Tất tần tật về máy giặt công nghiệp bạn cần biết để kinh doanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt công nghiệp là thiết bị không thể thiếu cho các doanh nghiệp để làm sạch quần áo, đồ dùng, vật dụng phục vụ cho cơ sở của mình hay với mục đích làm dịch vụ.

Tổng quan về máy giặt công nghiệp

Máy giặt công nghiệp là loại máy giặt có công suất lớn được thiết kế để xử lý một lượng lớn quần áo hoặc đồ dùng, chăn màn v.v.. trong một lần giặt. Những nơi cần dịch vụ giặt là với nhu cầu cao như khách sạn, bệnh viện, nhà máy, trường học, hiệu giặt tự động… thường sử dụng máy giặt công nghiệp để đáp ứng tốt và hiệu quả nhu cầu giặt giũ.

Các dòng máy giặt công nghiệp này thường có công suất, kích thước, và độ bền lớn hơn so với máy giặt gia đình. Các dòng máy giặt này cũng có nhiều tính năng và chế độ giặt khác nhau để đáp ứng các nhu cầu giặt đặc biệt. Các dòng máy giặt này có thể được phân loại theo phương pháp giặt tẩy, cấu trúc lồng giặt, chức năng máy sấy, và thiết kế đế máy.

máy giặt công nghiệp
Máy giặt công nghiệp phục vụ nhu cầu kinh doanh

Mức giá của máy giặt công nghiệp phổ biến hiện nay

Sau đây là bảng giá máy giặt công nghiệp các công suất 25, 30, 35, 50, 70 và 100 kg là các loại trọng lượng sau: Những lưu ý khi mua máy giặt công nghiệp cũng như bảng giá và chi tiết kỹ thuật các loại máy giặt công nghiệp có công suất khác nhau.

máy giặt công nghiệp
Bảng giá máy giặt công nghiệp. (Nguồn sieuthimaygiatcongnghiep)

Ưu nhược điểm của máy giặt công nghiệp

Máy giặt công nghiệp cũng có nhiều tính năng và chế độ giặt khác nhau để đáp ứng các nhu cầu giặt đặc biệt. Máy giặt công nghiệp có những ưu nhược điểm sau:

• Ưu điểm

⦁ Hiệu quả và nhanh chóng: Máy giặt công nghiệp có thể giặt sạch một lượng lớn quần áo, chăn, ga gối và các vật dụng khác trong cùng một khoảng thời gian, như vậy giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng.

⦁ Tiết kiệm chi phí: Chi phí sẽ tiết kiệm đáng kể so với việc sử dụng nhiều máy giặt thông thường. Máy giặt công nghiệp có động cơ Inverter tiết kiệm điện, có hệ thống Jetspray tăng hiệu quả giặt, và có hệ thống Load Sensor điều chỉnh mực nước phù hợp.

⦁ Bảo vệ quần áo: Máy giặt công nghiệp có thiết kế lồng giặt mềm mại, không có khuấy, giúp giảm thiệt hại cho quần áo. Máy giặt công nghiệp cũng có nhiều chế độ giặt phù hợp với từng loại vải và độ bẩn.

  • Giặt sạch hơn: Máy giặt công nghiệp có khả năng làm sạch sâu và diệt khuẩn, giúp đảm bảo chất lượng, an toàn cho quần áo và sản phẩm. Chức năng xử lý nhiệt có trên một số máy giặt thương mại giúp loại bỏ mùi hôi và làm mềm quần áo.
  • Bền bỉ, giảm độ rung, ồn và tăng tuổi thọ nhờ động cơ trực tiếp: Máy giặt công nghiệp được thiết kế để hoạt động bền bỉ và ít cần bảo trì nhờ cấu trúc bền bỉ của chúng. Công nghệ truyền động trực tiếp được sử dụng trong một số máy giặt thương mại; điều này giúp giảm độ rung và tiếng ồn, từ đó tăng tuổi thọ của máy và giảm tần suất các bộ phận cần được thay thế.
Ưu điểm của máy giặt công nghiệp
Ưu điểm của máy giặt công nghiệp

