Đánh giá tã quần Bobby có tốt không? Do nước nào sản xuất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Bobby là một sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản nhưng liệu tã quần Bobby có được sản xuất tại Nhật Bản không? Chất lượng sử dụng cho trẻ như thế nào? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

Nguồn gốc xuất xứ của tã quần Bobby

Diana Unicharm là một trong những công ty hàng đầu trong ngành hàng sản xuất các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em tại Việt Nam thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản.

Tã quần Bobby là một sản phẩm của công ty Diana Unicharm. Được thành lập và ra mắt thị trường vào năm 2003, tới nay, tã quần Bobby đã và đang được nhiều mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng lựa chọn cho con của mình sử dụng.

Với sự nỗ lực không ngừng, tã quần Bobby đã và đang khẳng định được vị thí số 1 của mình trên thị trường Nhật Bản. Còn tại Việt Nam, tã quần Bobby cũng đã đồng hành được cùng với các mẹ bỉm sữa Việt được 17 năm và nhận được nhiều sự tin yêu của các mẹ bỉm nhờ chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Tại thị trường Việt Nam, tã quần Bobby đều được sản xuất tại công ty Diana Unicharm nên đa số các mẫu tã quần Bobby hiện có trên thị trường đều có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam. Nếu đi mua bỉm Bobby mà bạn xem nơi sản xuất không phải Việt Nam thì hãy nghi ngờ xem chất lượng của nó có thực sự tốt như quảng cáo không rồi hãy ra quyết định mua hay không. Bởi trên thị trường hiện nay đã xuất hiện tình trạng bỉm Bobby giả bán song hành hàng thật. Hàng giả, nhái có độ thấm hút không tốt bằng hàng chính hãng và bề mặt cũng khô cứng không được mềm mại mà giá cả thì tương đương hoặc rẻ hơn một chút không đáng kể.

Đánh giá tã quần Bobby có tốt không? Do nước nào sản xuất?
Tã quần Bobby trên thị trường hiện nay mang thương hiệu Nhật Bản nhưng được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bởi công ty Diana Unicharm

Review tã quần Bobby có tốt không?

Để biết tã quần Bobby có tốt không, nên dùng không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá tiếp:

  • Tã quần Bobby có mấy loại?

Tuy khá đa dạng chủng loại, mẫu mã và quy cách đóng gói nhưng chúng ta có thể hình dung tã quần Bobby có 2 loại chính là loại thường và tã quần Bobby cao cấp.

Tã quần Bobby size L
Tã quần Bobby có mấy loại?

Trong đó:

    • Tã quần Bobby loại thường hay có các tên gọi trên bao bì như: siêu thấm khô thoáng, siêu thấm siêu thoáng, siêu thấm chống tràn,…
    • Còn tã quần Bobby cao cấp còn có tên là tã quần Bobby Extra Soft Dry: loại này sẽ có độ thấm hút tốt hơn và bề mặt mềm mại, khô thoáng hơn so với loại thường. So về giá thì giá mỗi miếng bỉm Bobby Extra Soft Dry sẽ đắt hơn loại thường khoảng trên dưới 600đ/ miếng.
  • Về thiết kế, bao bì tã quần Bobby

Tuy các thiết kế sẽ thay đổi theo từng đợt sản xuất, đợt chạy chương trình khuyến mãi tặng thêm miếng hoặc ra loại mới nhưng chúng ta vẫn thấy đặc điểm không thay đổi nhiều trên bao bì của Bobby là màu tím hoặc hồng là màu sắc chủ đạo với loại thường còn loại cao cấp là màu vàng. Có một trái tim lớn với hình ảnh em bé đang mặc bỉm. Mặt trước của bao bì là các thông tin logo thương hiệu, size bỉm và số lượng miếng bỉm đóng gói theo quy cách, có thể có thêm thông tin các chương trình tặng bỉm. Mặt sau và 2 cạnh có các thông tin hướng dẫn sử dụng, cấu tạo bỉm, thành phần, thông tin nhà sản xuất,… các thông tin này được ghi bằng tiếng Việt nên rất dễ để đọc và làm theo hướng dẫn.

