Đánh giá tai nghe chống ồn Bose Noise Cancelling Headphones 700

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bose Noise Cancelling Headphones 700 là mẫu tai nghe chống ồn mới được hãng âm thanh Bose cho ra mắt gần đây. Thiết bị nhận được nhiều sự chú ý của các tín đồ công nghệ và bài viết này sẽ cung cấp tới bạn một số thông tin về chiếc tai nghe này.

Đặc điểm nổi bật của tai nghe Bose Noise Cancelling Headphones 700

Cách đây không lâu, hãng âm thanh Bose có giới thiệu thế hệ tai nghe chống ồn mới của mình với cái tên khá dài, Noise Cancelling Headphones 700. Đây là thế hệ tai nghe chống ồn hoàn toàn mới của Bose song song với dòng Bose QC nhưng triết lý thiết kế khác nhau, công nghệ áp dụng cũng khác nhau.

bose noise cancelling headphones 700Bose Noise Cancelling Headphones 700 được trang bị Bluetooth, công nghệ khử ồn chủ động, thời gian sử dụng liên tục 20 giờ, sạc đầy trong 2,5 giờ thông qua cổng USB-Type C, hai trợ lý ảo hỗ trợ điều khiển Google Assistant và Alexa.

Tai nghe được trang bị một hệ thống gồm 4 micro cảm biến để đo đạc chính xác tiếng ồn, đi kèm theo đó là 11 mức khử ồn (từ 0 đến 10) khác nhau để người dùng điều chỉnh tùy tình huống. Tính năng Conversation Mode giúp dừng việc phát nhạc tức thì và tắt chế độ chống ồn để người dùng có thể nhận thức xung quanh khi cần thiết.

bose noise cancelling headphones 700

Hấp dẫn nhất phải kể đến tính năng Bose AR. Đây là công nghệ âm thanh ảo độc quyền của Bose, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực sự khác biệt. Theo đó, khi sử dụng tính năng này thì cảm biến trên tai nghe sẽ theo dõi hướng và chuyển động cơ thể của người dùng để điều khiển Bose Music và đưa ra những tinh chỉnh tối ưu nhất về mặt âm thanh, giúp trải nghiệm thêm vào chân thực, sống động hơn.

Đánh giá chi tiết Bose Noise Cancelling Headphones 700

Thiết kế

Về tổng thể, thiết kế của 700 đại diện cho một cuộc cải cách lớn, trông giống như sự giao thoa giữa Bose QuietComfort 35 cũ và Bowers & Wilkins PX Wireless. Theo quan điểm của mình thì đây là cặp tai nghe over ear cực chất và sành điệu: làm từ thép không gỉ, vòng ôm đầu duyên dáng trước khi chuyển thành hình trụ đi xuống ear cup. Tại đây, phần bản lề với cơ chế xoay đặc biệt và có thể điều chỉnh độ rộng headband.

bose noise cancelling headphones 700

700 được thiết kế với ear cup rất to, ôm trọn tai nhưng rất thoải mái nhờ các miếng bọt xốp mềm ở phần đệm tai, không hề gây cảm giác mỏi dù sử dụng nhiều giờ đồng hồ liền.

bose noise cancelling headphones 700

Ở ear cup bên phải có một cổng USB Type-C để sạc. Theo nhà sản xuất thì 700 có lượng pin là 20 giờ, thời gian sạc đầy 2,5 giờ và sạc nhanh 15 phút được 3,5 giờ chơi nhạc. Ở ear bên trái có cổng 2.5 mm để kết nối với dây jack để khi hết pin bạn có thể sử dụng tiếp.

bose noise cancelling headphones 700Noise Cancelling Headphones 700 có thiết kế rất tiết diện, chỉ có 3 nút còn lại chủ yếu là cảm ứng chạm. Ear cup bên trái có nút để bạn chuyển đổi 3 cấp độ chống ồn (bạn có thể cấu hình các cấp độ ở Bose Music). Ear cup bên phải có một nút nguồn kiêm chức năng bluetooth, cộng với một nút lớn hơn để bật trợ lý ảo. Chiếc tai nghe Bose này có thể ghép nối cùng lúc với hai thiết bị, vì vậy nếu bạn đang theo dõi một bộ phim mà bất chợt có cuộc gọi đến thì cũng không ảnh hưởng gì.

bose noise cancelling headphones 700

Cảm ứng chạm của Noise Cancelling Headphones 700 như sau:

  • Play/pause: chạm 2 lần
  • Trả lời cuộc gọi: chạm 2 lần
  • Từ chối cuộc gọi: chạm và giữ 1 giây
  • Tăng âm lượng: vuốt lên
  • Giảm âm lượng: vuốt xuống
  • Tua bài: vuốt về phía trước
  • Tua lại: vuốt về phía sau

Chất âm – Chống ồn

Về mặt âm thanh, 700 nghe rất giống QC35. Nó có dải trầm chặt chẽ, âm trung hướng về phía trước và âm cao nổi bật. Sự tách bạch giữa nhạc cụ và giọng hát cũng rất tốt.

Khả năng khử ồn của tai nghe mới thực sự ấn tượng. 700 có không dưới 8 micro cảm biến đặt xung quanh tai nghe: 4 trong số đó được sử dụng để đo đạc tiếng ồn, 2 micro hỗ trợ giọng nói rõ ràng hơn và 2 micro khác để hỗ trợ 2 nhiệm vụ cùng lúc (vừa xem phim vừa nghe điện thoại). Chất lượng cuộc gọi thoại trên QC35 vốn dĩ đã rất tốt nhưng trên 700 còn tốt hơn.

Ngoài ra những trải nghiệm với Bose AR rất tuyệt vời và mới mẻ. Tính năng Converation cũng rất hữu ích khi bạn cần dừng việc nghe nhạc và nhận thức những gì xung quanh.

Kết luận

Bose QC35 là mẫu tai nghe chống ồn tuyệt vời về cả mặt thiết kế lẫn chất âm, còn Noise Cancelling Headphones 700 hoàn toàn là kẻ thừa kế hợp lệ, thậm chí còn lấn át tiền bối của mình nhờ thiết kế độc đáo, nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên mức giá 9,5 triệu đồng của nó khá là cao. Cùng tầm tiền này chúng ta hoàn toàn có thể sắm được một em Sony WH-1000XM3 chỉ 8,5 triệu.

Dù sao thì đây cũng là chiếc tai nghe chống ồn rất đột phá của Bose, nếu có điều kiện bạn hãy trải nghiệm xem sao nhé! 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!