Tai nghe Beoplay E8 Sport: Sử dụng thoải mái không lo rơi hay thấm nước!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bang & Olufsen đã tạo ra một phiên bản thể thao cho nút tai hoàn toàn không dây của họ. Họ có thể tham gia cùng bạn ở hầu hết mọi nơi bạn đến - ngay cả dưới nước. Đó là ưu điểm của Beoplay E8 Sport.

Về thiết kế

Beoplay E8 Sport tương tự như người anh em song sinh kém mạnh mẽ hơn của nó, nhưng được trang bị một vài tính năng để “sử dụng trên đường địa hình”. Vây ổn định bằng cao su silicone sẽ giúp đảm bảo chúng nằm ổn định trong tai và bản thân phích cắm được bọc bằng cao su có gân. Tuy nhiên, không phải ở trên cùng, được sử dụng cho thao tác cảm ứng.

Không có khoảng trống cho các nút trên nút tai không dây. Do đó, hoạt động được thực hiện bằng cách chạm và kết hợp áp lực lên tấm chắn phía sau trên hai phích cắm. Tối đa ba lần nhấn liên tiếp. Thật khó hiểu, nhưng không thể làm tốt hơn nhiều với không gian có sẵn.

Nó đi kèm với miếng đệm silicone ở bốn kích cỡ và vây ổn định ở ba kích cỡ. Bạn cũng nhận được một cặp miếng đệm tai bằng mút hoạt tính.

Beoplay E8 Sport tương tự như người anh em song sinh kém mạnh mẽ hơn của nó, ngoại trừ việc nó được bọc cao su và có “sừng” giữ cố định trong tai. (Ảnh: Bang & Olufsen)

Thời lượng pin giống như trên E8 thông thường, cụ thể là bảy giờ. Đó là tiêu chuẩn trên các phích cắm hoàn toàn không dây ngày nay. Hộp sạc có thể xử lý ba lần sạc, tăng thêm 23 giờ cho thời lượng pin. Bản thân vỏ máy cũng có thể được sạc không dây theo tiêu chuẩn Qi. Thật là thông minh.

Beoplay E8 trong các thế hệ trước đã gặp khó khăn khi đạt được kết nối Bluetooth ổn định. Bây giờ nó sẽ được giải quyết. Nhưng có lẽ không hoàn toàn. Ghép nối khó hơn nhiều so với bình thường (tôi ghép nối nhiều thiết bị Bluetooth với điện thoại di động cho mục đích văn phòng). Và khi nút tai đã bị tắt và phải tìm lại kết nối, nó thường ở phiên bản không ổn định.

Tính năng

Tai nghe thể thao phải có khả năng chịu được mọi thứ một chút và Beoplay E8 Sport có khả năng chống bụi và chống thấm nước theo tiêu chuẩn IP57. Tức là chúng có thể ở dưới nước trong nửa giờ. Và nếu bạn có một chiếc điện thoại chống nước, bạn có thể nghe nhạc ở dưới đó. Nó đã được khắc phục nếu bài tập là bóng nước, nhưng chúng tôi đã không kiểm tra điều này trong thực tế.

Beoplay E8 không được tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói. Điều này hơi đáng ngạc nhiên, vì nút tai hoàn toàn không dây có thể được hưởng lợi từ hoạt động không tiếp xúc – và cũng vì bạn có thể tìm thấy chức năng này trong các phích cắm rẻ hơn nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng micrô để liên lạc với điều khiển bằng giọng nói của điện thoại.

Một trong những tính năng quan trọng khác là nó hỗ trợ codec âm thanh aptx. Đó là một điểm cộng – và nếu không có nó, nó sẽ là một thiếu sót – nhưng nó vẫn chỉ là phiên bản tiêu chuẩn của aptX, không phải phiên bản HD hoặc Adaptive.

Chất lượng âm thanh

Âm trầm nổi tiếng là khó trong nút tai. Trừ khi đầu cắm kết thúc hoàn toàn chặt chẽ trong ống tai, nếu không, âm trầm là điều không thể xảy ra. Và ngay cả khi nó xảy ra, những điểm không chính xác nhỏ cũng có thể tạo ra những bước tiến lớn về mức độ âm trầm. Trong Beoplay E8 Sport, nhiệm vụ được giải quyết gần như hoàn hảo. Âm trầm chắc chắn và chỉ với một điểm nhấn lớn thích hợp của âm trầm trung, để có thể dễ dàng theo dõi nhịp điệu trong quá trình luyện tập. Nếu điều đó là chưa đủ, Bang & Olufsen có thể mang lại sự thống trị vượt trội ở phía dưới với thiết lập “thể thao”, khiến ngay cả những đôi chân buồn tẻ nhất cũng phải giữ được tốc độ.

Mặc dù E8 Sport được chế tạo để sử dụng khó khăn, nhưng âm thanh khá tinh tế với chất lượng tương tự như E8 3rd Gen. Âm trung rõ ràng một cách đáng ngạc nhiên, vì vậy bạn sẽ muốn giảm tốc độ và ngồi xuống một chút để thưởng thức bài hát. Tất nhiên, bạn không nên làm điều đó. Nhưng nút tai cũng có thể được sử dụng để đi làm và đi làm. Hoặc cho vấn đề đó để sử dụng du lịch. Nhưng vì chúng không có tính năng giảm tiếng ồn chủ động nên bạn không có được khả năng cách âm tốt.

Khi nói đến các sản phẩm của Bang & Olufsen, chúng ta đã quen với mức giá cao. Một mức giá tương ứng với chất lượng xây dựng và thiết kế vượt trội. Beoplay E8 Sport rõ ràng là đáng tin cậy – nhưng thực sự không có chỗ cho các chi tiết bổ sung bằng nhôm chải và da lõi trên nút tai không có cáp.

Do đó, Beoplay E8 Sport trở thành một trong nhiều tai nghe không dây hoàn toàn cạnh tranh khốc liệt để giành được sự ưu ái của người tiêu dùng. Nếu bạn muốn có một đôi nút tai với giá gần bốn nghìn kroner đang ngồi trong tai khi bạn lái xe trong rừng, đó là lựa chọn của bạn. Nó có thể dễ dàng được thực hiện rẻ hơn. Đặc biệt nếu bạn có thể giải quyết mật độ mồ hôi hơn là khả năng chống nước tổng IP57. Sau đó, lựa chọn có thể, ví dụ, là một nửa JBL Live 300TWS đắt tiền.

Lời kết

Bang & Olufsen Beoplay E8 Sport là phiên bản đặc biệt của E8 thế hệ thứ 3 thành công, và nó đã cố gắng ghép nối âm thanh tuyệt vời từ phiên bản dân dụng với một bao bì mạnh mẽ. Âm thanh đẹp và nhiều sắc thái, phù hợp với âm trầm để sử dụng trong đào tạo. Chức năng trong suốt, đóng âm thanh từ môi trường xung quanh vào bên trong rất tiện lợi.

Tuy nhiên, nếu bạn không cần phải ngâm mình trong nước khi nghe với aptX thân thiện với hi-fi, bạn có thể nhận được âm thanh tốt gần như rẻ hơn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!