Smart Tivi Sony 65 inch 65X7000G 4K Ultra HD - Hình ảnh rõ nét!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 65 inch 65X7000G 4K Ultra HD là một siêu phẩm tivi rất đáng để lựa chọn hiện nay. Chúng sở hữu một thiết kế thanh mảnh ấn tượng làm đẹp cho không gian. Cùng với đó là những công nghệ hình ảnh, âm thanh vượt trội đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Một chiếc tivi màn hình lớn với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng chắc chắn sẽ đem đến cho gia đình bạn một không gian tuyệt vời nhất. Một trong những sản phẩm đáng để lựa chọn đó chính là Smart Tivi Sony 65 inch 65X7000G 4K Ultra HD. Một siêu phẩm tivi của hãng Sony đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Đảm bảo đem đến những giây phút giải trí trên tivi ấn tượng nhất.

Smart Tivi Sony 65 inch 65X7000G 4K-1
Tivi mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Thiết kế mỏng rất sang trọng và đầy ấn tượng

Sony 65 inch 65X7000G đang là mẫu tivi bán chạy nhất của hãng Sony được thiết kế với màn hình siêu mỏng mang đến một sự hiện đại của không gian. Cùng với đó là kích thước 65 inch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo tuyệt vời nhất cho không gian phòng khách gia đình bạn. 

Không ít người tiêu dùng lo lắng rằng chiếc tivi quá mỏng có thể sẽ bị đổ khi để trên kệ. Tuy nhiên, với siêu phẩm tivi này thì bạn không cần phải lo lắng. Chúng với phần chân đế bằng kim loại rất chắc chắn có thể đứng vững hơn ở mọi bề mặt phẳng mà bạn không cần phải lo lắng.

Tivi với nhiều công nghệ hình ảnh tuyệt vời

Một trong những điểm nổi bật không thể bỏ qua đó là những công nghệ về hình ảnh tuyệt vời của tivi. Chiếc Smart Tivi Sony 65 inch được trang bị với độ phân giải 4K giúp hình ảnh có thể hiển thị được rõ ràng sắc nét gấp nhiều lần so với Full HD thông thường. Ngoài ra, còn rất nhiều những công nghệ khác nhau như:

  • Công nghệ Triluminos có trong sản phẩm để giúp chất lượng hình ảnh sống động chân thực hơn bao giờ hết.
  • Không thể thiếu được đó chính là công nghệ 4K X-Reality Pro nâng cấp hình ảnh rõ ràng từng mảng màu khác nhau.
  • Công nghệ HDR10 để giúp hình ảnh được hiển thị chân thực dù chỉ là những hình ảnh chi tiết nhất.

Những công nghệ hình ảnh tuyệt vời được trang bị trên chiếc Tivi Sony 65X7000G chắc chắn sẽ khiến thu hút mọi ánh nhìn. Không gian gia đình bạn sẽ có được sự cảm nhận rõ nét với từng chi tiết hơn. Mọi người có thể xem phim một thời gian dài mà không phải lo mỏi mắt.

Chất lượng âm thanh hoàn hảo

Smart Tivi Sony 65 inch 65X7000G 4K-2
Chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất

Đi cùng với chất lượng hình ảnh thì âm thanh cũng rất hoàn hảo với công nghệ âm thanh đỉnh cao S-Force Front Surround. Chính vì vậy, âm thanh luôn trong trẻo, độ vang ấn tượng và người dùng có thể cảm nhận được những chuyển động rõ ràng trong từng âm thanh một cách tuyệt hảo nhất. Bạn như được cảm nhận đang ở trong rạp chiếu phim hay trong những rạp hát ấn tượng.

Hệ điều hành dễ sử dụng, tốc độ xử lý nhanh chóng

Những chiếc tivi của Sony còn hấp dẫn người dùng bởi hệ điều hành Linux dễ sử dụng. Thêm vào đó là một kho ứng dụng phổ biến được cài đặt sẵn sàng với một số những ứng dụng như: YouTube, Netflix, PT Play, Nhaccuatui, Trình duyệt web, Zing TV, Zing Mp3, Fim+. Tốc độ xử lý của Tivi được đánh giá cao dù với nhiều thao tác mà người dùng cũng không phải lo giật hay lag.

Smart Tivi Sony 65 inch 65X7000G 4K Ultra HD là một trong những chiếc tivi hấp dẫn với những công nghệ hình ảnh, âm thanh đỉnh cao. Chắc chắn rằng chiếc tivi này sẽ đem đến cho mọi người những giây phút thư giãn giải trí khó quên nhất. Với giá thành không hề đắt chiếc tivi này rất phù hợp với mọi gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!