Sữa bột Wakodo Lebens số 1 dinh dưỡng cho bé từ 0 đến 12 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tốt nhất cho bé từ 0 đến 12 tháng tuổi là sữa mẹ. Tuy nhiên, trong trường hợp mẹ thiếu sữa, không có sữa thì có thể thay thế, bổ sung bằng sữa bột Wakodo Lebens số 1.

Sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là sữa mẹ tuy nhiên trong trường hợp mẹ thiếu sữa, không có sữa cho bé bú thì việc thay thế, bổ sung bằng sữa công thức là giải pháp hợp lý. Trong các loại sữa bột trên thị trường thì Wakodo Lebens số 1 là sản phẩm dinh dưỡng cho bé từ 0 đến 12 tuổi mà mẹ có thể tham khảo để lựa chọn.

Sữa bột Wakodo Lebens số 1 là sản phẩm của thương hiệu uy tín

Sữa bột Wakodo Lebens số 1

Sữa bột Wakodo Lebens số 1 hộp thiếc 300g có giá từ 247.000 đồng

Wakodo Lebens số 1 là sản phẩm của hãng sữa Wakodo, Nhật Bản. Các sản phẩm sữa của Wakodo được sản xuất ở Nhật Bản theo dây chuyền công nghệ hiện đại được theo dõi chặt chẽ, nghiêm ngặt nhằm bảo đảm chất lượng luôn đồng nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của Nhật Bản. Chính vì vậy, các bậc cha mẹ có thể yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ của sản phẩm này khi mua về cho bé yêu của mình sử dụng.

Sữa bột Wakodo Lebens số 1 mát, dễ uống

Hệ tiêu hóa và miễn dịch của bé trong giai đoạn từ 0 đến 12 tháng tuổi còn rất non nớt và nhạy cảm dẫn đến dễ bị rối loạn tiêu hóa, ăn không tiêu, tiêu chảy, táo bón,… Chính vì thế, sữa bột Wakodo Lebens số 1 được sản xuất với công thức đặc biệt dành cho các bé trong giai đoạn này. Sữa có vị nhạt, mát, hạn chế chất oxy hóa, không đường và chất tạo mùi, đảm bảo mang đến cho bé một ly sữa đậm đặc, giàu dinh dưỡng, giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt hơn.

Sữa bột Wakodo Lebens số 1 có các thành phần gần giống với sữa mẹ

Sữa bột Wakodo Lebens số 1 có các thành phần gần giống với sữa mẹ

Sữa bột Wakodo Lebens số 1 có các thành phần gần giống với sữa mẹ

Sữa bột Wakodo Lebens số 1 cung cấp Nucleotides và Lactoferrin là những chất có trong sữa mẹ giúp bé ăn ngon và phát triển khỏe mạnh. Trong đó, Nucleotides đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hoá các phản ứng miễn dịch khi trẻ được tiêm phòng vaccine. Chất này chịu trách nhiệm cung cấp sự miễn dịch để chống lại các dịch bệnh ở trẻ. Chất này đóng vai trò quan trọng trong nhiều quá trình vận hành của cơ thể trẻ: tham gia vào sự trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho tế bào, phục vụ như xây dựng khối cho DNA và RNA, ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch của trẻ…

Còn Lactoferrin là chất chỉ tìm thấy ở trong sữa của động vật có vú và từ nguồn dinh dưỡng thiết yếu trong sữa mẹ, đặc biệt là sữa non (tỷ lệ lactoferrin trong sữa non có thể lên tới 25% chất đạm). Lactoferrin gắn sắt nhằm hạn chế sắt tự do vì sự phát triển của vi khuẩn cần có sắt. Thêm vào đó cấu trúc của lactoferrin có thể có thể gắn sắt và ảnh hưởng lên sự vững chắc của thành tế bào vi khuẩn làm phá hủy cấu trúc tế bào.

Sữa bột Wakodo Lebens số 1 hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé

Sữa bột Wakodo Lebens số 1 cung cấp hệ chất xơ Gos có nguồn gốc từ động vật có tác dụng cung cấp “lương thực” cho hệ vi khuẩn có lợi nằm trong ruột già để những vi khuẩn này sinh trưởng và phát triển, giúp hoạt hóa hệ tiêu hóa.

Bên cạnh đó, hệ chất xơ này còn ức chế những vi khuẩn có hại, không cho “sinh sôi nảy nở”. Cơ chế hoạt động của các chất xơ này có thể hình dung theo chu trình: khi đến dạ dày, do có khả năng chống lại sự tiêu hóa và hấp thụ ở dạ dày, ruột non nên các chất xơ được vận chuyển nguyên vẹn đến đại tràng.

Sữa bột Wakodo Lebens số 1 hỗ trợ phát triển trí não của bé

Sữa

Sữabột Wakodo Lebens số 1 hỗ trợ phát triển trí não của bé

Sữa bột Wakodo Lebens số 1 bổ sung DHA-AA giúp phát triển hoàn thiện trí não để đáp ứng nhu cầu học hỏi, khám phá thế giới ngày càng cao của bé. Trong đó, DHA không chỉ là thành phần cấu trúc quan trọng của tế bào thần kinh mà còn là dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não trẻ. Ngoài ra, DHA còn là chất cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch.

Sữa bột Wakodo Lebens số 1 giúp bé phát triển chiều cao

Phát triển chiều cao cho trẻ luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của các ông bố, bà mẹ Việt. Sữa bột Wakodo Lebens số 1chứa hàm lượng canxi và vitamin D phù hợp giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu. Hơn nữa, việc cung cấp lượng canxi đầy đủ còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp.

Cách pha sữa

1. Pha ở nơi sạch sẽ. Rửa tay và dụng cụ pha thật sạch.

2. Đun sôi các dụng cụ pha trong 5 phút. Đun sôi nước sạch trong 5 phút rồi để nguội đến 70 độ C

3. Lấy sản phẩm dinh dưỡng công thức (theo bảng hướng dẫn) bằng muỗng đi kèm vào trong dụng cụ đã khử trùng. Mỗi muỗng gạt bằng miệng tương đương với 2.6g.

4. Đổ 2/3 nước đã đun sôi rồi để nguội đến 70 độ C vào dụng cụ pha, tỉ lệ: 1 muỗng (2.6g) trong 20ml nước 70 độ C.

5. Đậy nắp dụng cụ, lắc đều để hòa tan hoàn toàn. Bọc dụng cụ bằng khăn sạch để tránh làm bỏng tay.

6. Tháo nắp, thêm tiếp 1/3 lượng nước còn lại bằng nước 70 độ C hoặc nước đun sôi để nguội. Đậy chặt nắp, lắc đều để hòa tan sản phẩm dinh dưỡng công thức hoàn toàn.

7. Làm nguội nhanh bằng cách cho dưới dòng nước chảy hoặc nước đá.

8. Thử nhiệt độ bằng cách cho vài giọt dịch vào cổ tay, nhiệt độ thích hợp bằng nhiệt độ cơ thể. Cho trẻ ăn.

Chú ý: Không pha sản phẩm dinh dưỡng công thức bằng nước sôi. Không đun sôi sản phẩm dinh dưỡng công thức đã pha. Không làm nóng bằng lò vi sóng. Chỉ pha vừa đủ cho mỗi lần dùng, phần còn lại sau 1 giờ nên bỏ đi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!