Đánh giá những công nghệ hình ảnh hiện đại trên chiếc tivi TCL 32S6300

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL 32S6300 có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, kích thước nhỏ phù hợp với những không gian hẹp. Thiết bị sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại.

Tivi TCL 32S6300 là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ của nhà TCL. Mặc dù là tivi giá rẻ, nhưng nhà sản xuất vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động cùng nhiều tính năng tiện ích cho nó. Vậy sản phẩm này sở hữu những công nghệ hình ảnh nào?

Thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng

Chiếc tivi này có thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại. Đi kèm với tivi là chân đế dạng chữ V úp ngược cho tivi khả năng trụ vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau. Kích thước nhỏ gọn 32 inch phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng khách, phòng ngủ,… làm tăng sự thanh lịch cho không gian sống của gia đình bạn.

tivi tcl 32s6300

Công nghệ hình ảnh vượt trội trên tivi TCL 32S6300

Độ phân giải HD cho hình ảnh rõ nét

Sản phẩm cung cấp chế độ hiển thị HD cho hình ảnh rõ nét rõ nét gấp 2 lần SD mang đến những khung hình chân thực hơn. Ngay cả khi bạn xem những bộ phim cũ có độ phân giải SD thì nó vẫn đem lại chất lượng hình ảnh chân thực nhất cho người xem.

Công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ II giúp tình trạng mỏi mắt khi xem

Công nghệ này có khả năng tái tạo nguồn sáng phân cực tròn. Đây là loại ánh sáng gần giống với ánh sáng tự nhiên nhất. Từ đó, mang đến những khung hình có màu sắc vô cùng tự nhiên và gần gũi với thực tế và giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt khi xem.

Công nghệ Micro Dimming giúp tối ưu chi tiết hình ảnh

Độ sáng tối tốt sẽ góp phần tạo nên những hình ảnh chất lượng. Công nghệ Micro Dimming sẽ phân tách nội dung thành hàng trăm khu vực riêng biệt để có thể điều chỉnh độ sáng tối một cách tốt nhất. Nhờ vậy, người dùng sẽ phải bất ngờ với những khung hình có độ tương phản cao với chất lượng hình ảnh chân thực và sống động.

tivi tcl 32s6300

Âm thanh bùng nổ, chân thực với công nghệ Dolby MS11 của Tivi TCL 32s6300

Công nghệ Dolby MS11 hỗ trợ âm thanh từ tất cả các nguồn video, các chương trình truyền hình và hộp tín hiệu. Người dùng sẽ được thưởng thức âm thanh chân thật từ các bộ phim, chương trình truyền hình hay bài hát yêu thích. Ngoài ra, với hệ thống loa có tổng công suất 10W giúp âm thanh phát ra mạnh mẽ và sống động hơn. Bạn sẽ có cảm giác xem phim tại nhà như tại rạp

Tivi 32s6300 sở hữu nhiều tính năng tiện ích mang lại nhiều lợi ích cho người dùng

  • Hệ điều hành TV OS có giao diện đơn giản dễ dùng và có thể đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí cơ bản như xem phim nghe nhạc, đọc báo của người dùng với nhiều ứng dụng phổ biến có sẵn như Youtube, Netflix,…
  • Hỗ trợ chia sẻ hình ảnh, nội dung video, game từ màn hình điện thoại lên tivi với những thao tác đơn giản, dễ dùng thông qua tính năng Screen Mirroring, chỉ áp dụng trên điện thoại chạy hệ điều hành Android.
  • Được trang bị đa dạng các cổng kết nối như cổng HDMI, cổng USB, LAN, Wifi,…
  • Điều khiển tivi TCL dễ dàng bằng điện thoại tính năng MagiC connect.

tivi tcl 32s6300

Từ những thông tin Websosanh đã cung cấp ở trên có thể thấy Tivi TCL 32S6300 là một sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc giá rẻ. Nó sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng hội tụ đầy đủ các yếu tố của một chiếc tivi thông minh chất lượng, hiện đại và thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn thích hợp bày trí ở nhiều không gian khác nhau. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi có đầy đủ những ưu điểm trên thì đây đúng là một sản phẩm, 1 sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.