Đánh giá sữa Friso Gold 3 có tốt không cho trẻ từ 1 tuổi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các mẹ bỉm sữa thì sữa Friso được biết đến là một trong những dòng sữa nổi tiếng và được ưa chuộng hiện nay. Nhiều mẹ thắc mắc sữa Friso Gold 3 có tốt không? Loại sữa này có tốt cho hệ tiêu hóa của bé không? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết cho các mẹ trước khi sử dụng.

Các nhà khoa học chỉ ra rằng không có nguồn dinh dưỡng nào sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất trong suốt quá trình phát triển của trẻ nhỏ ngay từ lúc sinh ra. Khi trẻ lên 6 tháng tuổi là giai đoạn được cha mẹ cho ăn dặm. Ở giai đoạn này, bên cạnh sữa mẹ, trẻ được bổ sung thêm các dưỡng chất từ những sản phẩm sữa bột ngoài thị trường. Và sản phẩm Friso Gold 3 của Friso được nhiều cha mẹ tin tưởng lựa chọn.

1. Đánh giá sữa Friso Gold 3 có tốt không

1.1. Xuất xứ và công nghệ sản xuất

Sữa Friso Gold 3 của nhãn hàng Friso thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam. Các sản phẩm sữa Friso sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến người dùng trong vòng 24h từ khâu vắt sữa đến khi ra thành phẩm.

Sữa Friso Gold 3 tốt cho hệ tiêu hóa của béSữa Friso Gold 3 tốt cho hệ tiêu hóa của bé (Nguồn: media.bibomart.net)

1.2. Sữa Friso Gold 3 dành cho bé mấy tuổi

Sữa Friso Gold 3 là một trong những dòng sữa dành cho bé đang trong độ tuổi từ 1-2 tuổi, đây là giai đoạn các bé rất cần bổ sung dinh dưỡng để phát triển các bộ phận trên cơ thể. Các mẹ nên chú ý lựa chọn sữa cho con theo đúng độ tuổi của các bé.

1.3. Thành phần sữa Friso Gold 3

Các dưỡng chất có trong sữa Friso Gold 3 đều được sử dụng nguồn sữa từ giống bò sữa Holstein Friesian nổi tiếng của Hà Lan tạo ra nguồn dưỡng chất cần thiết và năng lượng dồi dào giúp bé khỏe mạnh hơn.

Trong thành phần sữa Friso Gold 3 được bổ sung lượng canxi, phốt pho cao,…các khoáng chất giúp bé phát triển chiều cao. Ngoài ra, DHA, Cholin, Taurin, AA, SA là các chất rất quan trọng để các bé phát triển não bộ, các vitamin A giúp bé có đôi mắt sáng, vitamin B và C tạo cảm giác thèm ăn và ngon miệng hơn. Đặc biệt trong sữa có hệ dưỡng chất Synbiotics giúp phát triển hệ tiêu hóa và các dưỡng chất khác như kẽm, sắt tạo khả năng chống oxy hóa cao.

Các thành phần dưỡng chất có trong sữa Friso Gold 3Các thành phần dưỡng chất có trong sữa Friso Gold 3 (Nguồn: media.bibomart.net)

1.4. Tác dụng với sự phát triển của bé

Trong giai đoạn từ 1-2 tuổi, các bé rất hay ốm do sự thay đổi thời tiết, hoặc cũng có thể  do bé đang mọc răng và đây cũng là thời điểm mà sữa mẹ cũng giảm kháng thể đáng kể. Chính vì thế, sản phẩm sữa Friso Gold 3 đã được nghiên cứu nhằm tạo ra để phát triển các bộ phận cơ, da, tóc, hệ thần kinh và hệ miễn dịch,… cho các bé. Là sản phẩm sữa giúp bé trên 1 tuổi phát triển toàn diện được nhiều ba mẹ tin dùng.

1.5. Mức giá

Với loại sữa Friso Gold 3 với mỗi trọng lượng lại có các mức giá khác nhau, với loại 400g thì mức giá khoảng 239.000 đồng/hộp, loại 900g có giá khoảng 465.000 đồng/hộp và loại 1,5kg có giá khoảng 715.000 đồng/hộp.

1.6. Sữa Friso Gold 3 có thật sự tăng cân tốt cho bé không?

Sữa Friso Gold 3 có tốt không? Có giúp các bé tăng cân không? Với các dưỡng chất cần thiết có trong thành phần sữa giúp các bé có thêm năng lượng, sức đề kháng và hệ miễn dịch tốt. Sữa Friso Gold 3 là một dòng sữa không giúp các bé tăng cân quá nhiều và nhanh chóng.

