Đánh giá tai nghe true wireless TOZO T6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TOZO T6 là một chiếc tai nghe true wireless được thiết kế theo cách kết hợp nhiều tính năng hấp dẫn, trong khi vẫn duy trì mức giá tương đối phải chăng.

Ấn tượng đầu tiên về TOZO T6

Tozo có thể không phải thương hiệu nổi tiếng trên thị trương âm thanh, tuy nhiên  thông qua trang bán hàng Amazon, các tai nghe của Tozo vẫn có số lượng tiêu thụ khá tốt.

Do nhắm đến phân khúc giá rẻ, hàng nghìn người dùng đã chọn các cặp tai nghe của Tozo trong nhiều năm qua. Và Tozo T6 cũng là một trong số đó. Nó có mức giá hết sức cạnh tranh, không đến nỗi bạn phải băn khoăn khi mua.

Từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ thấy Tozo T6 sở hữu thiết kế tương đối thanh lịch, đơn giản. Housing đen bóng bẩy kết hợp với hộp sạc nhỏ gọn vừa vặn để đút vào túi quần mà không bị cộm. Kích thước housing không phải dạng nhỏ gọn, nó hơi to, nhưng cũng không ảnh hưởng đến trải nghiệm đeo của bạn.

Cảm giác đeo và độ fit

Lần đầu tiên đặt TOZO T6 vào tai bạn, bạn sẽ cần dành một vài phút để xác định chính xác đầu tai cho chính mình. Bao gồm ba loại khác nhau, các mẹo cao su được cài đặt sẵn có thể dễ dàng được gỡ bỏ và thay thế bằng kích thước nhỏ hơn hoặc lớn hơn. Tại thời điểm này, chúng tôi muốn nói rằng điều quan trọng là phải đạt được sự vừa vặn mà không quá chặt chẽ. Điều này sẽ tạo ra một con dấu đẹp xung quanh chúng để rò rỉ âm thanh không phải là vấn đề. Khi bạn đã thực hiện điều đó, bạn sẽ biết bạn có những lời khuyên phù hợp nếu bạn có thể vẫy đầu mạnh mẽ mà không bị rơi tai nghe.

tai nghe tozo t6

Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi đã may mắn. Các mẹo được cài đặt đã xảy ra là phù hợp lý tưởng. Mặc dù các TOZO T6 không có thiết kế móc tai hoặc tab, nhưng chúng dường như giữ vững một cách hoàn hảo. Không có chuyển động của đầu hoặc cơ thể của chúng tôi dường như nới lỏng chúng lên. Với điều đó, chúng tôi cảm thấy như chúng tôi đã sẵn sàng để xem cách họ giữ vững. Trong khi chạy bộ, đạp xe và nhảy dốc, họ giữ vững vị trí mà không có bất kỳ vấn đề ngọ nguậy nào.

tai nghe tozo t6

Nhìn chung, chúng tôi là người hâm mộ của cách họ phù hợp và cảm nhận. Mặc dù chúng ta phải nói rằng, chúng không phải là mẫu máy nhỏ gọn tuyệt đối nhất ngoài kia, chúng tự nhiên mỏng và không phô trương.

Vỏ sạc, thời lượng pin của TOZO T6

Vỏ sạc chỉ đủ nhỏ để giữ housing bên trong, ngoài ra không có diện tích thừa nhiều. Kích thước gần bằng lòng bàn tay của bạn, nó làm cho một nơi an toàn và đáng tin cậy để lưu trữ chúng trong khi không sử dụng. Tuyệt vời nhất, khi bạn đặt chúng vào hộp đựng, pin riêng của tai nghe nhét tai luôn được đặt lên hàng đầu.

Tozo T6 được quảng cáo kéo dài khoảng 5 giờ giữa các chu kỳ sạc đầy. Chúng tôi hơi do dự với tuyên bố này vì vậy chúng tôi quyết định tự mình kiểm tra điều này. Sau khi sạc đầy, chúng tôi đã loại bỏ chúng khỏi vụ kiện và quyết định lắng nghe chúng liên tục miễn là chúng tôi có thể. Với âm lượng được đặt ở khoảng 50%, chúng tôi nhận được cảnh báo pin yếu vào khoảng 3 giờ 45 phút. Cuối cùng, điều này có một chút bất ổn, nhưng cũng khá dễ hiểu.

