Đánh giá tất tần tật từ A-Z về máy giặt Electrolux 8025DGWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 8025DGWA là dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, có nhiều chế độ giặt và được ứng dụng các công nghệ tiên tiến mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Thị trường máy giặt ngày càng trở nên sôi động với nhiều dòng máy khác nhau. Một trong số các sản phẩm máy giặt được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu chính là máy giặt Electrolux 8025DGWA. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá tất tần tật từ A-Z về sản phẩm máy giặt Electrolux 8025DGWA này ngay nhé!

Nguồn gốc xuất xứ máy giặt Electrolux 8025DGWA

Máy giặt Electrolux 8025DGWA
Máy giặt Electrolux 8025DGWA được sản xuất tại Thái Lan 

Máy giặt Electrolux 8025DGWA là một sản phẩm của thương hiệu Electrolux – tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Thụy Điển. Hiện nay thương hiệu này đã mở rộng ra rất nhiều các thị trường ở nhiều quốc gia trên thế giới, vì thế không phải sản phẩm nào của hãng cũng được sản xuất tại Thụy Điển. Đối với thị trường Việt Nam, đa số các sản phẩm máy giặt lồng ngang Electrolux 8025DGWA đều được sản xuất tại Thái Lan và có một số thiết bị quan trọng nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển.

Máy giặt Electrolux 8025DGWA được làm từ chất liệu cao cấp

Máy giặt 8025DGWA thương hiệu Electrolux có vỏ máy làm từ kim loại được sơn tĩnh điện, chống bám bụi hiệu quả. Lồng giặt làm từ thép không gỉ và cửa máy giặt là chất liệu kính chịu lực trong suốt có thể quan sát được hoạt động bên trong của máy. Nhờ cấu tạo từ các chất liệu cao cấp, độ bền cao nên người dùng có thể yên tâm về độ bền của máy khi lựa chọn sử dụng.

Khối lượng giặt của máy giặt Electrolux 8025DGWA

Máy giặt Electrolux 8025DGWA
Khối lượng giặt của máy giặt Electrolux 8025DGWA là 8kg

Máy giặt cửa trước Electrolux 8025DGWA có khối lượng giặt 8kg, thích hợp cho các gia đình có số thành viên từ 3 – 5 người. Với khối lượng giặt này người sử dụng có thể giặt từ 6 – 7 kg đồ khô trong một mẻ giặt.

Kích thước máy giặt Electrolux 8025DGWA

Máy giặt 8kg Electrolux 8025DGWA có kích thước khá nhỏ gọn: Cao 85 cm – Ngang 60 cm – Sâu 56.8 cm. Khối lượng của máy nặng 62 kg. Với kích thước này sản phẩm không chiếm quá nhiều diện tích, thích hợp với cả các gia đình có không gian khiêm tốn.

Thiết kế máy giặt Electrolux 8025DGWA có gì nổi trội

Máy giặt Electrolux 8025DGWA
Máy giặt Electrolux 8025DGWA có thiết kế sang trọng, tinh tế

Sản phẩm sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, kết hợp với gam màu trắng tinh tế, sang trọng. Máy giặt Electrolux 8025DGWA là dòng máy cửa trước với thiết kế mang phong cách hiện đại hơi hướng châu Âu mang đến một điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất.

Máy giặt Electrolux 8025DGWA tiết kiệm điện năng

Máy giặt 8025DGWA của Electrolux được trang bị công nghệ Inverter không chỉ giúp máy luôn vận hành ổn định, êm ái, giảm tiếng ồn hiệu quả mà còn giúp chúng ta tiết kiệm điện năng tối đa, giảm kha khá chi phí hóa đơn điện nước hàng tháng đấy.

Máy giặt Electrolux 8025DGWA đem lại hiệu quả giặt cao

Là dòng máy cao cấp của thương hiệu lớn, sản xuất dưới dây chuyền tiên tiến nên máy giặt Electrolux 8025DGWA mang đến hiệu quả giặt sạch cao nhờ vào các công nghệ hiện đại như: Công nghệ giặt nước nóng giúp hòa tan bột giặt tốt hơn để dễ dàng thẩm thấu vào các sợi vải, công nghệ giặt hơi nước loại bỏ đến 99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, lồng giặt Hive bảo vệ quần áo tối đa và đánh bật vết bẩn cứng đầu tốt,….

Máy giặt Electrolux 8025DGWA có nhiều tính năng tiện lợi

Ngoài hiệu quả giặt sạch cao thì dòng máy này còn mang đến nhiều tính năng tiện ích cho người dùng. Người sử dụng trong quá trình giặt có thể sử dụng tính năng tạm dừng và thêm đồ giặt trong 15 phút đầu tiên nếu bỏ sót đồ cần giặt. Chức năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn cho các gia đình có con nhỏ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị đến 9 chương trình giặt thông minh, tự động để người dùng lựa chọn.

Bên trên là các đánh giá chi tiết về dòng máy giặt Electrolux 8025DGWA để các bạn tham khảo. Websosanh.vn hy vọng với những chia sẻ trên sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho các bạn!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!