Đánh giá sữa bột từ đạm đậu nành cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi Similac Soy Isomil

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Similac Soy Isomil là sữa bột công thức giải quyết vấn đề dinh dưỡng cho trẻ dị ứng sữa bò cho bé dưới 1 tuổi, sản phẩm có mức giá khá cao so với sữa công thức thông thường và nhận được nhiều phản hồi tốt.

Giới thiệu sữa bột cho bé dưới 1 tuổi Similac Soy Isomil

sữa bột Similac Soy Isomil

sữa bột Similac Soy Isomil

Sữa bột Similac Soy Isomil là một công thức sữa đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh tới 12 tháng tuổi gặp các vấn đề về tiêu hóa như khó dung nạp lactose, đầy bụng và xì hơi khó chịu. Similac Soy Isomil là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bé dị ứng sữa phát triển khỏe mạnh và tăng trưởng tốt. Công thức sữa chứa những chất dinh dưỡng tốt cho sự phát triển thể lực và trí tuệ và nhận được nhiều phản hồi tốt về sự phát triển rõ rệt của bé sau khi sử dụng sữa sau một thời gian.

Đặc điểm của sữa bột cho bé dị ứng sữa bò Similac Soy Isomil

Thành phần của sữa bột cho trẻ bất dung nạp lactose trong sữa bò Similac Soy Isomil:

Corn Syrup Solids (39%), Soy Protein Isolate (14%), High Oleic Safflower Oil (11%), Sugar (10%), Soy Oil (8%), Coconut Oil (8%). Less than 2% of the Following: C. Cohnii Oil, M. Alpina Oil, Beta-Carotene, Lutein, Lycopene, Fructooligosaccharides, Calcium Phosphate, Potassium Citrate, Salt, Magnesium Chloride, L-Methionine, Ascorbic Acid, Choline Chloride, Taurine, Ferrous Sulfate, Ascorbyl Palmitate, m-Inositol, Zinc Sulfate, L-Carnitine, Mixed Tocopherols, Niacinamide, d-Alpha-Tocopheryl Acetate, Calcium Pantothenate, Cupric Sulfate, Thiamine Chloride Hydrochloride, Vitamin A Palmitate, Riboflavin, Pyridoxine Hydrochloride, Folic Acid, Potassium Iodide, Phylloquinone, Biotin, Sodium Selenate, Vitamin D3, Cyanocobalamin, Potassium Chloride, and Potassium Hydroxide.

– Các công thức từ đạm đậu nành như Similac Isomil đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh giúp giảm các chứng nôn trớ, đầy hơi, quấy khóc ở trẻ kém dung nạp với sữa công thức làm từ sữa bò.

– Phát triển tốt về ngôn ngữ, thị giác và trí tuệ. Chứa hệ dưỡng chất AA, DHA, omega 3, omega 6, taurin, cholin, sắt, kẽm và những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trí não và thị giác.

– Giúp tăng cường sức đề kháng. Chứa nucleotide tự nhiên giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ.

– Tăng trưởng tốt. Chứa hỗn hợp chất béo đặc biệt không có dầu cọ đã được nghiên cứu lâm sàng cho thấy giúp gia tăng hấp thu canxi, hỗ trợ xương và răng chắc, khỏe. Similac Isomi đã được chứng minh giúp trẻ tăng trưởng tốt.

Review của người dùng về sữa Similac Soy Isomil

” Con tôi bị dị ứng Colitis ( một bệnh gây kích ứng đại tràng) do vậy cần công thức sữa không gây tiêu chảy và sữa Similac đã giúp ích rất nhiều trong việc cung cấp dưỡng chất dễ hấp thu cho bé. Vị sữa ngọt hơn một chút so với Công thức sữa Similac Advance tiêu chuẩn. Tôi dùng sữa này cho bé khi chuyển từ việc cho bé bú mẹ sang dùng sữa công thức mà bé không gặp phải vấn đề gì.”

” Sau khi cai sữa cho con, tôi dùng sữa Similac Advanced để cho bé ăn nhưng bé đã bị đầy hơi và khóc đêm kéo dài không ngừng cho tới khi chuyển sang công thức sữa dành cho trẻ nhạy cảm với sữa bò tuy nhiên tình trạng chỉ khá hơn một chút. Sau đó tôi được một y tá giới thiệu sử dụng Similac Isomy Soy và có chuyển biến rõ rệt chỉ sau một tuần. Bé bắt đầu ngủ ngon hơn sau mỗi cữ sữa và giấc ngủ dài hơn.”

” Mùi vị của sữa bột công thức sữa đậu nành này không thực sự thơm như các loại sữa bột bò công thức; em bé không chịu uống sữa nhiều và những lần sau bé không uống được sữa này nữa.”

” Sản phẩm có mức giá khá cao nhưng chất lượng thì rất ổn, nó giúp giải quyết vấn đề của bé dị ứng với sữa bò công thức.”

” Sản phẩm có thể hợp với một số trẻ nhưng đối với con tôi mới 5 tháng tuổi thì bé đã trải qua những tình trạng không hợp sữa rất khó chịu. Bé bị trớ nhiều lần và bị táo bón mặc dù trước đây không bao giờ bị như vậy.”

Lưu ý khi lựa chọn sữa bột Similac Soy Isomil cho bé

Sữa bột công thức Similac Soy Isomil được khuyến khích sử dụng cho những bé bị đầy hơi và đánh hơi khi dùng các loại sữa công thức sữa bò, sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt giúp bé tiêu hóa tốt hơn và khỏe mạnh hơn.

– Sữa bột dành cho bé dưới 1 tuổi giúp bổ sung dinh dưỡng, phát triển sức đề kháng và trí não tuy nhiên không được dùng cho trẻ sinh non hoặc sinh thiếu cân dưới 1,8 kg.

– Sữa bột sẽ pha khó hơn sữa công thức thông thường, tỉ lệ chuẩn pha sữa bột Similac Soy Isomil là 60 ml nước cho 1 thìa sữa bột gạt ngang.

– Mặc dù nhận được nhiều phản hồi tốt khi dùng sữa bột này thay thế sữa thông thường cho trẻ dị ứng sữa bò công thức tuy nhiên không phải trẻ nào cũng thích hợp hoàn toàn với Similac Soy Isomil; một số trường hợp bé bị nôn trớ, không hợp mùi vị sữa hoặc bị táo bón có thể xảy ra. Trong trường hợp này uống liều lượng nhỏ hơn có thể thay đổi tình trạng, sữa dê công thức cũng có thể là lựa chọn thay thế.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!