Đánh giá tai nghe true wireless Whizzer TP1 : Tài sắc vẹn toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Whizzer TP1 là mẫu tai nghe true wireless có nhiều đặc điểm ấn tượng và cuốn hút, hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Thiết kế

Thiết kế của Whizzer TP1 khá đẹp, tinh tế nhưng không thiếu sự sang trọng Phần housing được làm với form dáng kéo dài mang hơi hướm của Airpods. Tuy nhiên thì thay vì sử dụng thiết kế earbud nó lại là kiểu in ear để chống ồn tốt hơn. Hãng cũng rất tinh tế khi thêm chi tiết viền kim loại trên Whizzer TP1, tạo điểm nhấn khi nằm trên tai người dùng.

whizzer tp1
Tai nghe Whizzer TP1

Lớp vỏ tai nghe được hoàn thiện hoàn toàn từ nhựa nên có trọng lượng rất nhẹ chỉ 12g. Khi đeo Whizzer TP1 trên tai gần như mình không nhận thấy sự hiện diện của nó. Chưa hết, phủ lên lớp nhựa là một lớp cao su mịn giúp cảm giác cầm nắm thân thiện hơn. Tóm lại về thiết kế housing của Whizzer TP1 mình thấy rất hài lòng.

Hộp sạc có dạng tròn, hơi dẹt để tạo hiệu ứng cầm nắm tốt. Các đường cong được vát một cách mềm mại để tạo sự ôm tay khi cầm nắm. Nắp hộp đóng mở chắc chắn với bản lề bằng kim loại, có nam châm để bảo quản housing bên trong tốt hơn. Phía ngoài là logo Whizzer với tông màu vàng tôn lên sự cao cấp. Dưới đáy là cổng sạc micro USB.

whizzer tp1
Whizzer TP1 có vẻ ngoài bắt mắt, cuốn hút từ hộp sạc cho đến tai nghe

Tính năng

Whizzer TP1 sở hữu gần như tất cả tính năng và công nghệ hiện đại nhất hiện nay mà một chiếc tai nghe true wireless cần có. Đầu tiên là chuẩn kết nối Bluetooth 5.0 để cho tín hiệu ổn định nhất, tốc độ kết nối nhanh và tiết kiệm năng lượng.

Kế đó là khả năng chống nước chuẩn IPX5, giúp Whizzer TP1 không e ngại những cơn mưa nhỏ cũng như để việc vệ sinh tai nghe đơn giản, dễ dàng nhất.

Cuối cùng là thao tác điều khiển. Whizzer TP1 trang bị cảm biến ở mặt ngoài  để dễ dàng thao tác bằng cử chỉ chạm nhẹ nhàng. Thao tác điều khiển trên nó bao gồm tùy biến âm thanh, cuộc gọi, bài hát, gọi trợ lý ảo.

Cảm giác đeo

Whizzer TP1 cực fit tai và với sự kết hợp giữa thiết kế in ear và phong cách của tai nghe Airpods, nó sở hữu ưu điểm của cả 2 đó là vừa có sự chắc chắn, vừa có thể cách âm hiệu quả, sử dụng linh hoạt mà độ thoải mái cực kỳ.

whizzer tp1
Cảm giác đeo Whizzer TP1 rất thoải mái, có chống nước IPX5

Chất lượng âm thanh

Whizzer TP1 có sự kiểm soát khá tốt ở dài trầm. Dải trầm của nó nhanh và sạch hơn so với hầu hết tai nghe không dây cùng tầm giá nhưng lại không có độ sâu như các mẫu chỉ tập trung vào dải trầm, do đó các dòng nhạc như EDM, Trance có thể sẽ không phù hợp. Kể cả khi dùng EQ tăng trầm để cải thiện thì bản chất của nó cũng không thay đổi nhiều.

Dải mid của nó không quá nhiều lượng nhưng vẫn có sự chi tiết và rõ ràng. High-mid đặc biệt sắc nét. Còn treble thì đủ độ sáng khi lên cao mà không lệch tối.

Đối với một cặp tai nghe true wireless giá rẻ thì Whizzer TP1 có sự chi tiết cực kỳ tốt. Tuy hiện tượng sibilance vẫn có nhưng khá ít và cũng tùy thuộc dòng nhạc. Vậy nên trải nghiệm nghe nhạc đối với cặp tai nghe này rất tuyệt.

Một điểm cộng nữa dành cho Whizzer TP1 là khả năng cách ly tiếng ồn của nó khá hơn một chút so với các mẫu tai nghe in ear thường. Khi đeo lên mình đã cảm nhận được hiệu quả của nó và tăng volume lên hiệu quả càng rõ. Ty nhiên, nó không cách ly tuyệt đối nên chúng ta vẫn giữ được nhận thức với môi trường.

Thời lượng pin

Thời lượng pin của Whizzer TP1 là 5 giờ, khá ấn tượng so với tai nghe cùng phân khúc. Sử dụng kèm hộp sạc ta sẽ có thêm 20 giờ, thoải mái trải nghiệm cả ngày.

Kết luận

Ở mức giá 1.500.000 đồng, Whizzer TP1 quả thực là một lựa chọn vô cùng hấp dẫn. Cặp tai nghe true wireless này thuyết phục mình từ thiết kế cho đến âm thanh phát ra. Có thể nói mỗi một chi tiết, mỗi một tính năng trên nó đều không có gì để chê cả.  Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tai nghe ‘tài sắc vẹn toàn’ mà giá cả cực kỳ thân thiện thì Whizzer TP1 sẽ là lựa chọn không thể thích hợp hơn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!