Đánh giá smart tivi Xiaomi ES Pro 86 inch: Mình hình cực lớn, hiệu năng khủng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Xiaomi ES Pro 86 inch là một sản phẩm Tivi thông minh (Smart TV) thuộc thương hiệu Xiaomi, được thiết kế với màn hình lớn 86 inch với độ phân giải 4K UHD, đem lại trải nghiệm thưởng thức phim ảnh, chương trình thể thao, game và video clip tuyệt vời.

Xiaomi ES Pro 86 inch được coi là một sản phẩm tivi cao cấp, phù hợp cho những người yêu thích thưởng thức phim ảnh, video clip và các chương trình giải trí thể thao, cũng như mong muốn sở hữu một sản phẩm tivi thông minh với kích thước lớn và chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt.

1. Thông số kỹ thuật smart tivi Xiaomi ES Pro 86 inch

– Màn hình:  IPS LED 86 inch, 4K Ultra HD (3840 x 2160 pixels), 120 Hz

– Tỉ lệ màn hình: 16:9

– Hệ điều hành: PatchWall 3.0 (dựa trên Android TV 10)

– Chip xử lý: Mediatek T972

– Bộ nhớ RAM: 2 GB

– Bộ nhớ trong: 32 GB

– Hỗ trợ kết nối Wi-Fi: 2.4 GHz/5 GHz, 802.11a/b/g/n/ac

– Hỗ trợ Bluetooth: Bluetooth 5.0 LE

– Cổng kết nối: 3 cổng HDMI, 2 cổng USB, cổng Ethernet, cổng AV, cổng SPDIF, khe cắm thẻ nhớ microSD

– Hệ thống loa: 2x15W, hỗ trợ âm thanh: Dolby Audio, DTS-HD

– Công suất tiêu thụ điện năng: 300 W

2. Đánh giá chi tiết smart tivi Xiaomi ES Pro 86 inch

Siêu màn hình lớn 86 inch với độ phân giải 4K sống động

Ấn tượng đầu tiên về smart tivi Xiaomi này chính là việc sở hữu màn hình lớn tới 86 inch giúp cho người dùng có trải nghiệm tuyệt vời mà không bị hạn chế về tầm nhìn. 

smart tivi Xiaomi ES Pro 86 inch
Xóa nhòa ranh giới giữa thế giới thực và thế giới màn hình với màn hình viền mỏng, sắc nét

Thiết kế tràn viền của TV 4k này càng làm tăng chất lượng hình ảnh, đem lại trải nghiệm sống động và chân thực hơn cho người dùng. Bên cạnh đó, khung TV được làm hoàn toàn bằng kim loại, giúp tạo cho chiếc TV ES Pro 86 inch một kết cấu cân đối và trở thành một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, ngay trong không gian sống của gia đình bạn.

Màn hình Xiaomi ES Pro 86 inch được thiết kế với độ phân giải 4K (3.840 x 2.160 pixel) và độ phủ gam màu rộng lên đến 94% DCI-P3 cho người dùng cảm giác như đang được tận mắt chứng kiến những khung hình ảnh ở ngoài đời thực.

Độ sáng 1000 nits giúp chiếc tivi Xiaomi này bất chấp mọi điều kiện ánh sáng, dù là gay gắt nhất. Thêm vào đó, smart tivi Xiaomi ES Pro còn được trang bị công nghệ bù chuyển động MEMC và tốc độ làm tươi 120Hz để đảm bảo các khung hình hiển thị luôn sắc nét và rõ ràng cùng độ mượt mà và chân thực chưa từng có.

smart tivi Xiaomi ES Pro 86 inch
Trang bị nhiều thông số màn hình cao cấp

Âm thanh sống động với loa kép hỗ trợ Dolby

Mẫu tivi 86 inch được Xiaomi trang bị cho chất lượng âm thanh cực kỳ tuyệt vời. Nó sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Audio, DTS-HD trên 2 loa với tổng công suất 30W để cung cấp âm thanh trung thực, sống động và chất lượng cao. 

Ngoài ra, tivi 4K này còn được trang bị công nghệ âm thanh của Harman Kardon giúp cung cấp trải nghiệm âm thanh đẳng cấp, đã tai trên từng giai điệu.

Bộ vi xử lý  A73 mạnh mẽ và đa dạng cổng kết nối

Smart tivi Xiaomi ES Pro 86 inch được trang bị bộ vi xử lý A73 bốn lõi, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Bộ xử lý này giúp tivi hoạt động mượt mà nhiều tác vụ.

Ngoài ra, trên tivi có nhiều cổng kết nối: 1 cổng HDMI 2.1, 2 cổng HDMI 2.0, 2 cổng USB, đầu vào AV, S/ PDIF, Antenna và cổng cáp mạng, để giúp người dùng dễ dàng trong việc kết nối. Bạn có thể thoải mái kết nối với các thiết bị loa, máy chơi game, máy tính,… giúp gia tăng trải nghiệm tivi của mình. 

smart tivi Xiaomi ES Pro 86 inch
Cấu hình smart tivi Xiaomi ES Pro 86 inch mạnh, có thể chơi game thoải mái

Hệ điều hành Android TV 9.0 và nhiều tính năng tích hợp khác

Sản phẩm này được trang bị hệ điều hành Android TV 9.0 và được tích hợp Google Assistant, giúp người dùng dễ dàng tương tác và điều khiển tivi bằng giọng nói.

Chiếc tivi 86 inch này cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi và Bluetooth để người dùng có thể truy cập vào nhiều ứng dụng trực tuyến, chia sẻ nội dung hay kết nối với các thiết bị khác như loa, điện thoại thông minh,…

Tivi Xiaomi ES Pro 86 inch cũng có tích hợp nhiều tính năng thông minh như xem truyền hình, game, đánh giá phim, thanh toán trực tuyến và nhiều ứng dụng giải trí khác.

smart tivi Xiaomi ES Pro 86 inch
Nhiều tính năng hiện đại, mang lại phút giây giải trí tuyệt vời cho bạn

3. Giá bán smart tivi Xiaomi ES Pro 86 inch năm 2023 

Hiện tại trên thị trường, mẫu smart tivi Xiaomi ES Pro 86 inch đang có giá bán tham khảo khoảng trên 36 triệu đồng. Đây là mức giá bán khá rẻ đối với một chiếc tivi màn hình 86 inch trên thị trường hiện nay. 

Trên đây là tất cả các thông tin và đặc điểm chi tiết về Tivi Xiaomi ES Pro 86 inch. Hy vọng rằng bài viết đã giúp bạn có được những ý tưởng hữu ích khi lựa chọn một mẫu tivi cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!