Đánh giá SSD WD Black P50 Game Drive: Nhanh như chớp!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với WD Black P50, bạn đi vào tương lai với tốc độ tối đa. Rốt cuộc, SSD bên ngoài có tốc độ cực nhanh và hỗ trợ lên đến 2000MB / s.

Không chỉ các nhiếp ảnh gia và người sáng tạo nội dung, mà cả các game thủ cũng muốn có càng nhiều dung lượng lưu trữ càng tốt. Tốc độ Internet có thể tăng vọt, nhưng số lượng GB dung lượng lưu trữ cần thiết cho các tựa game AAA cũng vậy. Chỉ cần nghĩ đến Call of Duty: Black Ops Cold War chiếm hơn 110 GB hoặc Red Dead Redemption ít nhất cũng lớn do thế giới trò chơi rộng lớn của nó. Do đó, một ổ SSD tốt với nhiều dung lượng không phải là một thứ xa xỉ quá mức cần thiết và hiện tại trên thị trường không có loại ổ nào nhanh hơn WD Black P50 Game Drive.

USB 3.2 Thế hệ 2 × 2 là gì?

SSD WD Black P50 sở hữu tốc độ đó nhờ các tùy chọn kết nối hiện đại. Xét cho cùng, nó là một ổ đĩa hỗ trợ USB 3.2 Gen 2 × 2, còn được gọi là SuperSpeed ​​USB 20Gb / s. Điều này đảm bảo rằng SSD cực kỳ bền vững trong tương lai. Vì vậy, thực tế là bằng chứng cho tương lai, việc tìm kiếm đang được thực hiện cho một thiết bị đã hỗ trợ USB 3.2 Gen 2 × 2. Đừng nhầm lẫn về điều đó với Thunderbolt 3 hoặc 4, hỗ trợ tốc độ từ 20 đến 40 Gbits, nhưng không hoàn toàn để truyền dữ liệu. Ví dụ, trong các thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi chỉ đạt được tốc độ đọc và ghi tối đa là 1GB / s. Điều đó tự nó còn tốt hơn cả tốc độ của SSD Samsung T7 , từ lâu đã đứng đầu danh sách các SSD gắn ngoài tốt nhất của chúng tôi.giá đỡ. Tuy nhiên, P50 có nhiều thứ hơn để cung cấp, lên đến 2.000 MB / s. Để tận dụng tối đa, bạn có thể lựa chọn thẻ mở rộng PCIe khoảng 50 euro .

Rất có thể WD Black P50 sẽ là ổ SSD cuối cùng mà bạn mua trong một thời gian rất dài, tất nhiên là trừ khi bạn cần thêm dung lượng lưu trữ. Tuy nhiên, bạn đã có thể chọn 4 TB, với dung lượng này bạn sẽ sớm có thể lưu trữ khoảng 80 trò chơi có dung lượng 50 GB. Chỉ có giá sẽ là một trở ngại trong trường hợp đó, bởi vì bạn hiện phải trả không dưới 719 euro cho nó tại Coolblue . 1 TB có giá 227 euro để so sánh, trong khi 2 TB kém hấp dẫn hơn với mức giá 483 euro. Nếu bạn không cần nhiều dung lượng như vậy, bạn cũng có thể chọn 500 GB với giá 143 euro.

Thiết kế màu đen WD dễ nhận biết

Tương tự như thiết kế của Đế cắm trò chơi WD Black D50 mà chúng tôi đã thử nghiệm vào đầu năm nay, WD Black P50 một lần nữa gợi nhớ đến một thùng chở hàng, được hoàn thiện gọn gàng bằng màu đen (làm sao có thể khác được). Tổng thể có kích thước 118 mm x 62 mm x 14 mm và trọng lượng chỉ 115 gram. Đi kèm là cả cáp USB-C và USB-A, vì vậy bạn có thể dễ dàng sử dụng ổ đĩa thông qua bất kỳ cổng nào. Chân cao su ở phía dưới đảm bảo rằng toàn bộ không bị trượt đi. Điều này rất hữu ích khi bạn có không gian hạn chế trong tủ TV của mình, vì WD Black P50 hoạt động với cả bảng điều khiển thế hệ hiện tại và trước (PlayStation và Xbox), mặc dù bạn không thể chơi trò chơi thế hệ hiện tại trực tiếp từ SSD. Trong trường hợp của PS5, bạn cóCần có ổ SSD m.2 nội bộ từ một số thương hiệu nhất định.

Bản án cuối cùng WD Black P50

Công nghệ không đứng yên và đó là lý do tại sao việc nghĩ về tương lai trong một thời gian là một ý tưởng không tồi. WD Black P50 đã tạo ra tất cả sự khác biệt nhờ hỗ trợ USB 3.2 thế hệ 2 × 2, mặc dù tiêu chuẩn này không được hỗ trợ ở mọi nơi. Vì vậy, nếu bạn muốn tận hưởng tốc độ cao hơn trong tương lai hoặc đã có bo mạch chủ hoặc thẻ PCIe tương thích, chắc chắn bạn nên đầu tư thêm một chút để đổi lấy tốc độ gấp đôi. Họ nói thời gian là tiền bạc và đó cũng là trường hợp ở đây.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!