Đánh giá tai nghe Jabra Elite Actice 45e : Đeo cổ linh hoạt, chất bass bùng nổ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá hấp dẫn ở thời điểm hiện tại cùng chất âm thiên bass, Jabra Elite Active 45e vẫn là lựa chọn tai nghe thể thao phù hợp với những người ưa thích âm thanh bùng nổ.

Về thiết kế

Jabra Elite Active 45e hướng tới những người dùng thể thao nên thiết kế của của nó vừa có sự khỏe khoắn, năng động vừa rất hợp thời.

Phần housing được kết hợp giữa cấu trúc earbuc và in ear độc đáo, mang lại sự thoải mái khi đeo. Toàn bộ housing được làm từ nhựa nhưng mặt ngoài được phủ một lớp cao su mềm đem lại cảm giác cầm nắm thân thiện. Phần fins móc vào vành tai để tăng khả năng bám chắc.

tai nghe jabra elive active 45eTai nghe được trang bị chuẩn chống nước IP67 nên hoàn toàn không e ngại trở ngại thời tiết, hay nước, độ ẩm, mồ hôi.

Trên housing cũng sẽ có các nút chức năng để bạn có thể điều khiển chiếc tai nghe một cách tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể điều khiển và thực hiện các tác vụ trên điện thoại thông qua trợ lý ảo Google Assistant, Siri và Alexa.

Kết nối

Về kết nối, tai nghe Jabra Elite Active 45e có thể kết nối với 2 thiết bị cùng lúc mà tín hiệu vẫn ổn định, mượt mà nhờ công nghệ Bluetooth 5.0. Mặt khác, nó còn có khả năng ghi nhớ đồng thời 8 thiết bị khác nhau.

Chất lượng âm thanh

Jabra Elite 45e có âm trầm ổn định và mạnh mẽ, dải trung cần bằng nhưng dải cao lại khá gây thất vọng. Âm trầm được tập trung quá mức, mang đến âm thanh bùng nổ nhưng lại lấn át hai dải còn lại. Dải trung hơi lầy khi thể hiện giọng ca sĩ còn dải treble thiếu chi tiết và độ sáng. Với chất âm này thì Elite 45e sẽ hợp với thể loại nhạc thiên bass hơn. Rất may là cặp tai nghe thể thao này có thể dùng ứng dụng Jabra Sound để tùy chỉnh, sẽ có 5 EQ được thiết lập sẵn để bạn tìm cho mình cấu hình âm thanh phù hợp nhất.

tai nghe jabra elive active 45e

Thời lượng pin

Jabra Elite Active 45e sở hữu dung lượng pin tốt, với khả năng chơi nhạc liên tục trong 9 tiếng mà  thời gian sạc chỉ cần 2 giờ. Nó cũng hỗ trợ sạc nhanh với 15 phút sạc cho 1 tiếng sử dụng.

Kết luận

Jabra Elite Active 45e sản phẩm tai nghe không dây chất lượng cao dành cho những người yêu thể thao, thiết kế khỏe khoắn cùng với những tính năng bổ trợ mạnh mẽ, âm thanh chưa thể nói là tốt nhưng ấn tượng và đặc biệt phù hợp với những người ưa thích dải trầm bùng nổ. Với giá bán 2.790.000 đồng, Jabra Elite Avtice 45e thực sự là một lựa chọn tốt ở thời điểm này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!