Đánh giá thiết kế và những công nghệ được sử dụng trên chiếc Android Tivi TCL 65P737

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua tivi thì Android Tivi TCL 65P737 là gợi ý không tồi. Dù chưa có quá nhiều điểm mới lạ, nhưng nhìn chung, sản phẩm hội tụ đủ ưu thế của một chiếc smart tivi.

TCL đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Được xếp vào dòng sản phẩm giá rẻ nhưng thương hiệu này đã biến nó thành lợi thế. Phần lớn các mặt hàng được hãng cho ra mắt đều khiến người mua hài lòng. Trong số đó, có dòng Android Tivi TCL 65P737. Bạn có tò mò về chất lượng thực sự của nó không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Tổng quan về Android Tivi TCL 65P737

Tổng quan về Android Tivi TCL 65P737

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Cũng như nhiều dòng tivi hiện nay, TCL 65P737 vẫn mang vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Điều này rất phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng hiện nay. Thiết kế siêu mỏng, tràn viền, bo cạnh hợp lý. Khung viền hợp kim vô cùng đẹp mắt.

Phần chân đế được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn và kiên cố. Kích thước lớn 65 inch phù hợp với các không gian lớn như phòng khách, phòng hợp hay phòng ngủ. Tivi giờ đây không chỉ dùng để giải trí mà đã trở thành đồ trang trí của nhiều gia đình.

Công nghệ hình ảnh có nhiều bước tiến mới

Là sản phẩm “sinh sau đẻ muộn” nên Tivi TCL 65P737 được đầu tư kỹ về âm thanh, hình ảnh. Theo đó, nó sử dụng độ phân giải 4K với mật độ điểm ảnh dày đặc. Độ nét đạt gấp 4 lần full HD. Do vậy, nếu bạn đã từng trầm trồ vì chất lượng full HD thì chiếc tivi này còn khiến bạn bất ngờ hơn nữa đấy.

Dải màu rộng Wide Color Gamut được khám phá cách đây không lâu. Chúng giúp mở rộng dung tích màu lên 90%, bổ sung thêm màu trắng vào hệ màu RGB. Nhờ vậy mà chất lượng màu sắc của nó được cải tiến rõ rệt.

Công nghệ Dolby Vision tạo độ tương phản tốt, chiều sâu cảnh vật giúp mọi vật chân thực hơn. Ngoài ra, chuyển động được tăng cường đạt đến 60Hz MEMIC tạo nên chuyển động liên tục.

Công nghệ âm thanh được chăm chút kỹ lưỡng

Nếu là người yêu thích âm nhạc hay phim hành động thì Tivi TCL 65P737 là giải pháp tối ưu.

Sở hữu hệ thống loa gồm 2 kênh với công suất loa đạt 19W. Hệ âm thanh vòm 3 chiều mang lại âm thanh thật, lọc tạp âm cực tốt. Kết hợp với công nghệ DTS HD càng làm tăng thêm chất lượng âm thanh. Nhờ vậy mà bạn có thêm nhiều trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

Hệ điều hành mở và nhiều tiện ích khác

Android Tivi sử dụng hệ điều hành chuẩn Google TV. Nó có giao diện đơn giản, dễ sử dụng nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Hệ điều hành mở và nhiều tiện ích khác

Kho ứng dụng với nhiều chương trình hấp dẫn, đặc sắc, đem đến nhiều lựa chọn. Ngoài ra, một số ứng dụng đã được tích hợp sẵn như Netflix, Youtube…

Một số tiện ích sản phẩm mang lại mà chúng ta không nên bỏ qua. Ứng dụng Google Duo cho phép bạn gọi điện và tương tác với bạn bè bằng tivi. Chức năng điều khiển tivi bằng giọng nói và trợ lý Google ảo Assistant, có hỗ trợ tiếng Việt. Chương trình Chromecast hỗ trợ trình chiếu từ màn hình qua điện thoại.

Có nên mua Android Tivi TCL 65P737 hay không?

Android Tivi TCL 65P737 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Như vậy, bạn có thể thêm yên tâm về chất lượng sản phẩm. Mặt khác, với một chiếc tivi tốt nhưng giá lại khá mềm, chỉ 21.490.000 đồng sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những ai đang muốn tiết kiệm chi phí cho việc mua tivi mới.

Có nên mua Android Tivi TCL 65P737 hay không?

Tuy nhiên, về độ bền của sản phẩm lại chưa được kiểm chứng cụ thể. Đây cũng là điều khiến nhiều khách hàng e ngại khi tìm mua nó.

Trên đây là một vài đánh giá khách quan về Android Tivi TCL 65P737. Mong rằng bạn đã có thêm thông tin về sản phẩm. Từ đó, lựa chọn ra thứ mình cần và muốn sở hữu nó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.