Đánh giá tai nghe true wireless KZ S2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá tai nghe KZ S2 của Websosanh để bạn có cái nhìn khách quan hơn về cặp TWS này.

Thiết kế, cảm giác đeo và thời lượng pin

Tai nghe của KZ S2 có hình tam giác ở bên trong, với một bóng đèn nhỏ ở phần trên, giúp đạt được sự vừa vặn hơn trong tai bạn. Tuy nhiên, do nhựa mịn của tai nghe và đầu tai cao su, S2 có một chút trơn trượt trong tai bạn. Bạn không nên ra ngoài chơi thể thao với những thứ này , mặc dù điều đó có thể xảy ra nếu bạn không đổ mồ hôi quá nhiều.

Ở bên ngoài, tai nghe có hình dạng giống tai điển hình của hầu hết các tai nghe KZ, cả có dây và không dây. Phần tròn chứa một nút cảm ứng chứ không phải là nút bạn có thể nhấn. Micrô được đặt ở phần thấp nhất của tai. Tai nghe không bịt tai quá nhiều. Không làm đèn nhấp nháy khi bạn nghe chúng.

KZ S2 có vỏ sạc cỡ trung bình với đầu nối USB-C ở phía dưới. Dung lượng 500mAh của nó có thể sạc lại tai nghe ba lần, cho chúng ăn chỉ với 3 giờ chơi mỗi lần sạc . Đó là một điểm số lỗi thời. Cả hai tai nghe và vỏ được thiết kế tinh xảo, nhưng không có gì ngoạn mục.

Kết nối và điều khiển

Các nút điều khiển cảm ứng trên KZ S2 đáp ứng tốt với các lần chạm của bạn. Một lần nhấn sẽ phát / tạm dừng nhạc, với hai lần nhấn ở nút bên phải, bạn bỏ qua một bản nhạc, với hai lần nhấn ở bên trái, bạn sẽ trả lại một bài hát. Bạn có thể kích hoạt trợ lý giọng nói trên điện thoại thông minh của mình bằng cách nhấn lâu vào cả hai tai nghe.

Với ba lần nhấn, bạn có thể kích hoạt Chế độ chơi trò chơi có độ trễ thấp, giống như trên phiên bản hybrid KZ S1 tiền nhiệm. Nó sẽ làm giảm độ trễ trong âm thanh khi chơi game. Tuy nhiên, vì cả kích hoạt và hủy kích hoạt chế độ chơi trò chơi đều có cùng một tiếng bíp, bạn phải mân mê và thực sự khám phá khi bạn bật chế độ kích hoạt hoặc hủy kích hoạt. Có những lựa chọn thiết kế tốt hơn được thực hiện ở đây.

Thật không may, không thể thay đổi âm lượng trên tai nghe.

Khả năng kết nối của KZ S1 là đáng tin cậy. Nó giữ kết nối Bluetooth 5.0 ổn định lên đến mười mét, cả khi có các bức tường (mỏng) giữa bạn và thiết bị của bạn. Cũng có thể trao đổi nhanh giữa một và hai tai nghe.

Nghe gọi và xem video

Mặc dù KZ S2 tuyên bố có Chế độ chơi trò chơi hiệu năng cao, thật khó để phát hiện ra các thay đổi với chức năng được kích hoạt hoặc hủy kích hoạt, khi chơi một trò chơi dựa trên phản ứng như Subway Surfers.

KZ S2 cũng xử lý phát lại video tầm thường. Mặc dù âm thanh đồng bộ hóa với video trên Android và các dịch vụ video như Netflix, Disney + và Amazon Prime, S2 không đồng bộ hóa tốt âm thanh và video trên ứng dụng YouTube trên iPhone.

Bên trong, chất lượng cuộc gọi là khá. Giọng nói của bạn phát ra rõ ràng hơn những giọng nói khác, mặc dù bạn nghe hơi giống robot. Ở cả hai bên của dòng, âm thanh chuyển từ trái sang phải trong tai. Lạ thật.

Không nên thực hiện cuộc gọi với KZ S2 bên ngoài. Tiếng gió phát ra như tiếng pháo, và giống như tự động lấy nét quá mức trên máy ảnh, KZ S2 tiếp tục tìm kiếm âm thanh nào sẽ phát ra – dẫn đến những thay đổi đột ngột từ các phương tiện gần đó và giọng nói của bạn – và trở lại.

Chất lượng âm thanh

S2 là tai nghe không dây thứ năm của KZ và xuất hiện sau T1 , E10 , S1 Hybrid và S1D Dynamic , và có giá giữa tất cả các model đó, khoảng 30 đô la. Nó tốt như thế nào?

Chất lượng âm thanh khôn ngoan, nó cũng được đặt ở giữa dòng không dây của KZ. Nó không quá nặng trong tiếng treble như E10; nó thấp hơn ở mức thấp hơn so với T1, nó năng động hơn so với S1 Hybrid phẳng và ít âm trầm hơn so với S1 Dynamic.

KZ S2 mang đến cách tiếp cận thân thiện với âm thanh hình chữ V. Cả âm trầm và giọng hát đều được tăng nhẹ so với các tần số khác, nhưng không đến nỗi nó có cảm giác hung dữ. Âm trầm có tiếng đập nhẹ nhàng, nhưng không đi quá sâu – âm trầm phụ không ầm ầm trong tai bạn và nói chung, âm trầm không đạt đến những nốt tối nhất có thể có trên một số tai nghe khác. Và trong khi các giọng nói thực sự là một chút về phía trước so với các nhạc cụ và các lớp điện tử trong âm nhạc, họ chỉ làm như vậy bằng một lề nhỏ.

Âm cao trên S2 được mở rộng đủ xa để phát ra giọng hát và vi phạm sự hiện diện và sắc thái của chúng nhưng được phát hành đủ sớm để nghe mượt mà. Tuy nhiên, trên các khối lượng cao hơn cymbals và ‘tát’ có vẻ hơi mỏng và khắc nghiệt.

Âm trường là tốt, với sự phân tách trái phải khá tốt, với các hiệu ứng và nhạc cụ đến từ các phía của bạn. Tuy nhiên, đừng mong đợi vị trí dụng cụ chính xác nhất. Nói chung, âm thanh khá phẳng đối với cấu hình động – ở đâu đó giữa S1 và S1 Dynamic.

Với âm thanh thân thiện và cân bằng, KZ S2 thực hiện công việc của mình cho nhiều thể loại âm nhạc. Tuy nhiên, nó cũng có thể nghe hơi buồn tẻ trên các bài hát mà không có nhiều âm cao và hơi quá sắc nét đối với các bài hát có mức cao hơn mức trung bình . Nó không tệ, nhưng cũng không thuận lợi.

Lời kết

Với âm thanh thân thiện, KZ S2 là một lựa chọn an toàn để làm cho một cặp tai nghe không dây. Thật không may, nó không vượt qua đối thủ trong một khía cạnh duy nhất – có những lựa chọn tốt hơn bạn có thể thực hiện.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!