Đánh giá tai nghe Jabra Elite 85t: Một sự lựa chọn hấp dẫn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong một thị trường mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy tai nghe không dây thực sự với mức giá khởi điểm chỉ 500.000 đồng, liệu bạn nghĩ ai sẽ sẵn sàng chi gấp gần 10 lần số tiền đó? Nếu bạn sẵn sàng, thì Jabra Elite 85t đang chờ đón bạn.

Thiết kế

Bắt đầu với vỏ, Jabra Elite 85t được đặt gọn gàng trong một hộp nhỏ gọn có nắp từ tính và cổng USB. Vỏ bên ngoài là vật liệu cao su mềm – không giống như kết thúc bằng nhựa của người tiền nhiệm – mang lại cảm giác dễ chịu.

Vỏ của Jabra Elite 85t cũng được hỗ trợ sạc không dây và tương thích với tất cả các bộ sạc được chứng nhận Qi, bổ sung vào hàng loạt các tính năng cao cấp mà bạn có thể tìm thấy trên chiếc này.

Tai nghe không có thiết kế thân, có nghĩa là chúng nằm thoải mái trong ống tai khi bạn chọn đúng kích cỡ cho đầu tai. Theo mặc định, chúng đi kèm với một đầu mút tai có kích thước trung bình, có thể là lý tưởng đối với một số người nhưng chúng tôi nhận thấy nó quá lớn và phải chuyển sang các đầu có kích thước nhỏ để vừa vặn.

Trong khi chúng trông giống như người tiền nhiệm – Elite Active 75t – công ty đã thực hiện những thay đổi tinh tế như thiết kế bán mở để tránh tích tụ áp lực bên trong tai và bao gồm các khuyên tai hình bầu dục để vừa vặn hơn. Mặc chúng trong nhiều giờ khá thoải mái. Mỗi miếng đệm tai nghe nặng khoảng 7 gram mà một số người có thể tìm thấy ở mặt nặng hơn.

Mỗi tai nghe đi kèm với thương hiệu Jabra và các nút có thể được sử dụng để điều khiển chúng bằng các hành động như phát / tạm dừng, bỏ qua, v.v.

Hiệu suất

Kết nối tai nghe Jabra Elite 85t với thiết bị của bạn là một quá trình khá đơn giản. Bạn được yêu cầu mặc chúng và nhấn và giữ hai nút đồng thời. Điều này sẽ làm cho chúng xuất hiện trong phần thiết bị khả dụng trong cài đặt Bluetooth.

Một tính năng cần được đề cập đặc biệt là hỗ trợ cho nhiều thiết bị. Những chiếc tai nghe này có thể được kết nối với hai thiết bị cùng một lúc – điều mà bạn có thể không tìm thấy trong mọi cặp tai nghe TWS. Bạn có thể chuyển đổi liền mạch giữa PC, điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay của mình, điều này khiến việc sử dụng chúng trở nên thú vị. Chúng tôi đánh giá cao tính năng này trong thời gian sử dụng thiết bị và hy vọng các thương hiệu khác cũng cung cấp tính năng này vì nó giúp tăng thêm sự dễ dàng cho việc sử dụng thiết bị. Tuy nhiên, bạn có thể ghép nối tai nghe nhét tai Elite 85t với tối đa 8 thiết bị.

Một số điểm nổi bật về những chiếc tai nghe này là phạm vi hoạt động của chúng – khoảng 10 mét và nó cung cấp Bluetooth v5.1. Ngoài ra, bất kỳ nội dung nào bạn đang nghe sẽ tự động tạm dừng khi bất kỳ một tai nghe nào được tháo ra.

Jabra Elite 85t có trình điều khiển động 12mm và sáu micrô – ba micrô trên mỗi tai nghe. Khả năng chống nước IPX4 của tai nghe, đây là xếp hạng IP thấp hơn một chút so với người tiền nhiệm của nó.

Nếu bạn phải sử dụng duy nhất một chiếc tai nghe thì bạn sẽ chỉ có thể sử dụng chiếc bên phải vì đó là chiếc kết nối với thiết bị nguồn và chiếc bên trái dựa vào chiếc bên phải.

Đến với sự hỗ trợ ANC của tai nghe, chúng tôi có thể nói rằng Khả năng khử tiếng ồn chủ động mà bạn nhận được là khá ấn tượng. Chúng tôi thấy nó khá hiệu quả vì ngay cả ở mức âm lượng trung bình, chúng tôi vẫn có thể loại bỏ tiếng ồn xung quanh tiêu chuẩn như từ máy lọc không khí hoặc động cơ nước. Nó có chế độ HearThrough về cơ bản là chế độ trong suốt hoạt động như mong đợi – cho phép âm thanh bên ngoài phát ra khi bạn muốn.

Khi nói đến chất lượng âm thanh của Jabra Elite 85t, chúng tôi nhận thấy chúng có chất lượng tốt như người tiền nhiệm. Bạn sẽ có được một âm trầm mạnh mẽ và giọng hát sắc nét và rõ ràng. Nếu bạn là người thích âm thanh lớn, thì những chiếc tai nghe nhét tai này sẽ đặc biệt làm hài lòng bạn.

Để có thêm chức năng, những chiếc tai nghe này đi kèm với một ứng dụng đi kèm – Jabra Sound + – khá dễ sử dụng và cung cấp nhiều điều khiển.

Pin

Jabra đã tuyên bố rằng Elite 85t kéo dài đến 5,5 giờ cho một lần sạc khi bật ANC và theo kinh nghiệm của chúng tôi, thời gian sử dụng kéo dài hơn 5 giờ một chút, điều đó khá ấn tượng. Khi tắt ANC, bạn có thể kéo dài thời gian này đến khoảng 7 giờ, đủ cho bạn gần như cả ngày làm việc.

Với vỏ máy, bạn có thể kéo dài tuổi thọ lên đến hơn 24 giờ – có hoặc không có ANC.

Nhận định

Có giá niêm yết khoảng 5,7 triệu đồng, tai nghe true wirelessJabra Elite 85t có vẻ hơi dốc, nhưng sau khi sử dụng chúng hàng ngày, chúng tôi có thể nói rằng chúng đáng giá từng chút một.

Họ giữ lại những tính năng tốt nhất từ ​​người tiền nhiệm và giờ đây nâng cấp nó lên một tầm cao với những cải tiến như ANC và sạc vỏ không dây – khiến chúng trở thành một lựa chọn mua hấp dẫn hơn trước đây.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!