Đánh giá tai nghe Hoco ES39: Âm thanh cân bằng, sống động!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Hoco ES39 được đánh giá cao với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của tai nghe Hoco ES39 này nhé.

Tai nghe Hoco ES39 sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn và linh hoạt, các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ cho cảm giác cầm nắm thoải mái dễ dàng. Bên cạnh đó, độ bền sử dụng tốt kết hợp với chất lượng âm thanh tuyệt vời đem đến cho người dùng trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Hãy cùng đánh giá một cách chi tiết hơn về mẫu sản phẩm ấn tượng ngay trong bài viết dưới đây.

Thiết kế đẹp mắt, linh hoạt

Thiết kế tai nghe dạng earbud cho cảm giác đeo thoải mái, không khó chịu khi sử dụng.

Hộp sạc được bao phủ một lớp sơn bóng sang trọng, hạn chế tình trạng in dấu vân tay, tránh bị xước trong quá trình sử dụng.

Mặt trước của hộp sạc được trang bị đèn led thể hiện tình trạng pin, cổng sạc được đặt ở đáy hộp.

Đặc biệt, sản phẩm thiết kế có lực hút nam châm khi đóng nắp hộp sạc để đảm bảo tai nghe không bị rơi ra ngoài.

tai nghe hoco es39

Một số công nghệ hiện đại của Tai nghe Hoco ES39

Tai nghe Hoco ES39 mang lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo từ thiết kế đến công nghệ âm thanh hiện đại:

  • Tai nghe Hoco ES39 sở hữu chất âm ấn tượng, âm bass mạnh mẽ, âm treble và âm mid cân bằng mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm thanh thú vị với mọi thể loại nhạc khác nhau.
  • Đặc biệt, tai nghe Hoco ES39 có chức năng lọc tạp âm và tối ưu hóa âm thanh đầu vào, mang lại chất lượng âm thanh thỏa mãn nhu cầu tận hưởng âm nhạc một cách chân thực, sống động.
  • Chức năng cảm biến để chuyển một bài hát hay một cuộc gọi thoại, chỉ cần chạm nhẹ vào vùng cảm biến trên tai.
  • Tai nghe Hoco ES39 có khả năng chống nước và có thể ghép nối nhanh chóng với điện thoại và tự động tạm dừng nhạc khi không đeo tai nghe.

Những ưu điểm nổi bật của tai nghe Hoco ES39

Bên cạnh những công nghệ hiện đại tai nghe Hoco ES39 còn có một số điểm nổi bật như:

  • Tai nghe Hoco ES39 hỗ trợ kết nối bluetooth 5.0 giúp nâng cao tốc độ truyền tải nhanh chóng, ổn định, loại bỏ được dây tai nghe tăng sự nhỏ gọn, tiện lợi.
  • Kết nối nhanh chóng với mọi thiết bị ở khoảng cách xa lên tới 10m .
  • Ngoài ra, tai nghe Hoco ES39 có tính năng hiển thị pop-up khi kết nối với iOS, chỉ cần mở nắp hộp sạc để gần vào thiết bị iOS là có thể kết nối ngay lập tức.
  • Tai nghe Hoco ES39 còn có khả năng sạc không dây cực kỳ tiện lợi, chỉ cần đặt hộp sạc lên bàn sạc không dây là có thể sạc trực tiếp cho tai nghe mà không cần đến những sợi dây cắm nhằng nhịt.
  • Hơn thế, tai nghe Hoco ES39 còn tích hợp thêm công nghệ định vị tai nghe trên iOS, một tính năng cực kì cần thiết cho người dùng để có thể dễ dàng tìm lại tai nghe của mình khi vô tình để quên ở đâu.

tai nghe hoco es39

Thời gian sử dụng lâu dài

Tai nghe Hoco ES39 được trang bị pin có dung lượng 39mAh cho thời gian sử dụng liên tục 3 giờ. Hộp sạc đi kèm có dung lượng pin là 300mAh có khả năng sạc gấp 5 lần dễ dàng cung cấp năng lượng mọi lúc mọi nơi, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng.

Thời gian sử dụng tối đa khi đi kèm với hộp sạc lên đến 12 giờ, cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời không bị gián đoạn.

Kết nối tai nghe Hoco ES39 với điện thoại, laptop dễ dàng

Cách kết nối tai nghe Hoco ES39 với điện thoại hay laptop đều giống nhau:

  • Khởi động tai nghe bằng cách ấn giữ nút nguồn từ 3-5s tới khi đèn nháy liên tục.
  • Mở chế độ kết nối trên điện thoại hoặc máy tính.
  • Dò tìm tai nghe trên danh sách hiển thị.
  • Kết nối với mật khẩu hiển thị trên hộp sạc.

tai nghe hoco es39

Với những thông tin chi tiết về tai nghe Hoco ES39 là dòng tai nghe có chất lượng và giá thành ổn định. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm phù hợp cho người dùng đang tìm kiếm một thiết bị âm thanh vừa vặn với chi phí rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!