Đánh giá tai nghe true wireless JBL Tour Pro Plus: Biểu tượng mới của sự toàn diện!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Tour Pro Plus là một cặp tai nghe true wireless toàn diện, mang đến sự vừa vặn thoải mái, micrô đáng tin cậy, chất lượng âm thanh rõ ràng và triển khai tốt các chế độ ANC và độ trong suốt.

Chất lượng và tính năng xây dựng

JBL Tour Pro Plus có một ngôn ngữ thiết kế khá khác biệt so với dòng sản phẩm tai nghe của họ. Cả vỏ và tai nghe đều có thiết kế tinh xảo, bóng bẩy mang lại cảm giác cao cấp cho nó. Vỏ sạc được làm bằng nhựa chất lượng cao và có lớp hoàn thiện bằng kim loại hiện đại. Vỏ có dạng hình chữ nhật bo tròn. Mặc dù nó nhỏ nhưng nó khá dày nên nó có thể có một vết lồi đáng chú ý trong túi quần jean của bạn.

Đối với tai nghe, chúng có cùng một lớp hoàn thiện màu xám kim loại trên bề mặt cảm ứng của nó và cho cảm giác xây dựng rất tốt. Giống như trường hợp, tai nghe có kích thước đáng kể đối với chúng. Phần dưới của tai nghe có kết cấu bằng cao su để bạn bám và giữ trong tai tốt hơn. Tôi nhận thấy rằng đôi khi tai nghe không bám chặt vào các chân từ tính khi tôi đặt chúng trở lại trong hộp – điều này đôi khi có thể hơi khó chịu. JBL Tour Pro Plus được đánh giá ở mức IPX5, vì vậy nó chắc chắn có thể xử lý một số trường hợp mưa nhẹ hoặc mồ hôi.

Kiểm soát

JBL Tour Pro Plus sử dụng các điều khiển cảm ứng, với mỗi tai nghe được cung cấp một bộ điều khiển được thiết kế để bạn có thể điều khiển phát lại phương tiện và chuyển qua các chế độ kiểm soát tiếng ồn khác nhau. Điều khiển âm lượng không phải là một phần của điều khiển phát lại phương tiện. Do đó, bạn phải hy sinh cái này hay cái khác mặc dù ứng dụng cho phép tùy chỉnh các điều khiển (sẽ được giải thích bên dưới). Các nút điều khiển cảm ứng rất nhạy, có phản hồi xúc giác nhẹ và âm thanh khi bạn chạm vào chúng.

Ứng dụng JBL Headphones cho phép bạn thay đổi các điều khiển nếu bạn muốn. Tuy nhiên, bạn không thể xác định tác dụng của một lần nhấn đơn và nhấn đúp. Thay vào đó, bạn chỉ có thể chọn giữa một bộ điều khiển đã được JBL xác định trước, như được thấy bên dưới:

Bạn cũng có thể liên kết JBL Tour Pro Plus với trợ lý giọng nói như Google Assistant và sử dụng lệnh ‘Hey Google’ để thực hiện các điều khiển thay thế.

Ứng dụng

JBL Tour Pro Plus được đi kèm với ứng dụng JBL Headphones cung cấp cho bạn với mức độ lớn hơn tuỳ biến các thiết lập tinh chỉnh theo ý thích của bạn. Các cài đặt chất lượng cuộc sống như tự động phát / tạm dừng, kiểm tra độ phù hợp nhất, tìm nụ của tôi đều có sẵn.

Bạn có thể chọn Chế độ âm thanh xung quanh mặc định của Ambient Aware hoặc TalkThru. Ngay cả chế độ kết nối cũng có thể được chọn. Tôi không tìm thấy nhiều sự khác biệt về độ trễ video-âm thanh trên YouTube ở Chế độ âm thanh và Chế độ video.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, có chức năng EQ để bạn điều chỉnh chữ ký âm thanh của JBL Tour Pro Plus nếu bạn không thích âm thanh cổ. Bạn có thể sử dụng một trong 3 cài đặt trước EQ hoặc tạo EQ tùy chỉnh của riêng bạn. Tôi nhận thấy rằng việc thay đổi biểu đồ EQ tạo ra sự khác biệt đáng chú ý trong âm thanh tổng thể. Vì vậy, nếu bạn muốn tăng mức âm trầm, bạn có thể tạo EQ như vậy để phù hợp với sở thích của mình.

