vượt trội

Công nghệ Dolby Digital Plus mang đến chất lượng âm thanh đột phá

Là phiên bản nâng cấp từ Dolby Digital, Dolby Digital Plus sẽ có một số ưu điểm vượt trội hơn phiên bản trước đó. Nếu như ở phiên bản Dolby Digital chỉ có 6 kênh thì tại phiên bản này sẽ có 7.1 kênh tức là 7 kênh riêng biệt và 1 kênh siêu trầm. Điều này sẽ giúp âm thanh phát ra trên tivi UA43T6500 có chiều sâu hơn. Âm thanh vì thế mà được phát ra đa chiều, người xem dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào cũng có thể nghe thoại một cách rõ ràng mà không bị ngắt quãng.

Mặt khác, công nghệ này cũng giúp âm thanh trở lên trong hơn, dù bạn ở trong môi trường tiếng ồn. Âm thanh từ chiếc tivi đến vị trí bạn ngồi vẫn được tái hiện rõ ràng trong từng câu thoại. Nếu bạn muốn tận hưởng những bản nhạc sôi động hay sâu lắng thì âm thanh của chiếc tivi này không kém với những dòng loa chất lượng trên thị trường.

Công nghệ Dolby Digital Plus mang đến chất lượng âm thanh đột phá 

Với những công nghệ được nhà sản xuất trang bị trên dòng tivi samsung 43 inch UA43T6500 này. Hứa hẹn đây sẽ một chiếc smart tivi bạn không thể không trải nghiệm một lần. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin bổ ích. Từ đó giúp bạn lựa chọn được một chiếc tivi ưng ý cho gia đình của mình. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi chất lượng cao, đừng bỏ qua cái tên trên đây nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!