1.7. Sữa Friso Gold 3 có gây táo bón cho bé không

Sữa Friso Gold 3 cung cấp dinh dưỡng ở mức tiêu chuẩn trở lên cho trẻ, tăng cường hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, chống táo bón và giúp trẻ tăng cân,… Đây cũng là loại sữa giúp bé không bị tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa. Trong sữa Friso Gold rất giàu chất xơ Prebiotics, sữa có vị ngọt mát không chứa đường không gây táo bón cho các bé. 1.8. Ưu và nhược điểm

Sữa Friso Gold 3 là một dòng sữa có ưu điểm là tập trung phát triển trí não và mắt, tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Nhưng bên cạnh đó loại sữa này cũng có nhược điểm là ít tăng cân hơn so với các loại sữa khác.

Dòng sữa Friso Gold 3 hỗ trợ sự phát triển của béDòng sữa Friso Gold 3 hỗ trợ sự phát triển của bé (Nguồn: shopsuabim.com)

2. Cách pha sữa Friso Gold 3

Trong quá trình pha sữa cho bé, các mẹ nên chú ý pha sữa đúng cách, đảm bảo nhiệt độ để tránh mất đi các thành phần dưỡng chất quan trọng hoặc làm cho bé bị rối loạn tiêu hóa. Các mẹ nên đọc kỹ hướng dẫn cách pha sữa Friso Gold 3 để đảm bảo liều lượng cũng như nhiệt độ vừa phải và cần đảm bảo các dụng cụ pha sữa cũng được khô ráo và sạch sẽ trước khi sử dụng.

Mỗi lần uống pha 5 muỗng sữa với 180ml nước ấm ở nhiệt độ 40 độ C, các mẹ nên cho bé uống 2-3 lần/ngày để đảm bảo bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết. Một lưu ý quan trọng đó là sữa sau khi được pha cần được sử dụng trong vòng 1 giờ, nếu còn thừa thì nên đổ đi.

3. Các lưu ý khi chọn mua sữa Friso Gold mà mẹ nên biết

3.1. Chọn đúng độ tuổi cho bé

Sữa Friso Gold có các loại sữa được chia theo độ tuổi từ sữa cho bé sơ sinh, sữa cho bé 1 tuổi và sữa cho bé trên  tuổi . Việc chọn đúng loại sữa theo độ tuổi của bé có tác dụng hỗ trợ tối đa nguồn dinh dưỡng phù hợp với mỗi giai đoạn phát triển giúp bé phát triển toàn diện.

3.2. Kiểm tra nhãn mác và hạn sử dụng trên hộp sữa

Trong quá trình mua sữa cho các bé, các mẹ nên chú ý kiểm tra kỹ các thông tin liên quan đến nhãn mác và hạn sử dụng để đảm bảo đây là loại sữa chính hãng, không quá hạn sử dụng.

3.3. Tham khảo giá sản phẩm

Trước khi mua, các mẹ nên tham khảo giá sản phẩm tại các nhà cung cấp uy tín trên thị trường, xem mức chênh lệch về giá. Việc tham khảo này giúp các mẹ mua được loại sữa ưng ý mà vẫn có thể tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ.

3.4. Chọn nơi mua uy tín chất lượng

Trên thị trường sữa hiện nay bắt đầu xuất hiện hàng sữa Friso Gold 3 không phải là hàng chính hãng, kém chất lượng. Chính vì thế, để bảo vệ sức khỏe và hệ dinh dưỡng tốt nhất và cho con, các mẹ nên tìm hiểu kỹ sản phẩm và địa chỉ mua sữa chính hãng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sự khác biệt giữa hai dòng sữa bột cho bé Friso Gold và Frisolac Gold

So sánh sự khác biệt giữa hai dòng sữa bột cho bé Friso Gold và Frisolac Gold

Nói đến thương hiệu sữa bột Friso thì chắc hẵn không bà mẹ nào là không biết, đây là thương hiệu sữa bột rất nổi tiếng trên thị trường. Tuy nhiên, khi chọn mua loại sữa bột này thì không ích các mẹ vẫn đang còn rất băn khoăn khi chọn lựa 1 trong hai dòng sữa bột cho bé Friso Gold và Frisolac Gold.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!