Đánh giá tai nghe Audio-Technica ATH-CK3TW: TWS giá rẻ âm thanh tốt!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe true wireless dưới 3 triệu đồng có âm thanh tốt, độ fit tuyệt hảo thì không cần tìm đâu xa, Audio-Technica ATH-CK3TW chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Thông số kỹ thuật Audio-Technica ATH-CK3TW

  • Driver: Dynamic 5,8 mm
  • Tần số đáp ứng: 20Hz – 20kHz
  • Phiên bản Bluetooth: 5.0
  • Thời gian sạc: 2 giờ
  • Thời gian phát nhạc: 6 giờ (24 giờ trong hộp sạc)
  • Xếp hạng chống nước IPX2
  • Trọng lượng: 4,7g (mỗi tai nghe), 49,7g (hộp sạc)
  • Hỗ trợ Codec: Qualcomm aptX / AAC / SBC
  • Bộ chip : Qualcomm TrueWireless Stereo Plus

Thiết kế, chất lượng hoàn thiện của Audio-Technica ATH-CK3TW

Vỏ sạc được làm bằng nhựa và có lớp hoàn thiện mờ đẹp mắt, dễ dàng mở ra bằng một tay giống như Airpods của Apple. Vỏ có hình tròn đẹp mắt và cảm giác cầm trên tay khá đẹp.

tai nghe audio-technica ath-ck3tw

Khi mở hộp, tai nghe sẽ nhô ra ngoài để bạn dễ dàng nhấc chúng ta. Lực hút nam châm khá mạnh nên khi bạn muốn đặt tai nghe trở lại vị trí sạc, bạn không cần phải ấn thật sâu vào trong mà chỉ cần đưa trấu sạc của tai nghe vào là chúng sẽ tự động hút nhau. Đây là một chi tiết nhỏ nhưng thực sự làm tăng thêm trải nghiệm hàng ngày của người dùng.

Nhìn chung, cả vỏ và tai nghe đều có chất lượng hoàn thiện khá chắc chắn, không có bộ phận lỏng lẻo hoặc vật liệu rẻ tiền nào xuất hiện.

Kiểm soát

Tai nghe true wireless Audio-Technica ATH-CK3TW sử dụng điều khiển cảm ứng thay vì nút bấm, điều này có ưu và nhược điểm. Cá nhân mình thích điều khiển cảm ứng hơn vì chúng ít bị vô tình chạm vào. Tuy nhiên mỗi khi tăng âm lượng thì mỗi nhát gõ lại khiến tôi cảm thấy hơi khó chịu. Mặt khác, giọng nói nhắc nhở khi phát/tạm dừng hoặc tăng âm lượng khá lớn, tôi ước rằng đó có thể là một phản hồi nhẹ nhàng, êm ái hơn.

tai nghe audio-technica ath-ck3tw

ATH-CK3TW cũng có chế độ phát hiện tai sẽ tự động tạm dừng nhạc khi bạn tháo tai nghe ra khỏi tai. Tính năng này không phổ biến đối với tai nghe true wireless trong tầm giá của nó và nó thực sự hữu ích.

Tai nghe chỉ đi kèm với xếp hạng chống nước IPX2 , vì vậy trong khi bạn có thể chạy bộ nhẹ nhàng với chiếc tai nghe này, tôi không khuyên bạn nên tập luyện nặng với chúng, lượng mồ hôi đổ vào tai nghe quá nhiều sẽ khiến nó nhanh hỏng.

Thời lượng pin

ATH-CK3TW có thời gian chơi nhạc 6 giờ cho mỗi lần sạc đầy và có thêm 24 giờ trong hộp sạc, mang lại cho bạn tổng cộng 30 giờ. Lượng pin này khá nhiều nhưng ở bối cảnh hiện tại chỉ có thể coi là trung bình.

tai nghe audio-technica ath-ck3tw

Hộp sạc sạc pin qua cổng USB-C nên rất nhanh sẽ hồi lại lượng pin. Nhưng thứ mà nó còn thiếu là đèn báo mức pin. Chiếc đèn duy nhất ta có thể tìm thấy là để hiển thị nó có đang được sạc hay không, nếu như có thêm vài đèn nữa báo lượng pin còn lại sẽ hữu dụng hơn nhiều.

Độ fit

ATH-CK3TW có 4 cặp tip kích cỡ khác nhau, tôi đánh giá cao điều này, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tìm được một bộ hợp với tai mình nhất để có được sự thoải mái hoàn hảo. Chiếc tai nghe này vừa khít và tạo cảm giác nhẹ nhàng trong tai để bạn không thực sự cảm thấy như đang đeo bất kỳ loại tai nghe nào. Điều này cũng phần lớn là do ATH-CK3TW nhẹ như thế nào, chỉ nặng 4,7g!

Tính năng – Kết nối

Việc ghép nối ATH-CK3TW với điện thoại của bạn khá dễ dàng. Bạn tháo cả hai tai nghe và tên ‘ATH-CK3TW’ sẽ xuất hiện trong cài đặt Bluetooth của bạn. Tai nghe được xem như một bộ phận trong cài đặt Bluetooth của bạn.

tai nghe audio-technica ath-ck3tw

Tai nghe sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0, kết nối thực sự ổn định và tôi hầu như không gặp phải bất kỳ lỗi âm thanh nào. ATH-CK3TW cũng đi kèm với codec âm thanh Qualcomm apt chất lượng cao và Qualcomm TrueWireless Stereo Plus . Nếu bạn có điện thoại Android thì bạn sẽ được trải nghiệm chipset độ trễ thấp nó tuyệt vời như thế nào. Khi xem video với tai nghe này, bạn gần như nhận được độ trễ bằng 0.

Chất lượng âm thanh của Audio-Technica ATH-CK3TW

Chất lượng âm thanh của ATH-CK3TW rất ấn tượng, dạng V-shape đúng kiểu tôi thích. Âm trầm chặt chẽ và mạnh mẽ nhưng không bị lầy và lấn các dải khác. Âm trung ấm áp và giúp cân bằng âm thanh tổng thể của tai nghe. Hiệu suất treble khá tốt, có một lượng lớn lấp lánh và rõ ràng mà không quá sáng và chói.

Đối với các cuộc gọi, âm thanh của ATH-CK3TW chỉ ở mức cơ bản mà ta vẫn nhận được từ tai nghe true wireless. Nếu sử dụng nó trong môi trường yên tĩnh thì chất lượng rất tuyệt vời nhưng khi ra ngoài đường thì những tiếng nhiễu nền sẽ gây khó chịu cho cả bạn và đầu dây bên kia.

Lời kết

Nhìn chung Audio-Technica đã tạo ra một cặp true wireless tuyệt vời. Với giá bán 2,5 triệu, nó có thiết kế đẹp và thậm chí đi kèm một số tính năng thường thấy trên tai nghe true wireless cao cấp hơn.  Nếu bạn muốn một chiếc tai nghe không dây thực sự có trọng lượng nhẹ và vừa khít với tai thì ATH-CK3TW là một ứng cử viên sáng giá. Hơn nữa, nó có âm thanh V-Shape thú vị với phản ứng âm trầm tuyệt vời và độ rõ ràng ấn tượng ở âm treble.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!