Đánh giá tai nghe B&O Beoplay EX: Âm thanh sống động, dung lượng pin lên đến 12 giờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe B&O Beoplay EX là mẫu tai nghe thế hệ mới cho người dùng chìm đắm trong trải nghiệm âm thanh đặc sắc cùng những tính năng cực đỉnh. 

B&O là thương hiệu luôn đi đầu thời đại với những công nghệ tiên tiến nhất, luôn được nhiều khách hàng yêu thích. Tai nghe B&O Beoplay EX là một trong những mẫu tai nghe true wireless được cải tiến từ thiết kế đến các công nghệ tối ưu hóa trong quá trình sản xuất. Hãy cùng xem đánh giá chi tiết chất lượng chiếc tai nghe Beoplay EX này nhé.

Thiết kế thanh lịch, đẹp mắt

Tai nghe Beoplay EX sở hữu kích thước vừa phải và trọng lượng cũng đã được tối ưu đáng kể, chỉ khoảng 6g. Bạn có thể đeo tai nghe và trải nghiệm trong suốt thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu. Cả tai nghe và hộp sạc đều được hoàn thiện từ chất liệu nhôm lì. Chúng đã được xử lý qua quá trình alumite đã hạn chế sự ăn mòn và chống trầy xước.

Hộp sạc với hình dạng góc cạnh với những góc bo tròn, tạo nên cái nhìn đẹp mắt và thanh lịch hơn. Tai nghe có 3 màu sắc: xanh than, vàng và đen cho người dùng lựa chọn theo phong cách riêng của mình.

B&O Beoplay EX

Chất âm sắc nét, trong trẻo

Tai nghe Beoplay EX có trang bị tổng 6 micro. Mỗi bên 3 micro tạo chùm tia thông minh, giúp nhận dạng giọng nói, tăng chất lượng hội thoại. Có khả năng tự động điều chỉnh âm lượng và loại bỏ tiếng ồn để trải nghiệm giọng nói trở nên rõ ràng và chuẩn xác.

Beoplay EX mang đến độ nét ở tầng mid, tầng treble trong trẻo, âm rộng và sâu cùng với tầng bass mềm mại, không hề khô khan hay cứng nhắc. Tai nghe chứa một trình điều khiển neodymium 9.2mm, cung cấp âm thanh rõ ràng và chân thực trên toàn bộ dải tần. Nó cực kỳ phù hợp để phát các thể loại nhạc có âm sáng và nhẹ. Công nghệ chống ồn chủ động Adaptive ANC giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi nghe nhạc.

Đa dạng các tính năng hiện đại

Tai nghe Beoplay EX được tích hợp một loạt các tính năng hiện đại hàng đầu như:

  • Tai nghe được trang bị kết nối chuẩn bluetooth 5.2 hỗ trợ codec AAC, SBC, aptX Adaptive thế hệ mới. Những chuẩn kết nối này đã đem lại khả năng kết hợp trong thời gian bền bỉ và khoảng cách xa tới 10-20m.
  • Bạn hoàn toàn có thể kết nối 2 thiết bị cùng một lúc một cách dễ dàng.
  • Ngoài ra, tai nghe có khả năng chống nước và kháng bụi theo tiêu chuẩn IP57. Do đó, tai nghe vẫn có thể chịu được giới hạn tối đa khi ngâm dưới nước khoảng 30p.
  • Tai nghe được trang bị điều khiển cảm ứng mượt mà. Người dùng dễ dàng thực hiện thao tác chuyển bài, chọn chế độ và tăng giảm âm lượng ổn định.

B&O Beoplay EX

Thời gian sử dụng lâu dài

Tai nghe Beoplay EX sẽ sử dụng được khoảng 6 giờ (bật ANC) hoặc 8 giờ (tắt ANC). Kết hợp với pin của hộp sạc nâng tổng thời lượng sử dụng lên tới 20 giờ. Bạn có thể dùng tai nghe này thoải mái để xem phim, chơi game hoặc nghe nhạc mà không bị gián đoạn trải nghiệm. Hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi với thời gian sạc đầy trong 2 giờ. Nếu sử dụng type USB-C, quá trình sạc sẽ nhanh hơn chỉ khoảng 1.5 giờ.

Bộ phụ kiện đi kèm

Tai nghe B&O Beoplay EX được trang bị bộ phụ kiện đi kèm gồm:

  • Dock sạc không dây
  • Bộ nút bọt biển cỡ vừa (size M),
  • 4 đôi nút tai silicon 4 size.
  • 1 dây sạc cổng USB type-C và sách HDSD.

B&O Beoplay EX

Nói tóm lại, tai nghe B&O Beoplay EX với rất nhiều ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, điều khiển cảm ứng thông minh, kết nối hiện đại, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của người dùng. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được chiếc tai nghe phù hợp nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!