Đánh giá tai nghe Klipsch T5 True Wireless: Chất âm ấm áp, mượt mà, đàm thoại tuyệt vời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Klipsch T5 True Wireless là chiếc tai nghe cao cấp nhất trong series T5 có thiết kế độc lạ, tính năng cao cấp và trên hết là chất âm ấm áp, mượt mà mang đậm dấu ấn Klipsch.

Klipsch T5 True Wireless sở hữu thiết kế độc lạ, vô cùng ấn tượng

Ấn tượng mạnh mẽ nhất mà đảm bảo bất cứ tín đồ âm thanh nào cũng phải mê mẩn đó là vỏ sạc của  Klipsch T5 True Wireless. Thiết kế của nó lấy nguyên mẫu từ bật lửa Zippo và để cho thật sự giống một chiếc bật lửa, bề mặt kim loại của nó cũng được làm theo dạng phay xước nằm ngang. Theo quan điểm cá nhân, một chiếc vỏ sạc đẹp đến từng chi tiết như thế này đã quá đủ để bản thân mình xuống tiền.

tai nghe Klipsch T5 True Wireless

Cách mở hộp cũng rất phong cách đúng kiểu Zippo. Dĩ nhiên sẽ không có tiếng ‘ting’ đặc trưng của nó nhưng đối với một dân chơi âm thanh sành điệu thì như thế cũng quá đủ phong cách rồi. Phần vỏ này được hoàn thiện với hai phiên bản màu đen và bạc. Cá nhân mình đánh giá màu bạc cao hơn, trông giống Zippo thật hơn.

Khác với phần vỏ, housing bên trong chỉ có duy nhất một màu đen mà thôi. Housing có hình oval cùng kiểu ear-tip silicon để dễ dàng gắn sâu vào ống tai, tạo sự thoải mái khi đeo lâu.

Chống nước IPX4, thời gian sử dụng 8 giờ, điều khiển linh hoạt

T5 True Wireless có thời gian chơi nhạc rất dài, 8 giờ cho mỗi lần sạc, sử dụng kèm hộp sạc là 24 giờ. Con số này đưa nó lên ngang hàng với những mẫu tốt nhất thị trường hiện nay, điển hình như PowerBeats Pro (9 giờ chơi nhạc nhưng sạc lâu hơn).

tai nghe Klipsch T5 True Wireless

Không giống PowerBeats Pro, T5 True Wireless không có hook hay fin để giữ tai nghe luôn trên tai khi tập luyện thể thao. Tuy nhiên chỉ số chống nước IPX4 của nó lại là ưu điểm vượt trội so với tai nghe Airpods, chống mồ hôi và mưa nhẹ. Đối với những người hay đổ mồ hôi thì tính năng này thực sự cần thiết.

Nằm dưới logo Klipsch ở mỗi bên của tai nghe là hai phím bấm trực quan, dễ dùng linh hoạt khi điều khiển kết nối Bluetooth, tăng/giảm volume, bật/tạm dừng nhạc, chuyển bài nhạc, nhận cuộc gọi… Trên mỗi tai nghe và hộp đựng đều có đèn LED hiện thị thông báo trạng thái pin.

tai nghe Klipsch T5 True Wireless

Chất lượng đàm thoại tuyệt vời

Tai nghe Klipsch T5 True Wireless có chất lượng cuộc gọi rất tốt. Với 4 micro công nghệ giảm ồn CVC 8.0 giúp hạn chế tối đa nhiễu nền, cho chất lượng đàm thoại cực rõ, rất phù hợp với địa hình môi trường nhiều xe cộ như nước ta.

Kết nối không dây mạnh mẽ

Về mặt kết nối, cũng như các thành viên còn lại trong T5 Series, T5 True Wireless sử dụng kết nối không dây Bluetooth 5.0 và hỗ trợ aptX HD cho việc phát nhạc không dây chất lượng cao. Ngoài ra, chiếc tai nghe true wireless này còn có thể hỗ trợ kết nối nhanh tới trợ lý ảo trên smartphone.

tai nghe Klipsch T5 True Wireless

Chất lượng âm thanh của Klipsch T5 True Wireless

Klipsch T5 True Wireless mang đậm thương hiệu của hãng, đó là một chất âm thiên hướng ấm áp, mượt mà và đằm thắm. Dải bass xuống rất là sâu và hơi lan nhẹ ra một chút chứ không kiểu đánh lực, nhiều lượng như Sony. Cá nhân mình đánh giá nó rất hợp với các thể loại nhạc như Pop, R&B, Ballad, Acoustic…

Có nên mua Klipsch T5 True Wireless hay không?

Tổng kết lại, trong tầm giá 5 triệu hiện nay đang có nhiều tai nghe true wireless rất tốt như Sony WF-1000XM3, RHA TrueConnect, HiFiMan TWS600 thì sự xuất hiện của tai nghe Klipsch T5 True Wireless như một dòng suối tươi mát với một thiết kế độc lạ. Bên cạnh đó thông số kỹ thuật, tính năng của nó hết sức ấn tượng cùng chất lượng đậm đà mà Klipsch đã khẳng định được tên tuổi của mình trong 70 năm qua.

Với giá bán 4.450.000 đồng, chắc chắn Klipsch T5 True Wireless sẽ là lựa chọn tốt dành cho các tín đồ âm thanh.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!