Đánh giá thiết kế và cấu hình của chiếc Laptop Microsoft Surface Go 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Microsoft Surface Go 2 có viên pin cực khủng với 10 tiếng sử dụng. Hình ảnh từ chiếc laptop này đạt chuẩn Full HD cùng kích thước gọn nhẹ, vô cùng tinh tế sang trọng nên sẽ đem tới trải nghiệm tuyệt vời.

Laptop Microsoft Surface Go 2 là sản phẩm mới ra mắt của Microsoft, mang trên mình nhiều đặc điểm nổi bật của các sản phẩm tiền nhiệm kết hợp cùng với những cải tiến mới. Ngay từ khi ra mắt, chiếc laptop này đã nhận được sự kỳ vọng cao từ khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm này.

Thiết kế trẻ trung, nổi bật của Laptop Microsoft Surface Go 2

Laptop Microsoft Surface Go 2 sở hữu kiểu dáng không có nhiều khác biệt so với các sản phẩm đời trước. Thiết bị vẫn khoác lên mình lớp áo màu bạc sang trọng, đặc trưng của dòng sản phẩm. Lớp vỏ này được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm – magie vô cùng cao cấp, sang trọng.

Một đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này đó là được trang bị chân đế kick-stand chắc chắn phía sau. Chân đế này vô cùng tiện dụng lại rất linh hoạt, dễ dàng bật ra ở nhiều góc độ khác nhau, tối đa lên đến 165 độ. Điều này giúp bạn dễ dàng thay đổi góc độ làm việc khi cần thiết, nó có thể được mở hết cỡ để gần như song song với mặt phẳng, vô cùng tiện lợi cho việc phát thảo và viết ghi chú.

Laptop Microsoft Surface Go 2

Màn hình trên Laptop Microsoft Surface Go 2 có gì nổi bật?

Chiếc laptop này đã được cải tiến về kích thước màn hình so với các sản phẩm tiền nhiệm, đạt mức 10.5 inch. Viền màn hình cũng được thu gọn hơn, tạo cảm giác góc rộng hơn khi làm việc, lại rất cuốn hút và sang trọng. Màn hình này cũng có độ phân giải tăng nhẹ lên Full HD 1920 x 1280 vẫn giữ nguyên tỉ lệ 3:2 và vẫn được hỗ trợ bút Surface Pen.

Đặc biệt, do kích thước tổng thể vẫn giữ nguyên nên chiếc laptop này tương thích hoàn toàn với phụ kiện bàn phím Type Cover của Surface Go 1. Điều này vô cùng tiện lợi cho những người đang dùng Surface Go 1 muốn nâng cấp lên Surface Go 2 thì họ chỉ cần giữ nguyên phụ kiện cũ và mua thiết bị mới.

Cấu hình nổi bật của Laptop Surface Go 2

Sản phẩm vẫn sử dụng vi xử lý Pentium Gold 4425Y tương tự như thế hệ đầu tiên, cho hiệu năng làm việc ổn định. Tuy nhiên, nếu muốn nâng cấp thiết bị bạn cũng có thể dùng phiên bản dùng Core m3-8100Y mang đến hiệu suất làm việc ấn tượng cho người dùng.

Laptop Microsoft Surface Go 2

Surface Go 2 vẫn được chia thành nhiều phiên bản với bộ nhớ từ 64GB (eMMC) tới 256GB (SSD), RAM dung lượng 4 hoặc 8GB. Ngoài phiên bản thấp nhất với 4GB RAM và 64GB lưu trữ eMMC cho hiệu năng sử dụng hạn chế, thì các phiên bản còn lại đều được trang bị RAM 8GB cùng bộ nhớ lưu trữ SSD tốc độ cao, đem lại khả năng sử dụng tuyệt vời.

Chiếc laptop này được trang bị hệ điều hành Windows 10 Home ở chế độ S, nghĩa là bạn chỉ có thể cài đặt ứng dụng từ Windows Store. Bạn có thể trải nghiệm đa tác vụ thực sự với sản phẩm này, khác biệt hẳn so với iPad OS. Ví dụ, bạn có thể phát một video YouTube ở chế độ nền ngay cả khi bạn làm việc trên một tài liệu Word ở chế độ toàn màn hình. Và bạn cũng có trải nghiệm quản lý các thư mục, tập tin vô cùng dễ dàng với Windows Explorer quen thuộc.

Dung lượng pin cực khủng trên Surface Go 2

Máy được tích hợp viên pin cực lớn, với thời lượng sử dụng lên đến 10 tiếng, nhiều hơn 1 tiếng so với sản phẩm của thế hệ trước. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái làm việc mà không còn lo lắng về tình trạng nhanh hết pin nữa.

Laptop Microsoft Surface Go 2

Laptop Microsoft Surface Go 2 có giá thành từ 10 triệu trở lên, tùy thuộc vào cấu hình của từng phiên bản khác nhau. So với các sản phẩm mặt chung trên thị trường thì chiếc laptop này cũng rất đáng để đầu tư sử dụng. Thiết bị có cấu hình ổn định cùng thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi khi cần thiết hoặc công tác xa nhà.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!