Đánh giá Sony A6000 chụp ảnh có tốt không chi tiết? 10 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là những đánh giá Sony A6000 qua thực tế trải nghiệm của người dùng. Bạn có thể tìm hiểu để đưa ra nhận định về sự phù hợp của sản phẩm với nhu cầu sử dụng của bản thân.

1. Đánh giá Sony A6000 có tốt không chi tiết

1.1. Thông tin về máy ảnh Sony A6000

Máy ảnh Sony A600 được đánh giá cao về chất lượng cũng như sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Máy của thương hiệu sản phẩm điện tử nổi tiếng Sony. Theo đánh giá Sony A6000 thì đây là một trong những chiếc máy ảnh mirrorless đang có sức thu hút cao. Hầu như những công nghệ hiện đại tiên tiến của năm đều được ưu ái tích hợp cho A6000.

Đánh giá máy ảnh Sony A6000 có tốt khôngĐánh giá máy ảnh Sony A6000 có tốt không (Nguồn: tosuphoto.com)

1.2. Thiết kế kỹ thuật

Tổng thể Sony A6000 là một sự đồng nhất tinh tế và hiện đại. Việc bố trí vị trí bánh xe điều khiển, nút bấm cho các chức năng đều rất khoa học. Điểm đặc biệt nổi bật trong thiết kế của A6000 là khi lắp thêm ống kính hỗ trợ thì vẫn đảm bảo cân bằng và sự thoải mái khi sử dụng.

1.3. Màn hình Live view

Sony A6000 được trang bị màn hình chuẩn LCD  Xtra Fine kích thước 3 inch có độ phân giải lên đến 921,600 điểm ảnh. Tuy máy không trang bị cảm ứng để thao tác chạm ngay trên màn hình nhưng màn hình lại có khả năng bẻ ngược 90 độ tiện dụng. Bạn có thể bật lên và xuống dễ dàng. Máy sẵn sàng cùng bạn thao tác ở những góc chụp khác nhau. Đây là một trong những lý do quan trọng để bạn trả lời nghi vấn có nên mua Sony A6000 hay không?

1.4. Giao diện menu – Sử dụng

Trung thành với giao diện menu phức tạp vốn là đặc trưng của Sony cho nên A6000 cũng không ngoại lệ. Hoặc bạn tự cấu hình theo nhu cầu sử dụng hoặc truy cập menu để tùy chọn cấu hình theo hướng dẫn. Tuy nhiên đây không phải là yếu tố quyết định bạn có nên mua máy ảnh Sony A6000 hay không mà còn phụ thuộc vào chất lượng ảnh mà máy mang lại.

1.5 Các tính năng nổi trội

Nổi bật nhất có thể kể đến đó là tính năng lấy nét AF của Sony A6000. Bạn chỉ mất 0,006 giây để lấy nét cho một tấm ảnh bất kì. Đồng thời tính năng ghi hình liên tục với 11 hình/giây cũng được ghi nhận ở A6000 mà bạn không nên bỏ qua. Tính năng này đã góp phần vào những đánh giá Sony Alpha A6000 hiệu quả và tiện dụng.

1.6. Hiệu năng

Nhờ trang bị BIONZ X™ cho nên máy có thể xử lý với tốc độ nhanh gấp 3 lần. Đây là một trong những cải tiến mới của Sony cho A6000 so với những dòng máy ảnh trước đó. Máy vẫn đảm bảo những hoạt động thủ công với những tiện ích thân thiện cho người dùng mà vẫn đảm bảo hiệu quả chất lượng hình ảnh tốt nhất. Nhờ vào hiệu năng này mà bạn có thể đánh giá Sony A6000 một cách toàn diện.

Màn hình LCD máy ảnh Sony A6000Màn hình LCD máy ảnh Sony A6000. (Nguồn: nguyenkimmall.com)

1.7. Chất lượng hình ảnh

Với việc trang bị công nghệ cảm biến 24.3MP APS HD CMOS đã đảm bảo cho việc cho ra đời những hình ảnh chất lượng. Độ phân giải của ảnh đạt đến 24.3 MP

1.8. Chất lượng quay video

Sony A6000 là chiếc máy ảnh có khả năng quay video chuẩn full HD chuyên nghiệp. Bạn sẽ sở hữu những đoạn video chuẩn chất lượng về hình ảnh và âm thanh. Có 2 tốc độ quay chuẩn để bạn lựa chọn là 60 và 24 khung hình/giây. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh những tùy chọn ngay trong lúc quay phim để đảm bảo có được những đoạn hình ảnh đẹp mắt nhất. Màn hình LCD sẽ hiển thị thay đổi để bạn căn cứ điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu. Một trong những tính năng được đánh giá cao khi quay video của Sony A6000 là có cả tính năng chống rung đi kèm. Điều này sẽ cho ra những thước ảnh đẹp chất lượng cao, chuyên nghiệp.

1.9. Pin

Máy được trang bị pin NP-FW50 có khả năng sạc nhanh từ cáp điện thoại Sony nhanh chóng. Nếu không sử dụng ứng dụng đi kèm thì dung lượng pin có thể dùng liên tục từ 3-4 tiếng đồng hồ. Tốt nhất bạn hãy chuẩn bị pin sạc dự phòng cũng như cáp sạc để hỗ trợ sạc pin nhằm sử dụng máy ảnh Sony A6000 không bị gián đoạn.

1.10. Giá bán

Hiện sản phẩm Sony A6000 được bán với mức giá từ 11.990.000 VNĐ. Đây được đánh giá là một trong những chiếc máy ảnh mirrorless dưới 15 triệu tốt nhất 2018 chụp chuyên nghiệp.

Full hộp sản phẩm máy ảnh Sony A6000Full hộp sản phẩm máy ảnh Sony A6000. (Nguồn: shotkit.com)

2. Mua máy ảnh Sony A6000 ở đâu giá tốt?

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ để bạn có thể tìm hiểu và mua được cho mình một chiếc máy ảnh Sony A6000. Tuy nhiên để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như hưởng đầy đủ những quyền lợi đi kèm thì bạn nên tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy. Mức giá bán của Sony A6000 hiện nay trên thị trường là từ 11.990.000 VNĐ.

Thông qua những đánh giá máy ảnh Sony A6000 bạn hoàn toàn có thể nhận định được chất lượng của dòng sản phẩm máy ảnh này. Hy vọng có thể giúp bạn thêm kiến thức để chọn được chiếc máy ảnh phù hợp.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!