Ambient Aware & TalkThru

Ambient Aware về cơ bản là chế độ trong suốt cho phép âm thanh bên ngoài lọt vào tai nghe, như thể bạn đang đeo một cặp tai nghe mở vừa vặn. Nhận biết môi trường xung quanh trên JBL Tour Pro Plus khá tự nhiên. Giọng nói của con người nghe chân thực và có âm sắc. Ngoài một số khuếch đại nhẹ của âm thanh và tiếng gió ở tần số cao hơn, không có âm thanh nào được xử lý quá mức.

Mặt khác, TalkThru cũng thực hiện tương tự khi cho âm thanh bên ngoài vào tai nghe, nhưng đồng thời tắt tiếng bất kỳ phương tiện nào đang phát. Mục đích chính là để bạn nghe rõ người bên kia nói chuyện mà không bị sao nhãng, đây có thể là một tính năng thường được sử dụng cho các chuyên gia kinh doanh.

Tuổi thọ pin

JBL Tour Pro Plus dự kiến ​​sẽ kéo dài 8 giờ sau mỗi lần sạc đầy mà không có ANC. Nếu bạn sử dụng ANC, bạn có thể mong đợi 6 giờ sử dụng. Cùng với hộp sạc, bạn có thể sử dụng tổng cộng 32 giờ, thời lượng này sẽ kéo dài cả tuần trong ít nhất một tuần sử dụng.

Quá trình sạc được thực hiện qua USB-C ở dưới cùng của hộp đựng. JBL Tour Pro Plus cũng hỗ trợ sạc không dây. Tính năng sạc nhanh được hỗ trợ, nhưng bạn sẽ phải thực hiện việc này có dây, theo đó 10 phút sạc sẽ cung cấp cho bạn 1 giờ chơi không phải ANC.

Độ fit

Việc bạn có phù hợp với JBL Tour Pro Plus hay không phần lớn phụ thuộc vào loại nút tai được sử dụng. Rất may, JBL đã cung cấp 2 loại nút tai khác nhau – phẳng hoặc hình nón, tổng cộng có 5 loại nút tai khác nhau để bạn lựa chọn. Tôi nhận thấy cấu hình phẳng hơn của các nút tai để tạo ra một con dấu tốt hơn.

Vì JBL Tour Pro Plus có cấu hình khá cứng, tai nghe có thể sẽ nhô ra khỏi tai của bạn nếu bạn có đôi tai nhỏ và có thể quá lớn đối với những người có đôi tai nhỏ hơn.

Loại nút tai được sử dụng sẽ quyết định phần lớn đến kiểu vừa vặn mà bạn có được. Tai nghe JBL Tour Pro Plus đi kèm với móc cao su nhỏ. Bạn có thể tháo nó ra và hoán đổi nó để lấy một lớp cao su không có móc. Cá nhân, việc bật hay tắt vây tai không tạo ra nhiều khác biệt về độ vừa vặn và thoải mái.

Ghép nối, kết nối và độ trễ

JBL Tour Pro Plus được trang bị Bluetooth 5.0 và việc ghép nối với tai nghe rất nhanh. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android, JBL Tour Pro Plus có công nghệ Ghép nối nhanh của Google để giúp quá trình ghép nối ban đầu diễn ra rất nhanh chóng. Nó cũng rất nhanh trên các thiết bị iOS.

Sau khi bạn lật mở vỏ, JBL Tour Pro Plus sẽ chuyển sang chế độ ghép nối hoặc bắt đầu ghép nối với điện thoại thông minh của bạn. Kết nối mạnh mẽ và ổn định, đồng thời không có độ trễ hoặc độ trễ khi xem video YouTube từ ứng dụng YouTube trên iPhone 11. Nếu bạn chỉ muốn sử dụng một tai nghe, bạn có thể sử dụng tai nghe bên trái hoặc bên phải.

