Đánh giá tai nghe Yamaha TW-E5B: Âm thanh chi tiết, chống nước IPX5, pin 30 giờ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yamaha là một hãng lớn sản xuất thiết bị điện tử nổi tiếng với các sản phẩm có mẫu mã mới và chất lượng tốt nhất cho người dùng. Vậy tai nghe Yamaha TW-E5B có những tính năng gì vượt trội?

Tai nghe Yamaha TW-E5B là dòng tai nghe cao cấp với chất âm đỉnh cao hứa hẹn đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Để hiểu rõ hơn về mẫu tai nghe này của Yamaha, mời bạn xem bài review về tai nghe Yamaha TW-E5B này nhé.

Tai nghe Yamaha TW-E5B sở hữu thiết kế trẻ trung, sang trọng

Tai nghe TW-E5B mang nét thiết kế ấn tượng với kiểu dáng oval trẻ trung, năng động, nhỏ gọn và siêu tiện dụng để mang đến bất cứ đâu. Tổng trọng lượng một bên tai chỉ 6,5 gram vô cùng nhẹ, 2 núm tai mềm mại sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn ngay cả khi trải nghiệm âm thanh trong một thời gian dài.

Tai nghe TW-E5B được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp mang lại độ bền cao cùng khả năng chống chịu va đập tốt nhất. Nó sở hữu 4 tông màu: Black, White, Dark Blue và Beige, những gam màu đơn giản, dễ dàng lựa chọn theo sở thích người dùng.

Đánh giá tai nghe Yamaha TW-E5B: Âm thanh chi tiết, chống nước IPX5, pin 30 giờ!

Âm thanh chi tiết, rõ ràng

Tai nghe được trang bị công nghệ Listening Care độc quyền mang đến chất lượng âm thanh hoàn thiện, rõ ràng và chi tiết ở mọi dải tần từ trầm, trung, cao.

Điểm đặc biệt là sản phẩm này của Yamaha hướng đến việc bảo vệ sức khỏe thính giác của người dùng khi phải chịu áp lực từ âm lượng lớn trong thời gian dài. Hãng đã  tối ưu hóa chức năng nghe, tinh chỉnh mức âm lượng thích hợp nhưng vẫn đảm bảo những nốt âm vẫn trọn vẹn, hoàn hảo.

Tai nghe còn được tích hợp microphone kết hợp công nghệ CVC từ Qualcomm giúp giảm tiếng ồn và triệt tiêu tiếng vọng cho chất lượng đàm thoại rõ ràng, chi tiết. Các âm sắc được cân bằng và làm phong phú các hòa âm. Âm thanh được tái tạo lại một cách chi tiết, hoàn hảo. Bạn được tận hưởng những thước phim hay đến những trò chơi sống động, hấp dẫn.

Ưu điểm nổi bật của tai nghe Yamaha TW-E5B

Tai nghe TW-E5B sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Tai nghe được trang bị bluetooth 5.0 giúp nâng cao tốc độ truyền tải nhanh chóng, ổn định. Không cần đến dây tai nghe tăng sự nhỏ gọn, tiện lợi.
  • Phạm vi kết nối rộng và khả năng tương thích tốt với các thiết bị thông qua kết nối bluetooth tiện dụng.
  • Tai nghe này còn cho phép bạn điều chỉnh âm lượng, bỏ qua bản nhạc để nhận cuộc gọi và kích hoạt trợ lý ảo (như Google hoặc Siri). Bạn có thể sử dụng điều khiển phím vật lý và tự động vào chế độ kết nối ngay lần đầu tiên bật nguồn.
  • Ngoài ra, tai nghe còn có khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn IPX5. Bạn có thể nghe nhạc trong quá trình tập luyện mà không lo ảnh hưởng của mồ hôi.
  • Có ứng dụng Headphones Controller của Yamaha giúp bạn kiểm soát, điều khiển âm thanh tốt hơn âm thanh khi nghe nhạc.

Đánh giá tai nghe Yamaha TW-E5B: Âm thanh chi tiết, chống nước IPX5, pin 30 giờ!

Thời gian sử dụng lâu dài

Tai nghe tổng thời gian sử dụng lên đến 30 giờ sau khi được sạc đầy. Bạn có thể sử dụng liên tục  tai nghe trong vòng 8.5 giờ đồng hồ. Bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới âm nhạc, xem phim, chơi game thỏa thích mà không cần lo lắng về tình trạng hết pin.

Hộp sạc còn dự trữ pin lên đến 21.5 giờ đồng hồ. Khi tai nghe hết pin bạn chỉ cần 10 phút sạc đầy. Tai nghe này còn được hỗ trợ sạc qua giao diện type-C.

Đánh giá tai nghe Yamaha TW-E5B: Âm thanh chi tiết, chống nước IPX5, pin 30 giờ!

Nhìn chung, tai nghe Yamaha TW-E5B sở hữu thiết kế ấn tượng cùng chất âm hoàn hảo, đây chắc chắn sẽ là dòng tai nghe được nhiều người tin dùng. Bài biết trên đây đã chia sẻ rất chi tiết về tai nghe TW-E5B để bạn đọc tham khảo. Mong rằng bạn sẽ chọn được một chiếc tai nghe phù hợp và ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!