Đánh giá tai nghe Edifier TWS5: Chất lượng âm thanh rất tốt, giá hạt dẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Edifier TWS5 có thể không phải là tai nghe nhét tai TWS mới nhất mà là tai nghe nhét tai tầm trung có chipset Qualcomm QCC3026 Bluetooth 5.0 và hỗ trợ giao thức aptX. Nó cung cấp gần hơn với sự cân bằng của tần số thấp / trung bình / cao, do đó nó sẽ hoạt động tốt hơn trong thuật ngữ âm thanh động.

Nhu cầu của tai nghe True Wireless rất cao vào thời điểm hiện tại và mọi thương hiệu audiophile đều có vài mẫu để cung cấp ra thị trường. Edifier đã phát hành một danh sách dài các tai nghe và tai nghe true wireless có hiệu suất âm thanh và giá cả khác nhau.

Edifier TWS5 có thể không phải là tai nghe nhét tai TWS mới nhất mà là tai nghe nhét tai tầm trung có chipset Qualcomm QCC3026 Bluetooth 5.0 và hỗ trợ giao thức aptX. Nó cung cấp gần hơn với sự cân bằng của tần số thấp / trung bình / cao, do đó nó sẽ hoạt động tốt hơn trong thuật ngữ âm thanh động.

Đánh giá thiết kế tai nghe Edifier TWS5

Vỏ máy làm tôi nhớ đến Edifier TWS2 có vỏ mờ mà tôi đánh giá cao. Nó không chỉ bắt được ít vết vân tay hơn, nó trông nổi bật và cao cấp hơn những thứ khác, TWS ngoài kia. Kích thước của vỏ máy lớn hơn vật lý tai nghe khác trên thị trường, nhưng nó vẫn có thể bỏ túi với các góc tròn và nhẹ.

Hộp đựng tai nghe có đèn chỉ báo LED ở mặt trước hiển thị mức pin và nó sẽ được thiết lập bất cứ khi nào nắp hộp được mở và đóng. Mặt sau của vỏ là cổng microUSB sạc tai nghe, đây là một chiếc loa.

edifier tws5

Những chiếc khuyên tai này rất tuyệt, nó có độ vừa vặn an toàn và thoải mái khi bạn chọn đúng kích cỡ của khuyên tai. Nó có xếp hạng IPX5 do đó nó phải đủ tốt để sử dụng tập luyện tiếp xúc với mồ hôi và văng. Tuy nhiên, IPX5 chỉ chống mồ hôi và chống văng, bạn sẽ muốn tránh mọi tiếp xúc kéo dài hoặc chìm trong nước.

Các điều khiển là khá nhiều cơ bản và đơn giản;

  • Bấm một lần – Phát / Tạm dừng hoặc Trả lời cuộc gọi
  • Bấm đúp – Trước (Tai nghe trái) / Tiếp theo (Tai nghe phải)
  • Bấm và giữ – Từ chối cuộc gọi

Không có tùy chọn điều khiển âm lượng cũng không triệu tập trợ lý giọng nói trong đó ít nhất bạn có thể điều khiển âm lượng bằng lệnh thoại.

Ghép nối

Vì tai nghe có thể hoạt động riêng lẻ, việc ghép đôi có thể được thực hiện chỉ ở bên trái hoặc bên phải. Bạn có thể thêm cả hai để nó sẽ tự động kết nối với thiết bị của bạn khi bạn lấy ra khỏi hộp sạc.

Để ghép đôi khá đơn giản, hãy lấy ra bất kỳ cạnh nào của củ tai, chạm và giữ; đèn LED trên củ tai sẽ nhấp nháy nhanh giữa màu đỏ và màu xanh. Bật cài đặt Bluetooth điện thoại của bạn và kết nối Edifier TWS5. Sau đó ghép nối phía bên kia của củ tai nếu cần.

Hiệu suất âm thanh

Nó sử dụng truyền Bluetooth đồng thời hai tai. Có nghĩa là mỗi Earbud kết nối thiết bị của bạn riêng lẻ và cung cấp độ trễ ổn định hơn và ít độ trễ hơn bất kể đó là chơi game, phát video hoặc phát nhạc. Bạn thậm chí có thể sử dụng bất kỳ bên nào của tai nghe nhét tai.

edifier tws5

Cá nhân tôi thấy TWS5 tập trung vào giai điệu giữa và cung cấp một âm cao rõ nét. Âm trường rất rộng, nơi âm thanh và nhạc cụ được phân tách khá tốt. Nó có một phạm vi âm thanh rộng hơn bất kỳ TWS nào khác mà tôi đã thử nghiệm cho đến nay.

Âm trầm vừa đủ để âm trung sạch nhất có thể. Bên tai tôi, nó tạo ra âm thanh rõ ràng và cân bằng mà tôi yêu thích nó rất nhiều bất kể phát trực tiếp nhạc và video.

Thời lượng pin

Pin trong tai nghe và vỏ là rất lớn và nó cung cấp hơn 32 giờ phát nhạc chỉ với một lần sạc. Nó có thể dễ dàng kéo dài gần 2 tuần với 2 – 3 giờ sử dụng hàng ngày.

Tạm kết

Mặc dù Edifier TWS5 vẫn có cổng microUSB để sạc, đầu vào điều khiển cảm ứng hạn chế và kích thước hơi cồng kềnh (cả tai nghe và vỏ) nhưng hiệu suất âm thanh tuyệt vời đã vượt xa mọi khiếm khuyết của nó. Giá 1,8 triệu có thể hơi cao nhẹ nhưng đã rất tốt nếu nhìn vào khả năng của nó. Edifier TWS5 có thể xử lý nhiều thể loại nhạc khác nhau một cách dễ dàng, đồng thời lượng pin khủng bố của nó với hơn 30 giờ chơi cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua.

Ưu điểm

  • Thiết kế và chế tạo cao cấp
  • Âm thanh dải động cao
  • Tuổi thọ pin tuyệt vời

Nhược điểm

  • Cổng sạc microUSB
  • Đầu vào điều khiển cảm ứng hạn chế

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!