Đánh giá ổ cứng SSD ADATA XPG SX950U

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SSD ADATA XPG SX950U là một sản phẩm tầm trung hướng đến game thủ. Nó có sẵn trong bốn kích thước bộ nhớ là 120, 240, 480 và 960 GB.

Thông số kỹ thuật ADATA XPG SX950U SSD

  • Kích thước: 10,0 x 6,9 x 0,7 cm.
  • Trọng lượng: 47,5 g.
  • Loại: nội bộ.
  • Công nghệ: Ổ cứng thể rắn (SSD).
  • Dung lượng: 120 GB – 960 GB.
  • Đọc tuần tự: 560 MB / s.
  • Ghi tuần tự: 420MB / s – 520MB / s.
  • Đọc ngẫu nhiên (4KB, QD32): Không có dữ liệu của nhà sản xuất.
  • Ghi ngẫu nhiên (4KB, QD32): Không có dữ liệu của nhà sản xuất.
  • Sức đề kháng: không có dữ liệu của nhà sản xuất.
  • Giao diện: SATA III.
  • Hệ số hình thức: 2,5 ″.

Đánh giá tổng quan ổ SSD ADATA XPG SX950U

Bài đánh giá hôm nay dành riêng cho XPG SX950U của ADATA, một sản phẩm tầm trung hướng đến game thủ . Nó có sẵn trong bốn kích thước: 120, 240, 480 và 960 GB.

Giao diện của ổ đĩa này là SATA III, một tiêu chuẩn tương thích với SATA II và SATA I. Trong khi đó, bộ điều khiển là Silicon Motion. ADATA đã xen kẽ trong các ổ SSD của mình giữa thương hiệu này (cũng được tích hợp bởi SU900 ), Maxio và Marvell.

Thiết bị sử dụng hệ thống bộ nhớ đệm SLC và bộ đệm DRAM để tối ưu hóa tốc độ truyền. Ở cấp độ tuần tự, SX950U cung cấp 560MB / giây đọc và 520MB / giây ghi. Giá trị thứ hai giảm xuống còn 420MB / s trên kiểu 120GB. So với Crucial MX500 , con số của nó thực tế là giống nhau. Chúng chỉ cao hơn một chút về văn bản.

Nhà sản xuất không cung cấp thông tin về tốc độ ngẫu nhiên. Trong phần này, sản phẩm di chuyển khoảng 80.000 IOPS, mặc dù tỷ lệ thay đổi từ phiên bản này sang phiên bản khác.

Thiết bị được xây dựng với hệ số hình thức 2,5 “. Được thiết kế đặc biệt cho các game thủ, thiết kế của nó mạnh mẽ hơn so với dòng Ultimate, với sự kết hợp của tông màu đỏ và tối. Ở mặt sau, nó kết hợp một nhãn với dữ liệu bổ sung.

Bộ nhớ là 3D NAND, một tiêu chuẩn giúp cải thiện hiệu suất của 2D NAND, không còn được sử dụng nữa, nhờ vào việc xếp chồng các lớp theo chiều dọc. Một đặc điểm khác của bộ nhớ là kiểu TLC của nó, bằng cách nó lưu trữ ba bit thông tin cho mỗi ô. Các tính năng của TLC thấp hơn MLC – một tùy chọn được ADATA sử dụng trên Ultimate SU900 – nhưng sự tích hợp của nó đi kèm với giá bán phải chăng hơn.

Về điện trở ở TBW, thương hiệu Đài Loan cũng không cung cấp số liệu. Rất khó để hiểu được độ mờ mà các nhà sản xuất SSD và đặc biệt là ADATA thường có. Trên thực tế, vấn đề tương tự mà chúng tôi đã gặp vào tuần trước trong bài đánh giá về Premier SP920 .

Sản phẩm có các công cụ như RAID hoặc mã sửa lỗi (LDPC ECC). Nó cũng bao gồm chương trình quản trị Hộp công cụ SSD và khóa kích hoạt cho phần mềm nhân bản Acronis True Image phổ biến .

Bên trong gói, ngoài thiết bị, có một khung 2,5mm để tương thích với các khoang 9,5mm. Bảo hành là 5 năm.

Lời kết

Khía cạnh dành cho các game thủ của XPG SX950U này là một chiến lược kinh doanh đơn giản, vì hiệu suất của nó không khác biệt quá nhiều so với hiệu suất của các ổ SSD tầm trung khác. Thiết kế của nó, vâng, rất thú vị đối với các hộp có thể nhìn thấy bên trong, mặc dù không nổi bật như HyperX Fury RGB . Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của nó đến từ đầu nối SATA, không cung cấp mức tốc độ của giao diện PCIe.

Ưu điểm chính của thiết bị là giá cả và tốc độ tuần tự tối ưu cho SATA. Một điểm rất quan trọng khác của dòng máy ADATA này là thời gian bảo hành dài, bao gồm 5 năm.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!