Chất lượng âm thanh

Đặc điểm âm thanh của JBL Tour Pro Plus hơi khác so với âm thanh JBL thông thường là âm hình chữ V mạnh mẽ, nhấn mạnh vào âm trầm và âm bổng. JBL Tour Pro Plus vẫn có đó cú đấm mạnh mẽ từ bass và treble, nhưng nó có một điều chỉnh hơn là sự cân và trung lập.

Âm trầm mạnh mẽ và vẫn cung cấp đủ tiếng ầm ầm và hồi âm, nhưng chúng không được mở rộng như âm thanh JBL thông thường. Đó là một âm trầm ấm trung tính hơn là một âm trầm đắm chìm. Âm trung thể hiện mức độ chi tiết tốt với các tần số trên trung bình là điểm nhấn. Giọng hát và nhạc cụ được chuyển tiếp và được truyền tải một cách rõ ràng. Treble sạch và cho âm thanh tươi sáng. Tôi ước gì âm bổng phía trên tỏa sáng hơn một chút nhưng điều đó đã được điều chỉnh dễ dàng trong EQ của ứng dụng JBL Headphones.

Đối với những người thích âm thanh JBL tràn đầy năng lượng hơn có thể chỉ cần sử dụng JBL Headphones để điều chỉnh EQ – nâng cao âm trầm và âm cao sẽ là một mẹo nhỏ. Hình ảnh âm thanh chính xác, trong khi âm trường hẹp hơn và đóng hộp hơn.

Hiệu suất ANC

Khả năng khử tiếng ồn chủ động trên JBL Tour Pro Plus là tốt nhưng nó không ở cùng cấp hiệu suất mà AirPods Pro và Sony WF-1000XM3 thuộc về. ANC của JBL Tour Pro Plus có hiệu quả trong việc loại bỏ một lượng lớn tiếng ồn tần số thấp. Khi tôi đang đi trên xe buýt, ANC đã có thể loại bỏ gần như toàn bộ tiếng động cơ ồn ào nghe thấy. Những tiếng ồn có tần số cao hơn như tiếng tàu hỏa và tiếng xe cộ có thể bị loại bỏ đến mức chúng nghe được ở rất xa. Nhìn chung, hoạt động của ANC là công bằng so với giá bán của nó.

Chất lượng micrô

Nhận giọng nói chính xác và thể hiện giọng nói của tôi rõ ràng và chi tiết với sự hiện diện đủ thấp để có âm thanh đầy đủ. Nó đáng tin cậy khi sử dụng trong môi trường yên tĩnh và được kiểm soát, vì vậy các chuyên gia kinh doanh chắc chắn có thể tin tưởng vào JBL Tour Pro Plus cho các cuộc gọi Zoom của họ. Trong môi trường ồn ào, JBL Tour Pro Plus có thể loại bỏ phần lớn tiếng ồn, nhưng phần thu âm bằng giọng nói sẽ mất đi một số độ chính xác vì một số bị hủy cùng với tiếng ồn. Có nói rằng, nó vẫn có thể sử dụng được và không phải lo lắng về các dòng ‘vật lộn’.

Lời kết

Tai nghe true wireless JBL Tour Pro Plus được xếp chồng lên nhau với nhiều tính năng chức năng để người tiêu dùng mục tiêu chính của chuyên gia kinh doanh có thể lấy ra nhất của nó. Trên thực tế, JBL Tour Pro Plus là một cặp tai nghe không dây thực sự hoạt động tốt ở mọi khía cạnh nhưng không thực sự có một tính năng cụ thể nào ở phân khúc hàng đầu. Nó có một sự vừa vặn thoải mái, micrô đáng tin cậy, chất lượng âm thanh rõ ràng và thực hiện tốt các chế độ ANC và minh bạch. Với giá 299 đô la Singapore, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa hoàn chỉnh với thiết kế hiện đại kiểu dáng đẹp, thì JBL Tour Pro Plus chính là sản phẩm bạn đang tìm kiếm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!