Đánh giá tai nghe Samsung Buds Live: 'Hạt đậu' thần kỳ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Buds Live là chiếc tai nghe chống ồn kỳ dị nhất cho đến giờ vì kích thước và hình dáng của nó chỉ như một hạt đậu nhỏ. Vậy cụ thể 'hạt đậu' này có thể làm những gì?

Thiết kế ‘hạt đậu’ của Samsung Buds Live rất thú vị

Trước đây, nhiều tai nghe Bluetooth không dây thực sự sử dụng thiết kế dạng gần tròn hoặc hình trụ thì lần này Samsung cho ra mắt tai nghe Bluetooth không dây thực sự hoàn toàn mới Buds Live, có thiết kế rất thú vị. Tất nhiên, nó không chỉ là niềm vui, ưu điểm của thiết kế này là toàn bộ tai nghe có thể được nhét vào vỏ tai, giúp cải thiện đáng kể độ ổn định khi đeo, ngay cả khi lắc đầu nhanh, tai nghe sẽ không dễ bị văng ra ngoài. Thiết kế tốt cho cả bên trong và bên ngoài. Nó cũng sẽ thoải mái hơn khi mặc. Trên bề mặt tai nghe có 3 micro, không chỉ đảm bảo thu âm thanh rõ ràng mà còn kiêm luôn chức năng chống ồn chủ động.

Một tính năng lớn nhất khác của Buds Live là đây là tai nghe Bluetooth không dây thực sự đầu tiên của Samsung có chức năng khử tiếng ồn chủ động mở (ANC). Nó có 3 micrô radio và 1 cảm biến âm thanh dẫn truyền xương, không chỉ đảm bảo cuộc gọi. Nó rõ ràng, và nó có thể loại bỏ đến 95% tiếng ồn bên ngoài khi mọi người đang xem phim hoặc nghe một bài hát. Tất nhiên, hiệu ứng sẽ chỉ được biết đến khi nó được tung ra, nhưng nó phải là một thiết kế rất thân mật, đặc biệt thích hợp để sống ở các thành phố ồn ào. Về điều khiển, nó cũng có một giao diện vật lý cảm ứng, có thể điều khiển bằng cách chạm vào bề mặt của tai nghe.

Âm thanh của Samsung Buds Live to, rõ

Về phần tai nghe có củ loa 12mm và lỗ phản xạ âm trầm, và cũng giống như các tai nghe true wireless khác của Samsung, chúng được điều chỉnh bởi thương hiệu âm thanh nổi tiếng AKG nên chất lượng âm thanh cần được đảm bảo. Ngoài ra, nó còn có “chế độ chơi game”, có thể giảm độ trễ âm thanh khi chơi điện thoại khi mở máy, và không có gì lạ khi nghe âm thanh khi chơi điện thoại. Nó cũng có tính năng Buds Together mới nhất. Người dùng có thể kết nối Buds Live với các thiết bị Galaxy khác để thưởng thức âm nhạc của thiết bị cùng một lúc mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Đây cũng là một tính năng mới rất đặc biệt. Tất nhiên, nó cũng hỗ trợ chức năng báo thức bằng giọng nói Bixby, bạn chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói sau khi đeo tai nghe là có thể chuyển nhạc, mở APP, gửi tin nhắn mà không cần lấy điện thoại ra, rất tiện lợi.

Thời lượng pin của Samsung Buds Live lên đến 21 giờ

Về mức tiêu thụ điện năng, Buds Live cũng giống như các tai nghe Bluetooth không dây thực thụ khác, được trang bị hộp sạc di động, sau khi sạc đầy tai nghe có thể phát nhạc liên tục trong 6 giờ, với hộp sạc di động có thể mang lại cho người dùng thêm 15 giờ. Thời gian chơi nhạc. Ngoài ra, hộp sạc di động còn hỗ trợ sạc nhanh, bạn chỉ cần đặt tai nghe vào hộp trong 5 phút là có thể tận hưởng thời gian nghe nhạc trong 1 giờ, trong trường hợp tai nghe hết điện, bạn vẫn có thể tiếp tục đắm mình trong âm nhạc.

Khác với các loại hộp sạc hình chữ nhật hoặc thẳng thông thường, hộp sạc Buds Live đã có nhiều thay đổi do hình dáng của tai nghe có sự thay đổi lớn, hộp sạc cũng trở nên vuông vắn hơn nhưng vẫn rất nhỏ gọn và tiện lợi khi sử dụng.

Mặt sau hộp sạc vẫn có khe cắm USB-C, thuận tiện cho việc sạc hộp sạc cùng với tai nghe Buds Live.

Tạm kết

Nhìn chung, chiếc tai nghe này cho cảm giác đeo rất tốt, chất lượng âm thanh ngang tầm giá, so với chiếc Samsung Buds Plus nguyên bản thì giá không tăng nhiều, lại được bổ sung thêm chức năng khử tiếng ồn chủ động nên nếu tính đến tai nghe Bluetooth giá 3,3 triệu thì rất đáng để trải nghiệm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!