Thiết kế mỗi miếng bỉm quần Bobby bên trong bịch sẽ có mặt trước có in hình logo bạn Bobby Chan là linh vật của thương hiệu tã giấy Bobby này. Còn mặt sau trơn và có thiết kế thêm dải băng cuốn tã bẩn rất tiện lợi khi mỗi lần thay tã cho trẻ.

  • Về cấu tạo tã quần Bobby

Mỗi chiếc tã quần Bobby sẽ có cấu tạo gồm các phần chính như:

    • Vòng thun: có 3 vòng đặt ở phần lưng và 2 đùi của trẻ. Các vòng thun này đều khá mềm mại và có độ đàn hồi tốt giúp ôm lấy hông, mông, đùi của trẻ giúp trẻ cảm thấy thoải mái khi mặt bỉm Bobby vừa vặn. Đồng thời không làm hằn đỏ mông và đùi của bé.
    • Bề mặt lỗ thấm siêu tốc 3000 lỗ với lõi bông mềm và các rãnh thấm kim cương cho tã mỏng và thoáng khí hơn 3 lần so với loại thông thường.
    • Mặt đáy thoát ẩm đa chiều được làm từ chất liệu vải không dệt có công dụng đẩy hơi nóng ẩm ra ngoài cho bề mặt tã luôn thoáng khí, cho mông bé “dễ thở”.
    • Dải băng cuốn miếng tã sau khi sử dụng
cấu tạo tã quần Bobby
Cấu tạo tã quần Bobby
  • Công nghệ sử dụng trên tã quần Bobby

Ở tã quần Bobby sử dụng các công nghệ chính sau:

    • Công nghệ 3D mặt sóng độc quyền của Unicharm cho tã quần Bobby vừa vặn, ngăn tràn, thoải mái cho bé vận động trong nhiều giờ.
    • Công nghệ Green-tissue mới với lớp màng thấm mồ hôi lưng cho vùng lưng bé luôn khô thoáng.
    • Công nghệ ướp tinh chất trà xanh cho bỉm có mùi thơm nhẹ nhàng đồng thời kháng khuẩn giúp bé dễ chịu hơn khi mặc bỉm nhiều giờ.
  • Người tiêu dùng đánh giá tã quần Bobby như thế nào?

Đa số những người tiêu dùng đã mua tã quần Bobby sử dụng đều cho đánh giá khá tích cực. Hầu hết mọi người đều cho rằng, tã quần Bobby có thiết kế khá mỏng, sờ mềm, độ thấm hút cũng tốt tuy không thể sánh với các loại cao cấp hơn nhưng với các loại bỉm tầm trung như tã quần Huggies, tã quần Goon Friend, … thì chất lượng không hề thua kém mà có nhiều ưu điểm hơn. Đặc biệt mức giá thành của tã bỉm Bobby dạng quần cũng khá dễ chịu và vừa túi với nhiều người tiêu dùng nên nó đã trở thành lựa chọn của nhiều người có mức thu nhập thấp và trung.

Giá tã quần Bobby bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tã quần Bobby các size trung bình khoảng 4.000 vnđ/ miếng. Mức giá này sẽ biến động thêm tùy nơi bán hoặc các chương trình khuyến mãi, vì thế để mua tã quần Bobby giá tốt bạn nên thường xuyên khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi ra quyết định mua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tã quần Goon Friend và Huggies Gold loại nào tốt hơn?

So sánh tã quần Goon Friend và Huggies Gold loại nào tốt hơn?

Tã quần Goon Friend và tã quần Huggies Gold đều là 2 phiên bản cao cấp hơn so với tã quần Goon Friend thường và Huggies Dry trước đó. Vậy giữa 2 loại tã quần cao cấp trên cho bé loại nào giá rẻ mà chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!