Có vẻ như những ước tính này được quảng cáo trên mạng không bao giờ chính xác 100%. Các công ty thường đưa ra các yêu cầu này lâu hơn so với thực tế vì họ kiểm tra chúng với cài đặt âm lượng thấp. Trên thực tế, không ai sẽ lắng nghe họ ở cài đặt âm lượng thấp nhất của họ, vì vậy 5 giờ có vẻ như hơi căng. Tuy nhiên, ngay cả khi chỉ có thời lượng pin dưới 4 giờ cho một lần sạc đầy, một chiếc có thể sẽ cung cấp nhiều chế độ chơi liên tục cho hầu hết các tình huống.

tai nghe tozo t6

Chất lượng âm thanh của TOZO T6

Bây giờ chúng tôi chuyển sang tính năng quan trọng nhất của TOZO T6 – chất lượng âm thanh. Nhìn vào thông số kỹ thuật, rõ ràng họ đã bao gồm một số tính năng hay để giữ lại âm thanh chất lượng cao. Sử dụng Bluetooth 5.0, Tozo T6 hoạt động cùng với các cấu hình âm thanh HSP, HFP, A2DP, AVRCP. Đây là một số tiêu chuẩn mới nhất khi truyền âm thanh không dây, đóng vai trò quan trọng trong sự rõ ràng và chất lượng tổng thể.

tai nghe tozo t6

Chúng tôi đã nghe nhiều thể loại, nghệ sĩ và bài hát để xác định đầy đủ điểm mạnh và điểm yếu trong âm thanh. Mặc dù chúng tôi cảm thấy như âm thanh xuất sắc trong hầu hết các âm thanh rõ ràng và sắc nét, nhưng âm trầm hơi bị lấn át. Mids và high đã ở đúng nơi chúng tôi muốn, nhưng khi nói đến mức thấp và âm trầm, chúng tôi cảm thấy như chiếc Tozo T6 hơi thiếu sức sống. Bass không sâu và ầm ầm như chúng tôi mong muốn, nhưng giọng hát và sự rõ ràng có vẻ phù hợp trong hầu hết các khía cạnh.

Không cần phải nói rằng một số tai nghe sẽ vượt trội hơn những người khác. Đó chỉ là bản chất của trò chơi. Khi nói đến tai nghe, thực sự rất khó (theo ý kiến ​​của chúng tôi) để tạo ra một cấu hình bass sâu và phong phú. Điều này là do những hạn chế về thể chất và kích thước nhỏ của tai nghe nhét tai. Khi bạn có một thiết bị nhỏ như vậy chịu trách nhiệm về âm trầm, thật khó để đạt được hiệu ứng cộng hưởng có thể đạt được nhiều hơn với tai nghe quá tai hoặc chống ồn.

Nhìn chung, chúng tôi khá hài lòng với âm thanh tự nhiên và thẩm mỹ của TOZO T6. Đúng, âm trầm không phong phú như chúng ta mong đợi, nhưng bạn đang nhận được rất nhiều tính năng cho mức giá thấp có ý nghĩa đối với loại chất lượng bạn nhận được.

Phạm vi không dây

Mặc dù nhiều yếu tố quan trọng, phạm vi truyền dẫn không dây nên được xem xét. Mặc dù chúng tôi không nghĩ rằng hầu hết sẽ cần phải đẩy phạm vi lên mức tối đa, chúng tôi cảm thấy như nó nên được xác định. Vì TOZO không quảng cáo rõ ràng về nó, chúng tôi không biết phải mong đợi điều gì. Thật ngạc nhiên, chúng tôi đã đạt được khoảng 30 feet phạm vi trước khi độ trễ và độ sứt mẻ trở thành một yếu tố. Đây là 30 phút đường ngắm cảnh, có nghĩa là không có chướng ngại vật nào cản đường. Khoảng 30 feet phạm vi không dây dường như về tiêu chuẩn trong trải nghiệm của chúng tôi và hoàn toàn chấp nhận được ở đó. Trên thực tế, hầu hết người nghe sẽ không cần nhiều hơn thế, nhưng chúng tôi rất vui khi xác định được họ có thể đạt được bao xa.

Chống nước

Hầu hết các tai nghe nhét tai được thiết kế để chịu được một chút lạm dụng, nhưng đánh giá IPX8 trên TOZO T6 khá ấn tượng. IPX8 tốt hơn nhiều so với IPX6 hoặc IPX5 tiêu chuẩn mà chúng ta thường thấy trong tai nghe nhét tai trong tầm giá này. Chính xác thì nó có nghĩa là gì? Nói một cách đơn giản, cả hai tai nghe và vỏ đều được đánh giá cho việc ngập hoàn toàn nước. Mặc dù chúng chỉ có thể chịu được độ sâu 1 mét trong khoảng nửa giờ, nhưng điều này khá tốt. Cả hai tai nghe và vỏ đều được trang bị lớp phủ nano giúp thực hiện điều này.

Mặc dù chúng tôi không thể khuyên họ đi bơi, bạn có thể cảm thấy ổn khi ngâm tai nghe Tozo T6 trong nước hoặc mồ hôi. Ngoài ra, bạn thậm chí có thể rửa chúng đúng cách trong dung dịch nước xà phòng để làm sạch chúng mỗi lần một lần.

Lời kết

Sự thật mà nói, chúng tôi không có nhiều phàn nàn về cặp tai nghe true wireless TOZO T6 . Chúng nhỏ gọn, vừa vặn và có nhiều tính năng hấp dẫn để làm cho chúng trở thành một lựa chọn tốt cho hầu hết các cá nhân. Trong khi âm trầm thiếu một chút, âm thanh rõ ràng là khá tốt cho mức giá 1,3 triệu đồng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!