Đánh giá tai nghe chơi game không dây Audio-Technica ATH-G1WL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Audio-Technica đã bắt đầu tạo ra các sản phẩm âm thanh hướng đến các game thủ nhưng không giống như hầu hết các tai nghe chơi game có hiệu ứng màu RGB đẹp mắt, Audio-Technica ATH-G1WL lại 'sạch' theo cách truyền thống.

Chất lượng và thiết kế xây dựng

Các ATH-G1WL có một thiết kế mang tính biểu tượng Audio Technica của vòng giọng màu sắc xung quanh logo của mình, tương tự như tai nghe rất phổ biến ATH-M50x. ATH-G1WL có thiết kế mang hơi hướng công nghiệp với dây đeo và kết cấu bằng kim loại .

Thành thật mà nói, các dây này trông hơi lộn xộn và nguy hiểm vì bạn có thể vô tình móc nó vào thứ gì đó và làm hỏng tai nghe. Ngoài ra, chất lượng xây dựng trên ATH-G1WL là tốt. Kết cấu kim loại của băng đô tạo cảm giác chắc chắn nhưng linh hoạt . Chụp tai bằng nhựa có lớp hoàn thiện mờ đẹp mắt , chống bám vân tay tốt và không có bất kỳ dấu hiệu uốn cong hay ọp ẹp nào.

Điều khiển

Tất cả các nút và nút xoay đều nằm trên cốc tai trái . Bạn có công tắc bật / tắt. nút quay số âm lượng và âm thanh vòm, cổng micro USB, nút màn hình micrô, giắc cắm micrô 2,5mm và công tắc tắt tiếng micrô. Nó hơi lộn xộn nên sẽ mất một lúc để cảm nhận vị trí của các nút.

Các ATH-G1WL là một tai nghe không dây kết nối với PC hoặc Mac của bạn thông qua 2.4GHz dongle USB. Nói về dongle, USB dongle thực sự khá dài, vì vậy nếu các cổng của bạn nằm ở mặt sau của PC, được đóng vào tường, bạn có thể phải nhường chỗ cho nó. Kết nối được thiết lập gần như ngay lập tức. Sử dụng nó trên Windows của tôi, tôi không gặp vấn đề gì với kết nối. Nhưng trên máy Mac của tôi, âm thanh đôi khi bị tắt 1 giây trước khi tiếp tục. Vì ATH-G1WL không cung cấp đầu vào AUX nên nó bị hạn chế sử dụng thông qua tùy chọn không dây 2.4GHz.

Tuổi thọ pin

Các ATH-G1WL được đánh giá để kéo dài khoảng 15 giờ sử dụng trên sạc đầy , mà không phải là đủ dài nhất nhưng vẫn khá cho một buổi chơi game dài trước khi cần sạc nó lên. Thật không may, việc sạc được thực hiện thông qua micro-USB . Bạn có thể sử dụng tai nghe khi đang sạc.

Độ fit

Tai nghe rất thoải mái khi đeo. Họ cảm thấy nhẹ trên đầu tôi và áp lực kẹp rất tốt . Tôi ước gì chiếc băng đô có đệm rộng hơn một chút để nó mang lại nhiều diện tích bề mặt hơn.

Miếng đệm tai nghe có sự pha trộn giữa chất liệu da và lưới , mềm mại và không gây cảm giác quá ấm khi đeo. Có một khoảng trống tốt trong các chụp tai. Tôi thấy chúng vẫn mát hơn Nhà hát SXFI Sáng tạo . Audio-Technica cũng bao gồm một bộ chụp tai dự phòng trong bao bì rất đẹp.

Chất lượng âm thanh

Các ATH-G1WL có một số sự nhấn mạnh về âm bass mang đến cho các mức thấp hơn đập và chiều sâu với nó. Khi chơi game, âm trầm tăng nhẹ sẽ làm tăng thêm hương vị cho các hiệu ứng âm thanh như tiếng nổ. Về âm trung, giọng hát nổi bật với độ trong và tách bạch tốt với các nhạc cụ. Âm cao rõ ràng và mượt mà , thay vì nghe sáng để mang lại sự cân bằng tốt trong tổng thể. Soundstage là rộng và hình ảnh âm thanh là chính xác. Có thể là nghe nhạc hoặc chơi trò chơi, thật dễ dàng để phân biệt các nhạc cụ hoặc các hiệu ứng âm thanh khác nhau.

Âm thanh vòm

Các ATH-G1WL có tính năng âm thanh vòm 7.1 . Khi được bật, âm trường có cảm giác rộng hơn. Nói chung, âm trung và âm cao được tăng cường, vì vậy nếu bạn đang nghe nhạc, bạn sẽ mất một phần cơ thể trong bài hát và đối với trò chơi, âm thanh sẽ thoáng hơn để mang lại cảm giác không gian đó. Nó hoạt động rất tốt để mô phỏng âm trường rộng hơn nhưng nó không có sự khác biệt lớn so với QuantumSurround của JBL hoặc Super X-Fi của Creative .

Chất lượng micrô

Micrô trên ATH-G1WL tốt và đáng tin cậy để sử dụng trong các trò chơi. Giọng nói của tôi nghe rõ ràng, chi tiết và cũng có một số mức độ trầm và sâu trong bài phát biểu của tôi . Tuy nhiên, micrô cũng thu các âm thanh khác trong môi trường xung quanh tôi. Vì vậy, nếu bạn đang chơi trò chơi và sử dụng bàn phím cơ, có khả năng bạn sẽ nghe thấy tiếng nhấp chuột và bàn phím của bạn.

Micrô có thể tháo rời , điều này thật tuyệt nếu bạn chỉ muốn sử dụng ATH-G1WL để thưởng thức phương tiện thông thường. Ngoài ra còn có tính năng này được gọi là màn hình mic. Khi được bật, bạn sẽ có thể nghe thấy âm thanh của mình như thế nào trên micrô trên tai nghe. Điều này khá hữu ích nếu bạn muốn đo mức độ giọng nói của mình.

Lời kết

Các ATH-G1WL không dây tai nghe chơi game cung cấp âm thanh tuyệt vời, thoải mái và microphone – đó là những nguyên tắc cơ bản của bất kỳ tai nghe tốt chơi game. Tính năng âm thanh vòm không quá ấn tượng nên bạn đừng xem đây là tính năng chủ đạo của tai nghe. Sự tiện lợi không dây có độ trễ thấp cũng rất tuyệt vời đối với tôi vì tôi thực sự thích chơi game mà không cần dây. Với giá 5,9 triệu đồng, nó khá đắt nhưng nếu bạn quan tâm đến những điều cơ bản được thực hiện đúng, ATH-G1WL có thể là một trong những điều đáng cân nhắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe chơi game có dây Audio-Technica ATH-G1

Đánh giá tai nghe chơi game có dây Audio-Technica ATH-G1

Audio-Technia cũng đã tạo ra một phiên bản có dây của tai nghe chơi game không dây ATH-G1WL đã được đánh giá trước đó , được gọi là ATH-G1 . Sự khác biệt chính giữa phiên bản không dây và có dây là phiên bản thứ hai không có chế độ âm thanh vòm, tính năng màn hình mic và nút tai dự phòng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!