Đánh giá Tribit FlyBuds: Lựa chọn vàng trong phân khúc tai nghe giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tribit Flybuds là sự kết hợp tuyệt vời giữa các yếu tố âm thanh, cảm giác đeo, tính năng bổ trợ, trải nghiệm mà nó đem lại hoàn toàn xứng đáng giá trị mà chúng ta bỏ ra.

Thiết kế, tính năngTribit Flybuds

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy khi bạn mở hộp là trường hợp. Nó có lớp da giả mềm mại, nhẹ khi chạm vào, với lớp bên trong chống vỡ sẽ giữ được hình dạng tốt khi được nhét vào túi, ví hoặc túi tập thể dục.

Bản thân FlyBuds trông và cảm thấy như họ đã sẵn sàng cho một ứng dụng thể dục. Lớp cao su không chỉ giúp chúng chống thấm mồ hôi và chống thấm nước mà còn thoải mái và không làm mất an toàn bên trong tai bạn trong quá trình tập luyện cường độ cao. Lớp hoàn thiện cũng dễ dàng để làm sạch, một điều cần thiết bất cứ khi nào bạn ngâm một trong các thiết bị của bạn với chất lỏng cơ thể của bạn.

tribit flybuds

Sự phù hợp là an toàn hoặc lỏng lẻo như bạn muốn. Hồ sơ hơi lớn, và có thể quá lớn đối với những người có đôi tai rất nhỏ. Điều đó nói rằng, Tribit bao gồm ba bộ khuyên tai thay thế trong gói, vì vậy hầu hết mọi người sẽ có thể tìm thấy một bộ đồ vừa an toàn vừa thoải mái. Chơi xung quanh với họ khi cần thiết để tìm một cặp phù hợp với bạn.

Có một lý do cho kích thước chunky; FlyBuds có pin tương đối lớn, cung cấp 6 giờ phát lại trước khi bạn cần tắt chúng. Vỏ máy có đủ một khoản phí trong 30 giờ nữa, vì vậy bạn sẽ chuẩn bị tốt cho chuyến tham quan cuối tuần, với một thiết bị USB ít hơn cần được cắm qua đêm.

tribit flybuds

Các điều khiển cảm ứng là một trong những điều tốt nhất chúng ta đã thấy trên một cặp nụ không dây. Điều này một phần là do chúng có diện tích bề mặt tương đối lớn, nhưng chúng cũng phản ứng nhanh đến không ngờ. Một bàn chải đơn giản của ngón tay của bạn là đủ để kiểm soát tai nghe của bạn.

Phụ kiện

Như mình đã đề cập, FlyBuds cung cấp một lượng pin ấn tượng. Ngay cả khi không có hộp sạc, chỉ riêng tai nghe đã cung cấp tới 6 giờ phát lại, quá đủ cho hầu hết mọi người để vượt qua một ngày trung bình. Nhưng tại sao lại giới hạn bản thân trong 6 giờ, khi bạn có thể nhận được 36?

tribit flybuds

Chúng ta đã nói về trường hợp FlyBuds chống nghiền như thế nào, nhưng nó cũng cung cấp một cấu hình mỏng. Thiết kế thân thiện với túi này giúp bạn dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đi leo núi cuối tuần trong rừng hoặc trên máy bay cho một chuyến bay quốc tế.

tribit flybuds

Chất lượng âm thanh của Tribit Flybuds

Trước tiên, hãy rõ ràng về những gì chúng ta đang so sánh FlyBuds. Mình không nói về tai nghe cao cấp mà là về tai nghe chống nước giá cả phải chăng đáng tin cậy, nhưng không có nhiều chuông và còi. Do đó, kỳ vọng của mình là một cặp tai nghe vượt quá AirPods, nhưng sẽ không xếp chồng lên nhau với nhiều nút không dây có giá tương tự.

Và FlyBuds đã khiến mình ngạc nhiên khi cung cấp một âm thanh phong phú ấn tượng, cân bằng hơn nhiều so với bạn mong đợi từ một cặp ngân sách.

