Đánh giá loa nghe nhạc bluetooth Hoco BS6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hoco BS6 mang đến trải nghiệm âm nhạc tốt trong phân khúc dưới 500k, đáp ứng nhu cầu sở hữu loa bluetooth chất lượng, giá phải chăng của người dùng.

Thiết kế

Hoco BS6 có thiết kế độc đáo giống như một chiếc va li kéo thu nhỏ mang lại ấn tượng đặc biệt cho người xem. Hoco BS6 khá nhỏ gọn và tinh tế chỉ có kích thước 17*5*11.5cm cùng trọng lượng chỉ 372g giúp người dùng dễ dàng xách và mang đi sử dụng bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào cần mà không phải tốn quá nhiều sức hay cảm thấy cồng kềnh giống như các loại loa thông thường. Trên loa còn tích hợp cả quai xách tiện dụng giúp bạn có thể thuận tiện trong di chuyển đến bất cứ nơi đâu.

hoco bs6Tuy là có hình chữ nhật nhưng các đường nét vát và uốn cong ở bề mặt loa được chăm chút nên trông nó không khô cứng. Màn loa kết nối Bluetooth Hoco BS6 được làm từ chất liệu vải bố giúp hạn chế bụi bẩn bám vào màn loa làm giảm chất lượng âm thanh của loa, hợp với tông màu với phần vỏ được làm bằng nhựa mang đến cảm giác khá sáng sủa và tinh tế. Quai cầm được làm bằng nhựa, vừa vặn với tay cầm giúp người dùng dễ dàng mang theo sử dụng mà không có cảm giác quá nặng.

hoco bs6Về chất liệu mặt trước của loa sử dụng lớp vải thô quen thuộc. Lớp vải này có chức năng vừa chống bụi vừa lọc tiếng ồn từ bên ngoài vào loa khá hiệu quả. Quai xách viền bao quanh và mặt sau cũng là chất liệu nhựa thường được ứng dụng trong các loại loa của Hoco đảm bảo độ bền và khả năng chống va đập.

Điểm khác biệt về thiết kế của chiếc loa này là các nút điều khiển được đặt ngay trước mặt loa. Chúng được thiết kế khá tinh tế giúp người dùng tiện sử dụng mà không gây mất thẩm mỹ. Cổng micro USB, nút nguồn, khe cắm thẻ nhớ TF, lỗ cắm audio và một cổng USB được bố trí ở mặt sau loa.

hoco bs6Loa còn có thêm đèn led để thông báo trạng thái hoạt động của loa. Khi loa phát nhạc, đèn LED sẽ chuyển màu xanh dương. Khi sạc đèn có màu đỏ và sạc đầy sẽ chuyển ngay sang màu xanh.

Chất lượng âm thanh

Sở hữu loa kép đường kính 56 mm, BS6 cho chất lượng âm thanh cực kỳ chi tiết, sống động. Tiếng bass đánh nhanh, mạnh mẽ với âm lượng lớn sẽ khiến bạn hài lòng với sản phẩm này. Công nghệ bluetooth 4.1 mang lại âm thanh rõ nét và sự ổn định trong khoảng cách tối đa 10m.

Thời lượng pin

Điểm ấn tượng của Hoco BS6 đó chính là việc nó sử dụng pin dung lượng lên đến 1200mAh giúp bạn có thể nghe nhạc thoải mái lên tới 10 giờ liên tục. Đây là thời lượng pin khá ấn tượng mà các dòng loa bluetooth giá rẻ dưới 500k khó có được.

Loa sử dụng công nghệ Bluetooth V4.1 nhờ đó khả năng kết nối tốt hơn, đường truyền cũng nhanh và ổn định hơn. Nhờ tính năng này bạn có thể kết nối bluetooth với các thiết bị khác bất cứ vị trí nào trong nhà nằm trong khoảng cách 10m trong điều kiện không có vật cản.

Trong hoco BS6 cũng có cả mic đàm thoại giúp bạn nhận và nghe cuộc gọi đến ngay trên loa. Âm thanh đàm thoại đảm bảo trong trẻo và đủ lớn để bạn nói chuyện thoải mái.

Độ tương thích

Với cổng âm thanh 3,5mm, loa bluetooth Hoco dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh không phải Bluetooth để thưởng thức âm nhạc.

Đánh giá chung

Hoco BS6 là một chiếc loa di động có thiết kế đẹp, chất lượng tốt nhưng giá bán lại vô cùng “dễ chịu”. Giờ đây bạn đã có thể thoải mái tận hưởng không gian âm nhạc của mình với chiếc loa thông minh này ở bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Giá bán tham khảo: 299.000

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!