Đánh giá tất tần tật bếp từ Panasonic KY-C227E bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến các dòng bếp Panasonic cao cấp thật thiếu sót nếu như không nhắc đến Panasonic KY-C227E. Mẫu bếp này sở hữu thiết kế sang trọng, độ thẩm mỹ được đánh giá cao, tính năng đa dạng.

Với mức giá trên 20 triệu đồng, chắc chắn model bếp từ Panasonic KY-C227E này sẽ có sự khác biệt rõ rệt so với các dòng bếp thông thường khác trên thị trường. Nếu bạn cũng đang tò mò về sản phẩm này thì cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Panasonic KY-C227E có thiết kế sang trọng

Panasonic KY-C227E là dòng bếp được hãng cho ra đời vào năm 2022, thay thế cho dòng bếp cũ KY-C227D. Điểm nổi bật của mẫu bếp này là có thiết kế khá mỏng, sang trọng với mặt kính cao cấp Ceramic không bo viền. Sở hữu em bếp thông minh này sẽ giúp không gian bếp trở nên tinh tế, đẳng cấp. 

Bên cạnh đó, vùng nấu được thiết kế dễ nhìn, dễ nhận biết. Chưa hết, khi dùng bếp thì vòng từ sẽ sáng lên theo màu sắc của từng mức nhiệt. Nhờ vậy mà người dùng có thể nhận biết mức nhiệt đang sử dụng là bao nhiêu.

Bếp từ Panasonic KY-C227E giúp kiểm soát nhiệt tốt

Ở mẫu bếp từ đôi Panasonic KY-C227E này có sở hữu cảm ứng hồng ngoại Sensor có khả năng tự động đo nhiệt độ dưới đáy nồi, từ đó điều chỉnh mức nhiệt tương ứng thích hợp. Trong trường hợp nồi bị tăng nhiệt quá mức, sensor sẽ tự hạ nhiệt và ngược lại tự tăng nhiệt khi nồi có dấu hiệu giảm nhiệt. 

Bếp từ đôi Panasonic KY-C227E có khả năng kiểm soát nhiệt tốt
Bếp từ đôi Panasonic KY-C227E có khả năng kiểm soát nhiệt tốt

Điều này sẽ giúp người dùng hạn chế được các rủi ro cháy nổ, đảm bảo an toàn điện tối đa cho người dùng. Tuy nhiên, để sensor có thể làm việc hiệu quả nhất có thể, bạn cần chú ý che kín sensor và lau nồi sạch nước trước khi đặt lên bếp.

Tính năng thực đơn nấu tự động

Panasonic KY-C227E còn sở hữu thực đơn tự động bao gồm chế độ chiên ít dầu, ngập dầu, nấu cháo với mức nhiệt đã được cài đặt sẵn. 

  • Chế độ chiên ít dầu hoạt động với mức nhiệt được cài đặt sẵn từ 130-230 độ C.
  • Chế độ chiên ngập dầu sẽ phù hợp với với các món gà rán, khoai tây chiên, bánh phồng tôm… Chế độ này sẽ hoạt động ở mức nhiệt 140-200 độ C. 
  • Chế độ thực đơn nấu cháo cho phép bạn cài đặt thời gian thuận lợi cho việc nấu nướng. Bạn không cần phải đứng cạnh bếp suốt quá trình nấu nướng. Thời gian hẹn giờ lên đến 3 giờ nên bạn có thể làm nhiều việc khác trong lúc nấu ăn. 
  • Nếu các bà nội trợ không muốn sử dụng tính năng nấu tự động này thì có thể tùy chọn mức công suất thích hợp với món ăn. Với mức nhiệt đa dạng từ 1-9, công suất từ 75-3200w, người dùng có thể tùy chọn tùy theo món ăn khác nhau.

Bếp từ đôi Panasonic KY-C227E có tính năng an toàn cho người dùng

Luôn đặt sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu nên bếp từ Panasonic KY-C227E sở hữu nhiều tính năng an toàn cho người dùng. Trước hết phải kể đến tính năng tự động ngắt trong trường hợp nhiệt độ bếp cao đột ngột hoặc phát hiện trên mặt bếp không có dụng cụ nấu.

Cảm biến độc quyền Econavi giúp tiết kiệm điện hiệu quả
Cảm biến độc quyền Econavi giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Bên cạnh đó, bếp từ Panasonic KY-C227E được trang bị tính năng khóa trẻ em an toàn. Tính năng này sẽ đảm bảo an toàn khi trẻ con có đùa nghịch với bếp từ thì cũng không ảnh hưởng gì. Vì bộ điều khiển đã bị vô hiệu hóa khi bạn kích hoạt chế độ lock của bếp từ.

Ngoài ra, bếp từ còn được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter và cảm biến ECONAVI độc quyền của Panasonic cho phép người dùng tiết kiệm được tối đa điện năng cũng như chi phí tiền điện 7-10% mỗi tháng.

Mong rằng những thông tin về bếp từ Panasonic KY-C227E sẽ giúp người dùng đánh giá toàn diện về sản phẩm từ đó đưa ra quyết định có nên mua model này về hay không! Nếu có thắc mắc nào đừng quên liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!