Tai nghe klipsch t5 ii true wireless nhỏ gọn, tiện dụng cho người năng động thích di chuyển

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Klipsch T5 II True Wireless có kích thước nhỏ gọn và nhiều tính năng vượt trội. Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. 

Tai nghe Klipsch T5 II True Wireless là dòng tai nghe đời mới của công ty Klipsch. Nếu trước đó có tai nghe Klipsch T5 với nhiều ưu điểm thì ở sản phẩm này được coi là phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới. Những hạn chế về chất lượng âm thanh được cải thiện đáng kể. Theo như thông tin được biết thì hãng nói rằng thiết bị này là dòng nhỏ nhất và nhẹ nhất. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc tai nghe này nhé.

Thiết kế bằng chất liệu kim loại cao cấp

Sản phẩm có 6 cặp eartip đi kèm được thiết kế chính xác bên trong ống tai. Những đầu mút silicon mềm mại mang lại sự thoải mái khi đeo, tránh đau nhức tai. Ngoài ra, thiết bị còn có lớp đệm tuyệt vời để cách ly tiếng ồn xung quanh và tạo âm trầm sắc nét.

Bên ngoài vỏ tai nghe được bằng kim loại. Thiết kế này mang đến kết nối ổn định hơn giữa tai nghe và thiết bị của bạn. Giảm thiểu tối đa hiện tượng nhiễu sóng của tai nghe Klipsch T5 II True Wireless so với những chiếc tai nghe không dây khác.

Phần housing có kích thước nhỏ, nhẹ. Hộp sạc thiết kế dạng bật lửa zippo như người đàn anh trước đó của mình. Vỏ hộp kim loại gia tăng độ bền m chống trầy xước khi vô ý làm rơi hay va chạm mạnh.

Có thể thấy, cách thiết kế của sản phẩm rất đẹp. Khi sở hữu nó bạn sẽ cảm giác sang trọng, quý phái.

Thiết kế bằng chất liệu kim loại cao cấp

Nghe được âm thanh đa chiều độc lập hoặc cả hai bên

Tai nghe này có khả năng nghe độc lập một bên hoặc cả hai bên. Không giống như các tai nghe khác mà ở sản phẩm này hoạt động được cho cả hai bên riêng lẻ chứ không phải chỉ có một bên master.

Với Klipsch T5 II True Wireless, khi bật chế độ nghe xuyên âm ( Transparency Mode ) cho phép bạn nghe được âm thanh môi trường xung quanh bằng nút chạm lên tai nghe. Cho dù bạn đang nghe nhạc thì âm thanh từ môi trường ngoài vẫn xuyên qua được. Trải nghiệm thú vị này giúp bạn nghe rõ được giọng nói bạn bè mà không cần tháo tai nghe.

Khả năng chống nước chuẩn IPX6

Bạn là người yêu thích vận động? Bạn muốn sở hữu chiếc tai nghe để phục vụ cho quá trình tập luyện của mình? Vậy thì, tai nghe Klipsch T5 II True Wireless là lựa chọn vô cùng phù hợp. Với khả năng chống thấm nước tiêu chuẩn IP67 giúp tai nghe luôn được sạch sẽ và khô ráo.

Phần tiếp xúc của nắp trên và nắp dưới có gioăng cao su giúp quá trình chống nước đạt hiệu quả. Người dùng không còn lo lắng về vấn đề thiết bị sẽ thấm mồ hôi của mình khi tập thể dục.

Khả năng chống nước chuẩn IPX6 

Chất lượng âm thanh đỉnh cao khi kết nối qua Bluetooth

Tai nghe này sở hữu công nghệ Bluetooth 5.0 đời mới. Công nghệ này hỗ trợ  codec AptX, SBC, AAC  cao cấp mang lại kết nối ổn định. Lượng tín hiệu âm thanh được truyền tài một cách mạnh mẽ mà không bị mất hay biến dạng. Tương thích với cả hai dòng Android và IOS. Chỉ cần mở hộp sạc, thiết bị sẽ tự động kết nối với điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc, laptop,…

Tai nghe Klipsch T5 II True Wireless Trang bị Driver 5mm Dynamic Moving Coil Micro Speaker hứa hẹn mang tới âm thanh có độ phân giải cao. Âm bass phát ra có chiều sâu, âm trường rộng rãi và dải mid ngọt ngào lôi cuốn người nghe. Chỉ cần những đoạn nhạc đầu tiên được cất lên cũng đủ làm xao động trái tim khách hàng.

Chất lượng âm thanh đỉnh cao khi kết nối qua Bluetooth 

Nếu những ai đang có nhu cầu muốn tận hưởng âm thanh chất lượng cao thì tai nghe Klipsch T5 II True Wireless  là lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ cao, cách thiết kế thời thượng gây ấn tượng mạnh cho người dùng. Nếu bạn là một người năng động hoặc là dân thể thao thì đừng bỏ qua chiếc tai nghe này để tận hưởng âm thanh sống động nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!