Đánh giá Smart Tivi Sony 55 inch 55X7000G 4K Ultra HD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 55 inch 55X7000G 4K Ultra HD rất phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chúng đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng rất nhiều những giây phút xem tivi thỏa mái nhất. Những công nghệ đỉnh cao giúp người dùng được chìm đắm trong không gian tuyệt vời nhất.

Smart Tivi Sony 55 inch 55X7000G 4K Ultra HD là dòng tivi cao cấp đang bán chạy trên thị trường hiện nay. Sản phẩm sở hữu rất nhiều tính năng thông minh vượt trội  mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Hãy tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của sản phẩm trong nội dung dưới đây nhé.

Smart Tivi Sony 55 inch 55X7000G 4K-1
Smart Tivi giúp cả gia đình có những giây phút thư giãn tuyệt vời và thoải mái nhất

Phong cách thiết kế tối giản lịch lãm

Tivi được thiết kế hài hòa với màn hình phẳng cùng đường viền thanh mảnh, tinh tế tạo sự nổi bật cho không gian. Kích thước màn hình vừa phải 55 inch mang nét hiện đại và sang trọng, phù hợp bố trí ở nhiều không gian khác nhau.

Smart tivi sở hữu chất lượng hình ảnh vượt trội nhờ hàng loạt công nghệ tiên tiến

  • Sở hữu công nghệ 4K X-Reality Pro: Mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp không thể phủ nhận
  • Công nghệ hình ảnh HDR 10: Công nghệ HDR10 tái tạo màu sắc hiển thị chân thật và chi tiết ở các vùng sáng tối. Đồng thời, chọn lọc hình ảnh nào không đạt HDR ra để nâng lên thành HDR cho người xem cảm nhận sự sống động và chân thật nhất.
  • Công nghệ sắc màu Live Colour: Tái hiện hình ảnh một cách tươi mới tự nhiên có hồn cho bạn cảm nhận trong chính ngôi nhà của mình.
  • Công nghệ 4K X-Reality PRO: Được cải tiến từ X- Reality Pro với khả năng tăng cường độ sắc nét, cho hình ảnh hiển thị được chuẩn 4K. Công nghệ hỗ trợ giảm nhiễu, đảm bảo thước phim trình chiếu được mượt mà, chân thực hơn bao giờ hết.
  • Công nghệ Triluminos Display: Tái tạo mảng màu trắng một cách xuất sắc, với các gam màu đỏ, xanh lá, xanh dương chuẩn xác. Hỗ trợ tái tạo dải màu và cho độ sáng rộng hơn.
  • Công nghệ Dynamic Contrast Enhancer: Điều chỉnh độ tương phản và độ sáng, tối ưu hóa theo từng khung hình mang đến cảm giác chân thực hơn.

Tính năng điều chỉnh âm thanh Clearaudio+

Tivi sony là một trong những tivi sở hữu âm thanh sống động nhất hiện nay với hàng loạt sự hỗ trợ công nghệ âm thanh như:

Công nghệ âm thanh S-Force Front Surround

Smart Tivi Sony 55 inch 55X7000G 4K Ultra HD sở hữu công nghệ âm thanh đa chiều S-Force Front Surround. Thiết bị sử dụng duy nhất 2 loa trước TV để âm thanh có độ trầm độ cao trong treo, rõ rệt. Từ đó, bạn sẽ tận hưởng được âm thanh vòm 360 độ mở rộng vang  dội.

Công nghệ DSEE HX (Digital Sound Enhancement Engine)

Công nghệ âm thanh hiện đại giúp phục hồi tần số bị ẩn hoặc bị mất. Cho âm cao và âm trầm trở nên tự nhiên và sống động hơn. Từ đó bạn sẽ thưởng thức những bản nhạc mượt mà không bị giật hoặc nhiễu âm.

Giao diện tivi sony thân thiện dễ sử dụng

Smart Tivi Sony 55 inch 55X7000G 4K-2
Kho ứng dụng phong phú đáp ứng nhu cầu xem tivi của mọi người

Tivi Sony thông minh sở hữu hệ điều hành Linux thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng. Hơn nữa, tích hợp bên trong thiết bị còn cài đặt sẵn các ứng dụng giải trí được yêu thích hiện nay như: Youtube, Netflix, trình duyệt web, … Đồng thời, hỗ trợ cài đặt thêm nhiều ứng dụng khách trên tivi như: FPTPlay, Zing Mp3, Zing TV, Nhạc của tui,… mang đến cho gia đình bạn một không gian giải trí tuyệt vời.

Giải trí tuyệt vời với nhiều chức năng

Cũng như những chiếc tivi công nghệ khác, sản phẩm này cũng sở hữu tính năng Screen Mirroring để người dùng trình chiếu các nội dung từ điện thoại lên tivi một cách dễ dàng. Mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn.

Công nghệ thông minh X-Protection PRO B tăng tính bảo mật. Đồng thời, kéo dài tuổi thọ và độ bền hơn cho sản phẩm, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.

Có thể nói, Smart Tivi Sony 55 inch 55X7000G 4K Ultra HD là thiết bị rất đáng để sử dụng. Nếu bạn đang muốn thay thế chiếc tivi cũ ở nhà bằng một chiếc tivi mới thì nhất định không được bỏ qua em siêu phẩm này nhé. Chắc chắn chiếc tivi này sẽ mang đến cho bạn những trận đấu bóng đá đỉnh cao và những thước phim hay và ấn tượng nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!