Đánh giá Bang & Olufsen Beoplay Portal: Nghe nhạc hay, gaming tốt!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bang & Olufsen đang cố gắng thực hiện động thái 'nhất tiễn song điêu' bằng cách cho ra đời một chiếc tai nghe có thể làm tốt cả hai việc, nghe nhạc và chơi game. Đó là Beoplay Portal.

Chơi game không còn là thứ dành riêng cho những cậu bé tuổi teen chân ướt chân ráo. Nó được chơi trên bảng điều khiển, điện thoại di động và máy tính ở mọi nơi và mọi lứa tuổi. Và những tựa game lớn nhất từ ​​lâu đã vượt qua những bộ phim Hollywood lớn nhất đang lưu hành.

Dựa trên điều này, không có gì lạ khi Bang & Olufsen muốn có một phần hành động. Vào tháng 9 năm 2020, họ đã ký một thỏa thuận tài trợ với đội thể thao điện tử Astralis, để đổi lại sự hào phóng sẽ chia sẻ kinh nghiệm của họ từ chiến trường ảo với người dân ở Struer, Đan Mạch.

Beoplay Portal là sản phẩm đầu tiên của Bang & Olufsen dành cho chơi game. Họ không gọi nó là tai nghe mà là tai nghe chơi game không dây. Mà thực sự là khá chính xác.

Thiết kế sang trọng, cao cấp của Beoplay Portal

Thiết kế không thể nhầm lẫn của B&O, đó là một điều tốt vì Beoplay Portal toát lên vẻ sang trọng. Đệm tai được bọc da cừu, băng đô bằng nhôm và vải thoáng khí bằng sợi tre không phổ biến trong chơi game. Nhìn chung, hầu hết chúng đều trông giống như những chiếc tai nghe cao cấp. Bạn cũng sẽ tìm thấy các tính năng sang trọng như giảm tiếng ồn điện tử tự động (ANC) và giao thức Bluetooth thân thiện với hi-fi aptX Adaptive. Bạn cũng có thể truy cập âm thanh 3D với Dolby Atmos cho Tai nghe.

Thao tác được thực hiện tốt hơn bằng cách chạm, một phần trên mặt kim loại của chụp tai, một phần trên hai dải cảm ứng ở mặt sau của chụp tai, nơi điều chỉnh âm lượng và mức độ giảm tiếng ồn điện tử tương ứng bằng chuyển động ngón tay trượt .

tai nghe B&O Beoplay Portal

Nó hoạt động, nhưng không dễ dàng thực hiện các điều chỉnh chính xác với các miếng cảm ứng như với các nút nhấn và nút bấm thực sự. Và khi bạn chạm vào các cốc tai để cố định tai nghe, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Và nó có. Các chức năng duy nhất có nút vật lý là ghép nối nguồn / Bluetooth trên chụp tai bên phải và kết nối Xbox ở bên trái.

Không cần đến micro

Trái ngược với thông thường, Beoplay Portal không được trang bị tay cầm micrô, điều này sẽ ảnh hưởng đến thiết kế thời trang. Thay vào đó, Bang & Olufsen đã phát minh ra thứ mà họ gọi là “cánh tay bùng nổ ảo”, nơi giọng nói được thu nhận bằng micrô định hướng.

Đây rõ ràng không phải là giải pháp dễ dàng nhất; đó sẽ là một micrô có thể tháo rời, như bạn thấy trên hầu hết các tai nghe chơi game. Nhưng điều quan trọng nhất là nó hoạt động. Giọng nói truyền đi rõ ràng như trên tai nghe có tay cầm micrô. Và rõ ràng hơn thông qua micrô tích hợp trong tai nghe không dây thông thường.

Khả năng giảm ồn điện tử

ANC không phổ biến trên tai nghe chơi game, nhưng Beoplay Portal ít nhất là tai nghe giống như tai nghe chơi game. Mức độ giảm tiếng ồn có thể được thiết lập khác nhau bằng một thanh trượt trong ứng dụng (hoặc trên chụp tai). Việc điều chỉnh đi từ giảm tiếng ồn hoàn toàn trên điểm 0 và từ đó chuyển sang truyền âm thanh từ môi trường xung quanh qua micrô (Chế độ trong suốt).

