Đánh giá thời lượng pin của Samsung Galaxy J7 Prime

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh một thiết kế đẹp và cấu hình tốt thì Samsung Galaxy J7 Prime cũng hứa hẹn đem đến thời lượng pin lâu dài và tốc độ sạc nhanh chóng cho người dùng hiện nay.

Chiếc điện thoại tầm trung Samsung Galaxy J7 Prime sở hữu khá nhiều ưu điểm như một thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn định và một điều không thể bỏ qua đó là viên pin dung lượng 3300 mAh, cao hơn so với nhiều chiếc smartphone tầm trung khác. Liệu rằng trong quá trình sử dụng thì viên pin này sẽ giúp Galaxy J7 Prime có thể hoạt động lâu hơn hay không ?

Trước khi đánh giá thời lượng pin của máy, chúng ta sẽ thiết lập cài đặt như sau:

Hệ điều hành Android 6.0.1 gốc, không root.

Độ sáng màn hình 50%.

Loa ngoài luôn đặt ở mức 50%.

Không thiết lập chế độ tiết kiệm pin.

Luôn bật kết nối Wifi, GPS, đồng bộ Google, gắn 1 sim, bật 3G.

Nhận thông báo facebook, messenger, zalo, push mail liên tục.

Các ứng dụng sử dụng trong bài đánh giá: Mx Player, Facebook, Messenger, Youtube, Gallery, Google Chrome, game Alphast 8.

Thực hiện các tác vụ đến khi máy còn 1% thì ghi lại thời gian onscreen.

Tổng thời gian sử dụng liên tục của Galaxy J7 Prime

Thời gian sử dụng pin từ 100% đến 1% của Samsung J7 Prime là 9 giờ 51 phút. Kết quả này được đánh giá khá cao khi màn hình, vi xử lý, các kết nối đều hoạt động liên tục ngay cả khi xem phim offline hay chơi game thì thông báo facebook, tin nhắn messenger hay mail vẫn nhận liên tục.

Tuy sử dụng chip xử lý 8 nhân, xung nhịp 1.6 GHz cùng với màn hình độ phân giải cao full HD (1920 x 1280) nhưng những gì mà chiếc J7 Prime có thể đạt được là rất khả quan đặc biệt là cho kết quả vượt trội hơn so với những dòng smartphone cùng sử dụng pin tầm 3300 mAh.

Khi chạy xem video trên youtube thông qua kết nối 3G khiến mức dung lượng pin bị tiêu hao là khá lớn và còn cao hơn cả việc sử dụng máy để xem phim và chơi những game năng thông qua wifi. Điều này sẽ khiến bạn cần phải cân nhắc nếu thường xuyên sử dụng 3G để lướt web.

Pin của Galaxy J7 Prime được sạc đầy trong bao lâu ?

Tuy không được sử dụng công nghệ sạc pin nhanh nhưng dòng sạc vào trên J7 Prime cũng đạt 5V-1.55A cao hơn so với những dòng smartphone khác trong cùng phân khúc. Do vây, với dung lượng lên đến 3300mAh, thời lượng sạc đây thiết bị này từ khi máy tắt hẳn cho đến khi đầy 100% tầm 2 tiếng 19 phút.

Tham khảo:giá điện thoại Galaxy J7 Prime rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!