Nhược điểm

  • Chiếm không gian: Máy giặt công nghiệp có kích thước lớn hơn nên việc lắp đặt máy sẽ không phải là vấn đề đơn giản. Người dùng nên tính toán không gian rộng đặt máy để tiện lợi trong quá trình sử dụng
  • Giá thành cao: Máy giặt công nghiệp thường có giá thành cao hơn so với máy giặt thông thường. Hơn nữa, máy giặt công nghiệp cũng có bảo dưỡng và chi phí dịch vụ cao hơn.
  • Kén loại bột giặt: Máy giặt công nghiệp sử dụng ít nước hơn do đó bạn cần dùng chất tẩy rửa ít bọt để sử dụng cho máy. Nếu sử dụng bột giặt thông thường, có thể gây ra tình trạng bọt tràn ra ngoài máy.

Lưu ý khi chọn mua máy giặt công nghiệp kinh doanh

• Thương hiệu sản xuất máy: Bạn nên chọn những thương hiệu máy giặt công nghiệp uy tín, chất lượng cao, có bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt. Một số thương hiệu máy giặt công nghiệp được đánh giá cao trên thị trường như: Electrolux, Sanyo, Unimac, Yamamoto, Blue Whale, Primus, Image, v.v.

• Công suất máy: Bạn cần xác định được khối lượng quần áo cần giặt trong một ngày để lựa chọn công suất máy phù hợp. Máy giặt công nghiệp có nhiều mức công suất khác nhau, từ 10kg đến 200kg. Nếu bạn chọn máy có công suất lớn hơn nhu cầu sử dụng, bạn sẽ lãng phí điện năng và chi phí đầu tư. Nếu bạn chọn máy có công suất nhỏ hơn nhu cầu sử dụng, bạn sẽ phải mua thêm máy hoặc giặt nhiều lần, làm tăng thời gian và chi phí giặt.

• Thông số kỹ thuật của máy: Bạn cần tìm hiểu về các thông số kỹ thuật của máy giặt công nghiệp để có thể hiểu được ưu nhược điểm của từng loại máy. Các thông số kỹ thuật quan trọng bao gồm: cấu hình, lực vắt, số vòng giặt trong một phút, độ ồn, độ rung, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm nước, an toàn, v.v.

• Lựa chọn đại lý cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín: Bạn nên chọn mua máy giặt công nghiệp tại những đại lý uy tín, có kinh nghiệm, có chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt. Bạn nên tránh mua máy giặt công nghiệp tại những nơi không rõ nguồn gốc, không có giấy tờ chứng nhận, không có bảo hành.

Lựa chọn máy giặt công nghiệp
Lựa chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng

3 máy giặt công nghiệp đáng tham khảo khi kinh doanh

Dưới đây là một số dòng máy giặt công nghiệp và máy giặt bán công nghiệp đáng tham khảo để mở cửa hàng giặt ủi quần áo:

Máy giặt công nghiệp Paros nhập khẩu Hàn Quốc: Đây là một trong những thương hiệu máy giặt công nghiệp uy tín và chất lượng cao. Máy giặt Paros có công suất từ 10kg đến 200kg, có thiết kế lồng ngang, lồng mềm, và có chức năng sấy khô. Máy giặt Paros có độ bền cao, tiết kiệm điện năng, và dễ dàng vận hành.

Máy giặt công nghiệp Primus MXB500: Đây là một dòng máy giặt công nghiệp có xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất tại Bỉ. Máy giặt Primus MXB500 có công suất 50kg, có thiết kế lồng ngang, lồng cứng, và có chức năng sấy khô. Máy giặt Primus MXB500 có động cơ Inverter tiết kiệm điện, có hệ thống giảm rung và giảm ồn, và có hệ thống điều khiển cảm ứng hiện đại.

Máy giặt công nghiệp Image SP 130: Đây là một dòng máy giặt công nghiệp có xuất xứ từ Thái Lan, được sản xuất tại Trung Quốc. Máy giặt Image SP 130 có công suất 30kg, có thiết kế lồng ngang, lồng cứng, và có chức năng sấy khô. Máy giặt Image SP 130 có động cơ Inverter tiết kiệm điện, có hệ thống giảm rung và giảm ồn, và có hệ thống điều khiển cảm ứng hiện đại.

Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích về các dòng máy giặt công nghiệp và máy giặt bán công nghiệp đáng tham khảo.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!