Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 70 inch 70AU8000 Crystal UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 70 inch 70AU8000 Crystal UHD - Một siêu phẩm tivi chắc chắn sẽ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian gia đình bạn. Không chỉ vậy, những công nghệ tivi nổi tiếng hàng đầu hiện nay sẽ đem đến những khung hình sắc nét và âm thanh sống động.

Nhắc đến một trong những chiếc tivi cao cấp đời mới bậc nhất hiện nay, không thể nào không nhắc đến Smart Tivi Samsung 4K 70 inch 70AU8000 Crystal UHD. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về chiếc tivi này để thay thế cho chiếc tivi cũ nhà mình thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.

Thiết kế hiện đại, trang nhã và sang trọng

Hiện nay hầu hết các dòng Samsung 4K đều được thiết kế theo xu hướng siêu mỏng với đường viền thanh mảnh. Vì vậy, chiếc Smart 4K 70AU8000 cũng không phải ngoại lệ. Thiết kế viền mỏng cùng màn hình kiểu tràn viền nâng cao tính thẩm mỹ hơn cho căn phòng.

Tivi Samsung 4K 70 inch 70AU8000 Crystal UHD-2
Thiết kế trang nhã sang trọng cho không gian

Hơn nữa Tivi còn sở hữu màn hình lên đến 70 inch tương đối lớn mang đến góc nhìn rộng rãi thoải mái cho người xem. Đi kèm theo màn là chân đế gọn nhẹ tinh tế không chiếm nhiều không gian. Hỗ trợ nâng đỡ chiếc siêu phẩm 70 inch trên mọi mặt phẳng.

Cài đặt tính năng phân giải Ultra HD 4K

Độ phân giải màn hình Ultra HD 4K giúp bạn than hồ tận hưởng những khung hình có độ phân giải cao nhất. Các hình ảnh được hiển thị chi tiết nhất cho dù là hình ảnh trắng tinh khiết hay góc tối sâu thẳm. So với những chiếc TV thông thường khác thì chiếc tivi này có độ sáng lớn gấp 4 lần. Nhờ đó mang lại sự chân thực hơn cho người dùng.

Tích hợp nhiều công nghệ cao

Ngày nay dòng tivi của hàng Samsung phần lớn đều cải tiến bằng cách tích hợp nhiều công nghệ với nhau như sau.

Công nghệ contrast Enhancer và HDR10+

Contrast Enhancer có chức năng tái tạo màu sắc chuẩn hơn, khổ màu rộng hơn. Các màu đỏ, xanh dương, xanh lá cây là những màu khó hiển thị thì tivi hoàn toàn có thể xử lý, điều chỉnh được một cách chính xác. Nhờ đó, thiết bị có độ sáng rộng,  nâng cao hình ảnh lên sắc nét sống động hơn.

Công nghệ Contrast Enhancer kết hợp với công nghệ HDR 10+ có vai trò cải tiến độ tương phản. Khi này, hình ảnh hiển thị trên tivi chi tiết nhất tự nhiên nhất trong phạm vi tương phản rộng. Lúc này bạn sẽ được trải nghiệm sự sống động của những hình ảnh có hồn nhất qua màn hình 75 inch.

Kết hợp giữa bộ xử lý Crysta 4K và công nghệ Dynamic Crystal Color

Siêu phẩm Samsung TV 4k của bạn lúc này sẽ tái lập lại hình ảnh và nâng cấp lên đỉnh cao hơn nhờ bộ xử lý hiện đại Cysta 4K. Hỗ trợ xử lý chất lượng hình ảnh đầu vào và tạo ra dài màu full màn hình với tỷ sắc màu từ Dynamic Crystal color. Với công nghệ Dynamic Crystal color, tivi có khả năng tạo ra chất lượng hiển thị tinh khiết, hình ảnh chi tiết chân thực như cuộc sống.

Công nghệ UHD Dimming

Smart Tivi Samsung 4K 70 inch 70AU8000 Crystal UHD cài đặt công nghệ UHD Dimming có dải sắc màu chuẩn ấn tượng nhờ được tối ưu hóa một cách khoa học nhất. Từ đó bạn sẽ được hòa vào những khung hình đẹp mắt sống động ngay chính không gian sống của mình.

Kết hợp 2 công nghệ âm thanh hiện đại Adaptive sound và Q-symphony

Sự kết hợp của hai công nghệ âm thanh tuyệt vời hiện đại nhất ngày nay đã mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Âm thanh của TV được đồng bộ từ loa trần đến loa thanh và tự động chỉnh âm, khử âm ồn, lọc âm thanh phát ra chân thực trong trẻo. Tất cả đã mang lại cảm nhận sự êm tai sự lan tỏa cuốn hút mọi người dùng.

Tivi Samsung 4K 70 inch 70AU8000 Crystal UHD-1
Công nghệ âm thanh hình ảnh đảm bảo rõ nét nhất

Cài đặt hệ điều hành Tizen Os thân thiện

Với hệ điều hành Tizen Os, khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ được thoải mái trải nghiệm kho ứng dụng giả trí khổng lồ được cài đặt sẵn như: Youtube, Web, Netflix và cài đặt các chương trình tùy thích như  VTVgo, Clip TV, Mytv, Zingtv, PoP Kids, FPT play…

Bên cạnh những tính năng hiện đại trên thì Samsung 4k 75 inch cũng có tính năng One remote cho phép tìm kiếm và điều khiển qua giọng nói tiếng việt vô cùng thông minh và đơn giản. Hơn nữa thiết bị còn có trợ lý ảo Bixby giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm và truy cập các ứng dụng giải trí nhanh hơn.

Smart Tivi Samsung 4K 70 inch 70AU8000 Crystal UHD với những tính năng tuyệt vời là một chiếc tivi không thể nào quên. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc tivi thông minh cho văn phòng hay gia đình mình, chiếc tivi này chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!