Đánh giá thiết kế và chất lượng máy rửa bát Panasonic NP-TH3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Panasonic NP-TH3 mới ra mắt vào năm 2020 đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường. Nếu bạn đang phân vân có nên mua hay không thì có thể cùng Websosanh đánh giá thiết kế và chất lượng sản phẩm ngay trong bài viết.

Là một trong những model của máy rửa bát Panasonic, NP-TH3 đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn e ngại chưa dám đầu tư khi chưa nắm được chất lượng của thiết bị này. Vậy nên, nội dung bài viết ngay sau đây của Websosanh sẽ giúp người dùng đánh giá thiết kế và chất lượng máy rửa bát Panasonic NP-TH3 chi tiết nhất.

Đánh giá về thiết kế máy rửa bát Panasonic NP-TH3

Máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic NP-TH3 được thiết kế với kiểu dáng khá nhỏ gọn, hiện đại với 2 cánh mở phía trước, cùng với hệ thống nút bấm điện tử thông minh giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh. Thao tác với máy cũng rất tiện lợi khi mở cửa máy và đóng vào khá nhẹ nhàng.

may rua bat panasonic np th3
Máy rửa bát NP-TH3 có đầu tư hơn về thiết kế

Bên trong hệ thống được thiết kế giống với tỷ để bát của gia đình thông thường, giúp mọi người dễ dàng sắp xếp đồ dùng vào bên trong để rửa một cách tiện lợi.

Cùng với đó, máy còn được trang bị thêm đèn led hiển thị giúp dễ dàng sử dụng và thao tác. Mặc dù là tiếng Nhật nhưng việc sử dụng cũng khá đơn giản khi chỉ cần bấm 2 lần nút là có thể kích hoạt máy. Mọi người chỉ cần xếp bát đĩa lên khay rửa bấm start là máy tự động hoạt động cực dễ dàng.

Ngoài ra, máy rửa bát NP-TH3 được thiết kế tối ưu dưới dạng mini với dung tích rửa 6 bộ, tương ứng với 4 – 6 người ăn.

Hiệu quả rửa của máy rửa bát Nhật NP-TH3

Về hiệu quả rửa của máy rửa bát Panasonic NP-TH3 cũng tương tự như các dòng máy rửa bát nội địa Nhật khác. Chúng có khả năng rửa sạch hơn so với rửa bằng tay mà không cần dùng đến xà phòng rửa bát, chỉ cần muối rửa chuyên dụng cũng có thể làm sạch tuyệt đối.

may rua bat panasonic
Hiệu quả làm sạch của NP-TH3 cao

Chu trình rửa của máy rửa bát NP-TH3 như sau:

– Sau khi xếp bát đĩa vào giá rửa và đóng máy, NP-TH3 sẽ nhận diện số lượng bát và mức độ bẩn.

– Tiếp đến hệ thống sẽ phun sương nóng để diệt khuẩn và khử mùi đồ dùng.

– Chu trình này cũng góp phần giúp làm chảy hết dầu mỡ, thức ăn bám lên bát đĩa.

– Xong chu trình này, hệ thống sẽ tiến hành bơm nước vào khoang máy và đun nóng.

– Khi nhiệt độ đạt ngưỡng nhất định, máy sẽ phun trực tiếp vào đồ dùng qua những tay quay.

– Sau khi rửa xong thì máy sẽ tiến hành sấy khô hoàn toàn.

Với máy rửa bát Panasonic NP-TH3 sẽ góp phần giúp giảm thời gian rửa bát đĩa, cũng như nâng cao hiệu quả làm sạch hoàn hảo hơn so với rửa bằng tay thông thường. Bát đĩa của chúng ta cũng được sạch hơn, an toàn vệ sinh hơn.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện, nước của máy rửa bát Panasonic NP-TH3

Tiết kiệm năng lượng khi sử dụng máy rửa bát luôn là điều mà nhiều người quan tâm. Đối với NP-TH3 thì mọi người có thể yên tâm khi máy được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả, cùng với công nghệ Econavi giúp tiết kiệm nước tối ưu.

may rua bat panasonic np th3
Máy rửa bát của Panasonic với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Vậy nên, theo thông số của Panasonic thì mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoản 11l nước cùng với chưa đến 1 số điện. Đảm bảo giúp giảm chi phí tiền điện nước mỗi tháng và thời gian rửa rất nhiều.

Tóm lại: Với máy rửa bát NP-TH3 ra mắt năm 2020 này nhưng cũng có nhiều cải tiến hơn so với các phiên bản trước về thiết kế hiện đại hơn, sang trong hơn. Cùng với đó, chất lượng của máy trong khả năng làm sạch và tiết kiệm năng lượng cũng rất hiệu quả để thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, mức giá máy rửa bát Panasonic NP-TH3 khá cao khoảng 18.500.000đ, nên mọi người cần cân nhắc với túi tiền của mình để quyết định có mua hay không?

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!