Những chiếc tai nghe này cung cấp khả năng phát lại mượt mà trên tất cả các phần của quang phổ. Điều này đặc biệt đúng đối với mids và high, đi qua rõ ràng mà không có bất kỳ sự tin cậy. Âm cao lấp lánh, nhưng chúng không xâm phạm, rất phù hợp để nghe nhạc rock cổ điển với nhiều tiếng chũm chọe.

Nếu bạn đang tìm kiếm âm trầm sâu, nặng, bạn sẽ tốt hơn nếu tìm ở nơi khác. Âm trầm có mặt, nhưng nó không cung cấp nhiều cú đấm, ngay cả khi bạn tạo ra âm trầm trong bộ chỉnh âm của mình.

FlyBuds làm xuất sắc trong một lĩnh vực: giọng hát. Nếu bạn là một người hâm mộ rap hoặc nghe nhiều podcast bằng lời nói, bạn sẽ đánh giá cao giọng hát đặc biệt rõ ràng mà bạn có được từ những chiếc tai nghe này.

Kết nối

Một điều mình thực sự đánh giá cao về FlyBuds là khả năng tương thích với giao thức Bluetooth 5.0. Đây là bản nâng cấp từ kết nối kém tin cậy trên Tribit X1 và cho phép kết nối không phai, đáng tin cậy. Tất nhiên, điều này không có nghĩa là FlyBuds sẽ không kết hợp với các thiết bị cũ hơn. Nếu điện thoại hoặc iPod của bạn tương thích với tai nghe nhét tai Bluetooth, nó sẽ ghép nối với FlyBuds.

Giao thức Bluetooth 5.0 cung cấp khả năng ghép nối cực nhanh. Đây là một tính năng hay khi, ví dụ, bạn trở về nhà sau khi chạy và phát danh sách phát YouTube trên máy tính xách tay của bạn trong khi bạn thay quần áo.

Một lợi ích cuối cùng của giao thức này là nó cho phép bạn ghép tai nghe với nhiều thiết bị. Người dùng Android sẽ thích tính năng này, vì điều đó có nghĩa là bạn có thể kết nối điện thoại Android và iPod cùng một lúc. Về nhược điểm, khi được ghép nối với hai thiết bị, FlyBuds sẽ phát âm thanh ở chế độ đơn âm thay vì âm thanh nổi.

Ưu và nhược điểm của Tribit Flybuds

Vì vậy, làm thế nào để những nụ này xếp chồng lên cạnh tranh? Trước khi chúng tôi trả lời câu hỏi đó, chúng ta hãy xem cách họ thực hiện theo cách riêng của họ. Dưới đây là một cái nhìn nhanh về ưu và nhược điểm của Tribit FlyBuds.

Ưu điểm:

  • Mids rõ ràng, sắc nét và cao
  • Pin tốt
  • Ghép nối Bluetooth nhanh
  • Có thể ghép nối với nhiều thiết bị
  • Túi đựng thân thiện
  • Thiết kế chống nước
  • Giá cả phải chăng

Nhược điểm:

  • Chất lượng âm trầm thiếu
  • Hồ sơ lớn

Lời kết

Tribit FlyBuds là một khoản đầu tư tuyệt vời. Họ sẽ phục vụ bạn tốt qua nhiều buổi tập luyện và chịu đựng bất kỳ lượng mồ hôi hay mưa nào.

Chất lượng âm thanh chắc chắn là tốt. Trừ khi bạn hoàn toàn phải có âm bass lớn, bạn sẽ đánh giá cao việc phát lại rõ ràng. Chất lượng được tăng cường hơn nữa bởi giao thức Bluetooth 5.0, cho phép truyền âm thanh bitrate cao hơn, cũng như cho hiệu suất không bị lag khi xem video YouTube độ phân giải cao.

Thời lượng pin 6 giờ cũng rất ấn tượng. Đặc biệt là khi kết hợp với hộp sạc, bạn sẽ có nhiều thời gian phát lại hơn mức bạn có thể cần. Thực tế, điểm yếu lớn nhất của FlyBuds – kích thước lớn của chúng – là do các pin lớn này. Không có cải tiến đến miễn phí.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!