Đánh giá tai nghe bluetooth Hoco ES1: Cá tính thời trang, chất lượng vượt lên giá tiền!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe thời trang cá tính, giá rẻ mà chất âm lại hay thì Hoco ES1 sẽ là gợi ý bạn rất muốn tham khảo đấy.

HOCO là thương hiệu đến từ Hong Kong, được biết đến với các dòng phụ kiện điện tử giá rẻ như bao da, ốp lưng, sạc dự phòng, cáp sạc,…Tai nghe Hoco đa dạng về chủng loại cũng như thiết kế, với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mắt hợp thời trang và có mức giá tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Trong đó phải kể đến tai nghe bluetooth Hoco ES1 – chiếc tai nghe giá rẻ, nhỏ gọn nhưng đầy cá tính.

Thông số kĩ thuật tai nghe bluetooth Hoco ES1

  • Bluetooth version: V4.1
  • Phương thức hỗ trợ: A2DP, AVRCP, HSP, HFP
  • Điện trở: 16ohm +/-15%
  • Loa: 10mm
  • Dải tần số phản ứng: 20Hz-20000Hz
  • Phạm vi kết nối: ≤10 m
  • Thời gian sạc đầy: 2 giờ
  • Thời gian đàm thoại: ≥3.5 giờ
  • Thời gian nghe nhạc: ≥4 giờ
  • Thời gian chờ: ≥ 55 giờ
  • Dung lượng pin: 60mAh

Đánh giá chi tiết Hoco ES1

 Thiết kế gọn nhẹ, thoải mái

Tai nghe bluetooth Hoco ES1 có thiết kế đeo cổ độc đáo với phần dây cáp bọc chất dẻo vòng qua cổ gọn nhẹ và có thể uốn cong, tùy ý điều chỉnh mà không gây cọ xát khó chịu, phần housing làm từ nhựa cao cấp, phần nút tai mềm silicon được thiết kế đặc biệt giúp tai nghe nhét vừa vặn tai và tạo cảm giác êm ái khi sử dụng trong thời gian dài. Cụm phím bấm đa chức năng gắn trên dây cáp cho phép trả lời/từ chối cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng và dừng/phát/chuyển nhạc.

tai nghe bluetooth hoco es1

Với chiều dài khoảng 55cm và trọng lượng chỉ vỏn vẹn 12g, tai nghe bluetooth Hoco ES1 hoàn toàn không gây vướng víu hay khó chịu khi sử dụng, cũng không dễ rơi rớt khi vận động nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong suốt ngày dài.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Tai nghe bluetooth Hoco ES1 có khả năng lọc được tiếng ồn, tiếng gió, tiếng vang trong nhiều môi trường hiệu quả, cho phép đàm thoại rõ ràng và nâng cao chất lượng cuộc gọi. Dài tần rộng 20Hz-20000Hz giúp Hoco ES1 có thể tái tạo âm thanh chính xác và chân thực nhất. Về chất lượng âm khi nghe nhạc, Hoco ES1 có thể truyền tải âm bass tốt hơn so với các dạng tai nghe earbud khác nhờ thiết kế in-ear đặc trưng. Cũng vì vậy mà tai nghe giá rẻ Hoco ES1 phù  hợp sử dụng để nghe các dòng nhạc có âm bass mạnh như Rock, EDM, remix,…

tai nghe bluetooth hoco es1Kết nối nhanh chóng, dễ dàng

Tai nghe bluetooth Hoco ES1 được trang bị kết nối Bluetooth 4.1 giúp kết nối nhanh chóng và ổn định ở khoảng cách lên đến 10m. Hoco ES1 cũng có khả năng tương thích với nhiều thiết bị điện tử hỗ trợ kết nối bluetooth như iPhone, Samsung, Sony, HTC,…

Thời gian sử dụng lâu dài

Với dung lượng pin 60mAh, tai nghe bluetooth Hoco ES1 có thể sử dụng trong thời gian hơn 4 giờ khi nghe nhạc và 3.5 giờ khi đàm thoại. Thời gian sạc đầy của tai nghe vào khoảng 2 giờ trong khi thời gian ở chế độ chờ lên đến hơn 55 giờ. Đây là một thời lượng khá ấn tượng cho một chiếc tai nghe bluetooth với mức giá rẻ như Hoco ES1.

tai nghe bluetooth hoco es1

Một vài điều cần lưu ý khi mua và sử dụng tai nghe bluetooth Hoco ES1

Vì không phải là một chiếc tai nghe cao cấp đắt đỏ, và cũng không có được khả năng chống nước mạnh mẽ nên việc sử dụng và bảo quản tai nghe rất quan trọng. Tai nghe Bluetooth Hoco ES1 luôn kết nối bluetooth ở chế độ tự động, nếu không kết nối đượcvới thiết bị, bạn nên kiểm tra lại xem tai nghe có hỏng hóc hoặc điện thoại không tương thích với tai nghe để kịp thời đổi trả. Hạn chế sử dụng tai nghe khi tắm rửa hoặc đi dưới trời mưa. Không nên sạc tai nghe quá lâu để tránh bị chai pin làm giảm hiệu suất sử dụng. Và đặc biệt, để đảm bảo an toàn khi sử dụng, hãy ngừng dùng tai nghe khi gặp hiện tượng ù, đau tai,…

Nhìn chung, với mức giá chỉ rơi vào khoảng 300.000đ, tai nghe bluetooth Hoco ES1 vẫn là một sản phẩm đáng để người dùng thử lựa chọn nhờ thiết kế đặc biệt cá tính và những ưu điểm mà nó mang lại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tai nghe Hoco của nước nào? Dùng có tốt không?

Tai nghe Hoco của nước nào? Dùng có tốt không?

Ngoài những tên tuổi lớn được nhiều người sử dụng trên thế giới, một thương hiệu thiết bị điện tử khác cũng đã cho ra đời những sản phẩm tai nghe của riêng mình. Đó chính là thương hiệu tai nghe Hoco

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!