Đánh giá tai nghe Tribit Flybuds C1: Tốt nhất trong phân khúc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tribit Flybuds C1 là gương mặt mới ở phân khúc tai nghe true wireless giá rẻ nhưng có sức cạnh tranh rất lớn do thiết kế thời thượng và chất âm chắc chắn.

Tribit Flybuds C1: Thiết kế và Xây dựng

Vì vậy, Flybuds C1 được thiết kế giống như hầu hết các tai nghe không dây True mà bạn sẽ tìm thấy trên thị trường. Bản thân trường hợp này rất giống với những gì bạn nhận được với Aukey hoặc Haylou.

Nhưng tôi sẽ nói rằng Flybuds C1 không được làm bằng vật liệu rẻ tiền. Nó đi kèm với một lớp hoàn thiện bằng nhựa cao su siêu đáng yêu mang lại cho tai nghe một cảm giác cầm nắm đáng yêu khi bạn cầm trên tay. Loại vật liệu này cũng có nghĩa là nó không dễ bị Cắn lên như cách Haylou hoặc Aukey làm ở phần trên của tai nghe.

Ở dưới cùng của hộp, bạn có một cổng sạc USB Type-c đẹp mắt. Khi bạn cắm USB bốn đèn led ở phía trước, sẽ cho Bạn biết lượng pin còn lại bên trong hộp. Nó rất thuận tiện và hiệu quả.

Nó cũng cung cấp cho bạn một nút đơn giản ở phía trước của hộp để bạn có thể nhấn và nó ngay lập tức cho bạn biết lượng pin bạn có bên trong hộp.

Thao tác mở nắp của C1 cũng thực sự mượt mà, nhưng khi chạm đến đỉnh, nó không tự mở ra để bạn truy cập vào tai nghe.

Tai nghe nhét tai được thiết kế với kiểu khuyên tai theo phong cách AirPod. Và, theo tôi, đây là loại khuyên tai thoải mái nhất, ít nhất là đối với tai của tôi.

Tribit Flybuds C1: Tính năng

Thông số kỹ thuật khôn ngoan là bạn sẽ nhận được chipset 3040 của Qualcomm. Điều đó cung cấp cho bạn sự hỗ trợ cho codec âm thanh Apt-X, AAC và SBC, đây là đỉnh cao của những gì bạn nhận được trong tai nghe tầm trung và chipset trung cấp tương tự như sonic.

Tai nghe cũng đi kèm với xếp hạng chống nước IPX5, đủ cho phong cách sống năng động của bạn và sẽ bảo vệ bạn khỏi mồ hôi và hầu hết các yếu tố ngoài đó.

Cuối cùng, tai nghe nhét tai TriBit FlyBuds không hỗ trợ đa điểm, vì vậy không có may mắn khi kết nối nhiều thiết bị.

Tribit Flybuds C1: Điều khiển

TriBit cũng đóng đinh nó khi nói đến điều khiển Flybuds C1. Earbuds cung cấp cho bạn một bộ điều khiển hoàn chỉnh cho tất cả.

Nhấn và giữ trên tai nghe bên phải sẽ từ từ tăng âm lượng và để giảm âm lượng, hãy nhấn và giữ trên tai nghe bên trái và nó sẽ giảm âm lượng

Để phát lựa chọn tạm dừng phương tiện, chỉ cần nhấn một lần vào một trong hai bên của tai nghe và nó sẽ phát phương tiện của bạn và để chuyển tiếp bản nhạc, Nhấn hai lần vào tai nghe bên phải của bạn và nó sẽ chuyển tiếp và nhấn hai lần ở bên trái, tai nghe và nó sẽ bỏ qua lùi lại

Cuối cùng, để gọi trợ lý của bạn, hãy nhấn ba lần vào một trong hai bên của tai nghe, thao tác này sẽ cho phép bạn tạm dừng phương tiện và kéo trợ lý ra.

Âm thanh

Chất âm của C1 thực sự khá chắc chắn, cung cấp cho bạn khả năng phủ sóng tốt trên toàn dải, có điểm nhấn âm trầm tốt và âm thanh đủ sáng để âm nhạc nghe đặc biệt hay.

Hiệu suất âm trầm của C1 là tuyệt vời và ầm ầm. Nó đặc biệt tốt khi bạn nổ những chiếc tai nghe này. Nếu bạn là người thích âm trầm, chắc chắn bạn sẽ thấy những chiếc tai nghe này cực kỳ hài lòng.

Tôi thích cách TriBit điều chỉnh những chiếc tai nghe này, mặc dù âm trầm trên những chiếc tai nghe này rất ầm ĩ. Các âm trung và giọng hát đều không bị hy sinh. Được thực hiện tốt ở đây.

Một số giai đoạn trên không phải là rộng nhất, và vì các giai đoạn này chạy một màng ngăn hỗn hợp PU 6mm khá nhỏ.

Họ không mang lại cho bạn cảm giác cởi mở. Tuy nhiên, sự tách biệt âm thanh trên những chiếc tai nghe này là tuyệt vời, vì vậy các bài hát với nhiều nhạc cụ được tách biệt rõ ràng và xem phim với những chiếc tai nghe này cũng rất thú vị.

Chất lượng cuộc gọi

C1 cũng là một chiếc tai nghe tuyệt vời khi nói đến chất lượng cuộc gọi và tôi đặc biệt nghĩ rằng chipset 3040 mới đóng một vai trò quan trọng trong cuộc gọi này.

Chất lượng ổn định và rõ ràng trong mọi tình huống và nó cũng hoạt động tốt khi hạ thấp độ ồn ở môi trường ồn ào, những thứ thực sự tốt.

Pin

Tribit FlyBuds C1 chạy chipset Qualcomm 3040 mới nhất. Nó giống như những gì bạn sẽ nhận được với Soundpeats Sonic. Tribit Flybuds C1 mang đến cho bạn thời lượng pin siêu đáng nể 12 giờ và cùng với vỏ máy, nó có thể chơi nhạc liên tục trong 50 giờ.

Tai nghe chụp tai mất khoảng một tiếng rưỡi và hộp đựng mất khoảng hai giờ để sạc đầy.

Tribit Flybuds C1: Độ trễ

Vì vậy, độ trễ trên C1 cũng thực sự tốt, mang lại cho bạn hiệu suất rất tốt cho các bộ phim và video.

Chơi game cũng thực sự tuyệt vời với chơi game thông thường. Bạn thường không phát hiện ra độ trễ trừ khi bạn thực sự đi tìm nó.

Tất nhiên, ngày nay không có thiết bị Bluetooth nào có độ trễ hoàn toàn bằng không. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng chúng một cách ngẫu nhiên, thì dù sao thì chúng cũng khá thú vị.

Cuối cùng, thật tuyệt khi thấy các công ty sản xuất tai nghe bắt đầu áp dụng tiêu chuẩn Bluetooth 5.2 mới nhất, cải thiện tuổi thọ pin đáng kể.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!