Bang & Olufsen đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảm thiểu tiếng ồn và nó hoạt động rất xuất sắc trong Beoplay Portal. Một trong những tình huống mà tai nghe chống ồn phổ biến là trong quá trình vận chuyển, nơi bạn có thể loại bỏ tiếng ồn trong trên xe buýt. Beoplay Portal làm rất tốt nhiệm vụ đó.

Nhưng chúng không phải để sử dụng ngoài trời! Ngay cả một cơn gió nhẹ cũng làm nhầm lẫn các micrô, vì vậy tiếng ồn của gió cuối cùng sẽ được khuếch đại thay vì loại bỏ dần bằng điện tử. Có thể lập luận rằng từ quan điểm an toàn, đạp xe hoặc chạy với tai nghe là một ý tưởng tồi. Nhưng ít nhất bạn nên biết rằng nó không phải là một tùy chọn với Beoplay Portal trong điều kiện gió..

Chất lượng âm thanh của Beoplay Portal thế nào?

Khi bạn đeo tai nghe của Bang & Olufsen, bạn sẽ có một kỳ vọng nhất định về chất lượng âm thanh. Và nó được hoàn thành đầy đủ. Người của Struer có cả kỹ sư và sức mạnh của DSP để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra theo cách họ muốn.

Đối với âm nhạc, khung cảnh âm thanh ấm áp và thoải mái. Âm trầm tròn và có nhiều âm lượng, nhưng bạn cũng không bị chìm sâu trong tiếng ầm ầm. Âm trung và âm bổng cũng không chê vào đâu được. Giọng nói sạch sẽ và âm bội rõ ràng ở đúng vị trí. Ngay cả khi các chi tiết cuối cùng của bản ghi âm không được đánh dấu và tát vào mặt bạn. Đây là những chiếc tai nghe được thiết kế để mang lại cảm giác thoải mái.

Điều này cũng áp dụng khi bạn là một game thủ. Một số tai nghe chơi game cung cấp trải nghiệm vụ nổ vật lý hơn nhiều và có các thuật toán tinh vi làm nổi bật những âm thanh mờ nhạt nhất – như tiếng bước chân của kẻ thù trên bãi cỏ phía sau bạn. Đó không phải là mục đích của Beoplay Portal. Trong ứng dụng, bạn có thể tùy chỉnh âm thanh theo sở thích và nhu cầu sử dụng, ngoài ra còn có tùy chọn Chơi game. Nhưng điểm nhấn là sử dụng thư giãn hơn là cạnh tranh. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu và cũng hợp lý khi bạn, giống như B&O tập trung vào “những người chơi game bình thường”.

Lời kết

Beoplay Portal là một sự ra mắt thú vị của Bang & Olufsen, vì luôn thú vị khi thấy các nhà sản xuất nổi tiếng và có kinh nghiệm thử sức với các danh mục sản phẩm mới của họ. Nhưng tôi phải nói rằng tôi không bị thuyết phục bởi nỗ lực đầu tiên của họ.

Những người chơi Xbox có thể tận hưởng sự chú ý, nhưng phần lớn những người chơi trên PC phải trả thêm tiền cho một bộ chuyển đổi để có thể sử dụng tai nghe. Được coi là tai nghe ANC, chúng ổn, ngoại trừ độ nhạy gió. Nhưng nếu không phải là yêu cầu tất yếu đối với bạn rằng một cặp tai nghe phải giải quyết được tất cả các tác vụ, thì với số tiền tương tự, bạn có thể tìm cả tai nghe chơi game Logitech G733 và Beoplay H9 hoặc Sony WH-1000XM3, mỗi chiếc đều hoàn thành tốt hơn các tác vụ tương ứng của chúng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!