Đánh giá tã quần Elibell của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Elibell là một trong những sản phẩm bỉm tã quần nội địa Trung đang được các mẹ ưa chuộng lựa chọn. Giá tã quần Elibell hiện đang dao động từ 285.000 vnd cho đến 375.000 vnd/bịch.

Bạn đang băn khoăn không biết tã quần Elibell của nước nào? Loại tã này có tốt hay không? Mức giá bán của chúng bao nhiêu? Để có câu trả lời cho những vướng mắc này, thì các bạn không nên bỏ lỡ nội dung được trình bày dưới đây từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn:

Tã quần Elibell của nước nào?

Tã quần Elibell được biết đến là dòng sản phẩm thuộc hàng cao cấp của công ty Sunkiss Healthcare. Đây là một trong 10 thương hiệu tã quần hàng đầu Trung Quốc. Chúng ra đời vào năm 1999 tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Hầu hết dòng sản phẩm này được sản xuất riêng cho thị trường nước ngoài như: Nga, Mỹ, Việt Nam,…

ta quan elibell noi dia trung
Elibell là dòng bỉm nội địa Trung nhưng được nhiều nước ưa chuộng

Tã quần Elibell có tốt không?

Để biết được tã quần Elibell có tốt không thì mời bạn tiếp tục theo dõi các ưu điểm nổi bật nhất của loại tã quần nội địa Trung này dưới đây:

1. Độ mỏng chỉ 3mm (0.3cm), rất nhẹ

Các bạn thử tưởng tượng xem khi bé con của mình diện vào một chiếc tã quá dày? Khi sử dụng loại tã dày vô tình sẽ tạo nóng nực và bí bách, điều này sẽ dẫn đến tình trạng hăm tã và kích ứng cho da rất cao.

Tuy nhiên, sản phẩm tã bỉm Elibell dạng quần chỉ có độ dày tấm 3mm. Nhờ đó, khi các bé mặc tã sẽ cảm nhận được sự thoải mái, tự do vui chơi mà không gây gò bó, nổi cộm, tạo sự khó chịu. Một khi chúng ta bế các bé lên cũng cảm thấy nhẹ nhàng. Mặc dù sản phẩm có độ mỏng gấp 2 đến 3 lần so với các loại tã khác nhưng chúng có khả năng thấm hút không hề thua kém bất kỳ loại tã nào.

2. Thấm hút đến 1000ml trong 30 giây

Xét về độ thấm hút thì tã quần Elibell hiện đang được sử dụng 100% hạt phân tử SAP. Nhờ đó, chúng đã tạo thành một cấu trúc thật chắc chắn, có độ thấm hút nhanh và dàn đều chất lỏng. Loại tã này rất thích hợp dưới mọi thời tiết đông hay hè, với khả năng thấm hút nhanh và nhiều lên đến 1000 ml sẽ tương đương với 10 lần mà bé tè.

ta quan elibell co tot khong
Tã quần cho bé Elibell được đánh giá cao về chất lượng

Hệ thống chống tràn rất cao, chúng hỗ trợ giữ chặt lượng chất lỏng bên trong giúp bé vận động, chạy nhảy mà không qua lo lắng bị tràn ra bên ngoài. Con trẻ của bạn sẽ linh hoạt hơn trong hành trình khám phá thế giới của mình dù có tè nhiều mà không lo đến vấn đè bị vón cục.

3. Khô thoáng tận 7 tiếng, có thể dùng ngày và đêm

Tã quần Elibell có thể sử dụng trong khoảng thời gian từ 6 đến 7 tiếng. Với lượng thời gian khá dài như vậy nhưng bề mặt của tã vẫn đảm bảo được sự khô thoáng, chạm vào vô cùng mát. Ưu điểm lớn nhất của loại tã này chính là tích hợp được hàng nghìn lỗ thoát khí, hỗ trợ quá trình lưu thông không khí từ bên trong ra bên ngoài để bé cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn bao giờ hết.

Một khi mặc tã quần Elibell ban đến cho bé, bố mẹ sẽ an tâm ngủ ngon hơn. Sáng dậy chỉ việc thay tã và cảm nhận được sự êm thoáng, làn da mềm mịn của bé.

Giá tã quần Elibell bao nhiêu tiền?

Tã quần Elibell hiện có mức giá bán trên thị trường giao động từ 285.000 vnd cho đến 375.000 vnd/bịch. Chúng sẽ tùy thuộc vào kích thước của tã mà có mức giá bán ra khác nhau. Tã có kích thước càng lớn thì càng mắc tiền hơn loại tã nhỏ. Nhìn chung, mức giá bán ra tương đối hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

gia ta quan elibell bao nhieu
Giá tã quần cho bé nội địa Trung Elibell khá hợp lý

Như vậy, nội dung bài viết trên đã trình bày chi tiết về những vướng mắc như: Tã quần Elibell của nước nào? Chúng có tốt không? Mức giá bán bao nhiêu? Mong rằng, đây sẽ là sản phẩm phù hợp dành cho con yêu của bạn. 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!