Đánh giá tai nghe Beats Tour 2012

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Beats Tour là mẫu tai nghe cho chất lượng âm thanh tuyệt vời tuy nhiên thiết kế của nó có có phần hơi kỳ quặc vì vậy bạn hãy chắc chắn trước khi mua

Ưu điểm: Chất lượng âm thanh tốt, Bass mạnh mẽ, dây tai nghe chống rối

Nhược điểm: Thiết kế dài kỳ quặc, giá thành tai nghe cũng là một vấn đề

Tai nghe Beat Tour 2012

Tai nghe Beat Tour 2012

Phụ kiện

Kèm theo tai nghe các bạn còn nhận được một sách hướng dẫn sử dụng, một túi đựng tai nghe cứng khá chắc chắn bên trong có kẹp áo tiện lợi. Cuối cùng là một bộ tips với nhiều kích cỡ khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn để phù hợp với mình.

Thiết kế

Về kiểu dáng tai nghe Beats Tour được thiết kế với tông màu đỏ đen chủ đạo. Phần tai nghe in- ear được thiết kế hơi lệch giúp tai nghe ôm được vào trong tai hơn so với kiểu tai thẳng truyền thống. Tips silicon trên tai nghe mềm và có độ bám cao. Phần kết nối với dây tai nghe được thiết kế nằm riêng so với housing khá chắc chắn.

Tai nghe Beats Tour

Với một chiếc tai nghe in-ear nhỏ bé như Beats Tour bạn sẽ không cần phải lo lắng đến việc dây tai nghe bị rối do dây được thiết kế dạng dẹp chống rối trong quá trình sử dụng. Đặc biệt dây tai nghe có độ bền rất cao. Cảm giác đầu tiên khi cầm rất chắc chắn, bạn sẽ không còn phải lo lắng sợ dây bị đứt trong. Phần kết nối chân cắm tai nghe có dạng “L” cũng rất chắc chắn, chân cắm được mạ vàng để tăng khả năng tiếp xúc khi sử dụng.

Tính năng

Tai nghe Beats Tour sử dụng hệ thống âm thanh độc quyền từ Beat với Compact In-Ear Headphones-Exclusive có chất lượng âm Bass cực kỳ sâu và mạnh mẽ phù hợp với những loại nhạc trẻ sôi động. Khi thưởng thức các bản nhạc sôi động bạn sẽ nhận thấy rõ sự chắc chắn của âm bass.

Trên dây tai nghe Beast Touch được tích hợp remote điều khiển như các dòng tai nghe cao cấp khác. Là chiếc tai nghe dành riêng trên iPhone, iPod, iPad… vì vậy các phím điều khiển trên remote hoạt động tốt khi sử dụng với các thiết bị của Apple. Trong khi đó với HTC, BlackBerry chỉ hoạt động nút giữa để tắt bật nhạc và kích đúp để nghe và nhận cuộc gọi.

Lời kết

Tai nghe Beats Tour là một trong những mẫu tai nghe cao cấp trên thị trường. Beats Tour cho chất lượng âm thanh khá tốt cùng với nhiều tính năng cho người dùng. Nhưng với mức giá 3.8 triệu đồng thật không dễ để mọi người có thể sở hữu được nó.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!