Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 75 inch 75AU8000 Crystal UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đắm chìm trong những hình ảnh sắc nét và âm thanh đỉnh cao với chiếc Smart Tivi Samsung 4K 75 inch 75AU8000 Crystal UHD. Chúng sẽ đem đến cho mọi người những giây phút thư giãn giải trí sống động và đầy hấp dẫn.

Bạn đang muốn đầu tư cho gia đình hoặc cơ quan của mình một chiếc tivi thông minh hiện đại, có sự cải tiến từ hình ảnh cho đến âm thanh và kiểu dáng thì dừng bỏ qua chiếc Smart Tivi Samsung 4K 75 inch 75AU8000 Crystal UHD này nhé. Sau đây là một số đánh giá về sản phẩm cho các bạn tham khảo.

Sở hữu kiểu dáng thời trang hiện đại và thanh lịch

Dòng Tivi thông minh 75AU8000 của hãng samsung 4k 75 inch mang phong cách tối giản thanh mảnh. Thiết kế tràn viền mỏng manh và trang nhã. Tạo ra sự sang trọng cho không gian của bạn.

Tivi Samsung 4K 75 inch 75AU8000 Crystal UHD
Kiểu dáng thời trang thanh lịch và đẹp mắt

Với thiết kế tối ưu hóa không gian sử dụng như vậy, bạn có thể đặt tivi ở bất cứ không gian nào. Hơn nữa, nhờ vào chân đế nhỏ gọn tinh tế chắc chắn, thiết bị còn có thể dễ dàng bố trí trên nhiều mặt phẳng. Hoặc treo lên tường để tiết kiệm không gian, tăng giá trị thẩm mỹ cho căn nhà.

Màn hình lớn mở rộng mọi góc nhìn

Thiết bị sở hữu màn hình kích thước 75 inch. Khung hình rộng kết hợp với ánh sáng full màn hình tạo cảm giác xem phim vô cùng thoải mái.

Có sự kết hợp của nhiều công nghệ tiên tiến

Tích hợp trong thiết bị là rất nhiều những công nghệ cải tiến từ hình ảnh cho đến âm thanh. Đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng một cách trọn vẹn nhất.

Công nghệ cải tiến độ phân giải Ultra HD 4K

Công nghệ Ultra HD 4K cho độ sắc nét siêu cao, vượt trội gấp 4 lần tivi thông thường. Với công nghệ này, chữ và hình ảnh được hiển thị rõ nét, dễ nhìn, dải màu sắc chân thực, rực rỡ hơn bao giờ hết.

Kết hợp 2 công nghệ với nhau HDR10+ và Contrast Enhancer

Sự kết hợp giữa HDR10+ và Contrast Enhancer của Samsung TV 4k 75AU8000 vô cùng đặc biệt. Nếu như HDR 10+ sẽ cải tiến độ tương phản, nâng cao chất lượng hình ảnh tốt hơn thì Contrast Enhancer sẽ điều chỉnh đầu ra của hình ảnh cho chuẩn thông số, cho người xem cảm nhận những gam màu tự nhiên, sự chuyển động mượt mà trên khung hình.

Kết hợp công nghệ Dynamic Crystal Color và bộ xử lý Crystal 4K

Với sự kết hợp thông minh này chiếc tivi của bạn có khả năng tự điều chỉnh sắc màu hiển thị và độ tương phản chuẩn hơn. Từ đó hình ảnh hiển thị được tinh khiết dẫn dắt bạn lạc vào thế giới màu sắc sống động trong chính ngôi nhà của mình.

Sự kết hợp công nghệ âm thanh Q-Symphony và Adaptive Sound

Siêu phẩm Smart Tivi Samsung 4K 75 inch 75AU8000 Crystal UHD dùng công nghệ âm thanh siêu đỉnh Q-Symphony và Adaptive Sound, Mang tới khả năng đồng bộ hóa tất cả các loa trần, loa thanh công suất lớn.

Tivi Samsung 4K 75 inch 75AU8000 Crystal UHD-1
Nhiều công nghệ tiên tiến nổi bật được áp dụng

Công nghệ tiên tiến này đồng thời còn hỗ trợ truyền tải âm thanh trùng với những sự việc đang diễn ra trên màn hình TV. Cho bạn sự trải nghiệm chân thực, với âm thanh tuyệt vời nhất. Không chỉ có vậy, thiết bị còn điều chỉnh lọc âm chuẩn 3D tạo ra trải nghiệm chân thực hơn, âm thanh lan tỏa đa chiều vang dội cuốn hút người dùng.

Cài đặt hệ điều hành Tizen Os thông minh

Hầu hết những chiếc Smart Samsung TV hiện nay đều có hệ điều hành Tizen Os mang đến kho giải trí khổng lồ. Bạn sẽ được truy cập nhiều ứng dụng cài đặt sẵn qua siêu phẩm 4k 75 inch như trình duyệt web, Youtube, Netflix… Tải thêm các ứng dụng giải trí như FPT play, Clip TV, MyTV, VTV go, ZingTV, PoP kis, Spotify…

Công nghệ one remote cho phép điều khiển Tivi qua giọng nói

Như những thiết bị thông minh khác Samsung 75 inch cũng trang bị one remote thiết kế tinh giản đi những chức năng không cần thiết cho bạn dễ dàng điều khiển tìm kiếm nội dung yêu thích, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói tiện lợi và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tính năng Tab View

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn trang bị tính năng Tab View chỉ cần một chạm nhẹ là bạn có thể đưa những bộ phim hay trận game của bạn lên màn hình để thưởng thức thoải mái hơn.

Nói tóm lại, chiếc Smart Tivi Samsung 4K 75 inch 75AU8000 Crystal UHD là một thiết bị rất đáng để mua. Nếu bạn đang có ý định mua tivi thông minh nhất định không được bỏ qua em siêu phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C

Đánh giá smart tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C

Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C là chiếc smart tivi đặc trưng trong phân khúc tivi thông minh kích thước lớn. Cùng tìm hiểu về những điều thú vị mà chiếc smart tivi 2023 này có thể mang đến cho người dùng trong những thông tin dưới đây nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!